Một số biện pháp cải tiến tổ chức hệ thống thông tin phục vụ quản lý ở tổng công ty thép Việt Nam

Đổi mới và phát triển kinh tế nhà nước để thực hiện vai trò chủ đạo trong nền kinh tế là vấn đề được Nghị quyết Đại hội Đảng chỉ ra đối với các Tổng công ty, doanh nghiệp nhà nước trong sự nghiệp công nghiệp hoá hiện đại hoá của nước ta hiện nay. Ngành thép Việt nam mà đứng đầu là Tổng công ty thép Việt Nam có một vị trí vai trò rất quan trọng trong nền kinh tế nhiều thành phần, vận hành theo cơ chế thị trường có sự điều tiết của Nhà nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Để thực hiện được nhiệm vụ của mình Tổng Công ty Thép Việt Nam đã có những bước chuyển mới nhằm nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh của mình phục vụ yêu cầu của sự phát triển đất nước. Bên cạnh những thành tựu đạt được Tổng công ty Thép còn có những mặt tồn tại cần phải khắc phục. Một trong những tồn tại đó chính là Hệ thống thông tin phục vụ quản lý ở Tổng công ty. Báo cáo thực tập tập trung vào một số nội dung cơ bản sau : Chương 1 : Khái quát chung về quá trình hình thành và phát triển của Tổng Công ty Thép Việt Nam. Chương 2 : Thực trạng tổ chức hệ thống thông tin phục vụ quản lý ở Tổng Công ty Thép Việt Nam. Chương 3 : Một số kiến nghị nhằm cải tiến tổ chức hệ thống thông tin phục vụ ở Tổng Công ty Thép Việt Nam.

doc20 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 1875 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Một số biện pháp cải tiến tổ chức hệ thống thông tin phục vụ quản lý ở tổng công ty thép Việt Nam, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên