Luận văn Thiết kế kỹ thuật khung vỏ xe khách 29 chỗ trên khung cơ sở nhập từ nước ngoài

Công ty cổ phần cơ khí xây dựng giao thông được thành lập lại theo quyết định số 2863/ QĐ bộ giao thông vận tải ký ngày 10/09/2002 về việc chuyển doanh nghiệp nhà nước thành công ty cổ phần. Tiền thân của công ty là hãng thầu RMK do Mỹ thành lập từ năm 1962 và là một cơ sở đại tu xe máy thi công công trình và sản xuất kết cấu thép lớn nhất ĐÔNG NAM Á thời bây giờ. Sau năm 1975 đứng trước nhu cầu cấp bách về xây dựng và phát triển nghành cơ khí giao thông phía nam, trên cơ sở hãng thầu RMK tiếp quản sau giải phóng. Nhà nước và Bộ Giao Thông Vận Tải đã thành lập nhà máy cơ khí công trình với chức năng sửa chữa lắp ráp xe máy, công trình, ôtô các loại, đóng và sữa chữa tàu thuỷ Từ đó đến nay Công Ty đã nhiều lần đổi tên và tách ra thành lập các doanh nghiệp mới. Đến năm 1996 Công Ty Cơ Khí Giao Thông 2 được thành lập lại thành Công ty có Hội Đồng Quản Trị. Thực hiện chủ trương cổ phần hoá các doanh nghiệp Nhà nước của chính phủ, tháng 9/2003 Công ty tiến hành cổ phần hoá thành lập Công ty cổ phần cơ khí xây dựng giao thông. Trước thực trạng nghành cơ khí trong giai đoạn khó khăn, khó tìm kiếm việc làm và tình hình cạnh tranh ngày càng khốc liệt của cơ chế thị trường. Công ty đã chủ động sáng tạo tìm kiếm việc làm và chuyển hướng mở rộng, đa dạng hoá các lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Đặt biệt, trong những năm gần đây Công ty không chỉ sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực cơ khí như đại tu, sữa chữa xe máy thi công công trình, sản xuất kết cấu thép các loại mà còn tham gia chế tạo các thiết bị đồng bộ, lắp đặt, xây dựng các nhà máy công nghiệp, chế tạo các loại xe rơ moóc, sữa chữa lắp ráp ôtô, xe máy, thi công xây dựng đường xá, cầu nông thôn, mở rộng các dịch vụ vận chuyển hàng hoá. Hiện nay công ty đang đầu tư thực hiện dự án đầu tư nâng cấp mở rộng bến xà lan 1000 DWT trên cơ sở mặt bằng các cầu cảng có sẵn tại công ty, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về vận chuyển hàng hoá qua cảng. Bên cạnh đó, công ty đang triển khai xây dựng 2 dự án đầu tư: Dự án xây dựng nhà máy lắp ráp, chế tạo xe tải, xe khách trên 24 chổ ngồi với công suất 3000 chiếc/năm và lắp ráp động cơ ôtô 5000 chiếc/năm và dự án xây dựng nhà máy chế tạo động cơ ôtô 10000 chiếc/năm phục vụ nhu cầu cấp thiết về phát triển hệ thống giao thông vận tải của cả nước nói chung và của Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng Trải qua trên 20 năm hoạt động bằng sức mạnh đoàn kết nhất trí của tập thể CB – CNV luôn thực hiện tốt những chủ trương đúng đắn của ban lãnh đạo, công ty đang hoạt động ngày càng hiệu quả, hoàn thành chiến lượt của Bộ và Nhà nước giao, xứng đáng là một công ty mạnh về cơ khí, đáp ứng nhu cầu phát triển công nghiệp hoá, hiện đại hoá ở phía Nam.

doc87 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2492 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Thiết kế kỹ thuật khung vỏ xe khách 29 chỗ trên khung cơ sở nhập từ nước ngoài, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docthuyet minh tot nghiep.doc
  • doc1 Mau bia tktn.doc
  • dwgChassis NBAY3. anh bac.dwg
  • dwgDrawing2.dwg
  • dwgkhung xuong ban ve tong the.dwg
  • dwgKhung xuong mang duoi, mang dau.dwg
  • dwgkhung xuong mang noc.dwg
  • dwgkhung xuong mang san.dwg
  • dwgkhung xuong mang thanh phai.dwg
  • dwgkhung xuong mang thanh trai.dwg
Luận văn liên quan