Luận văn Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty Jones Lang Lasalle Việt Nam đến năm 2012

(Bản scan) Cách duy nhất để các doanh nghiệp có thể tồn tại, phát triển và tiến tới dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh là xây dựng một chiến lược kinh doanh khôn ngoan, độc đáo, vừa thích hợp được với điều kiện hiện tại và đón đầu được thị trường tương lai. Một chiến lược kinh doanh đúng sẽ giúp doanh nghiệp chiếm được thị phần, có khả năng điều tiết, khống chế thị trường - nghĩa là trở thành người dẫn đầu, tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh. Khi nhắc đến thành công của doanh nghiệp, người ta sẽ quan tâm đầu tiên đến chiến lược kinh doanh. Thực tế, chiến lược kinh doanh giúp cho doanh nghiệp biết sử dụng tiềm lực hiện tại của doanh nghiệp mình một cách hiệu quả nhất, giúp họ đạt được những mục tiêu kinh doanh với chi phí thấp nhất.

pdf103 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 1839 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty Jones Lang Lasalle Việt Nam đến năm 2012, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan