Nâng cao chất lượng sự gắn bó của người lao động làm việc trong hệ thống ngân hàng thương mại tại TP Hồ Chí Minh

Nhân sự được xem như là nguyên khí của các doanh nghiệp - Nghiên cứu độ hài lòng của người lao động được xem là quan trọng không thua gì việc Nghiên cứu độ hài lòng của khách hành và được thực hiện nhằm duy trì sự ổn định của bộ máy nhân sự

pdf125 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 1913 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Nâng cao chất lượng sự gắn bó của người lao động làm việc trong hệ thống ngân hàng thương mại tại TP Hồ Chí Minh, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan