Nghiên cứu hành vi khách hàng đối với sản phẩm OMO - Khảo sát khách hàng là sinh viên

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và đặc biệt khi Việt nam đã trở thành thành viên chính thức của tổ chức thương mại thế giới WTO thì việc mua bán, trao đổi hàng hóa ngày càng được chú trọng và quan tâm. Người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn, nhiều cơ hội để tìm cho mình một loại sản phẩm phù hợp nhất và giá cả lại phải chăng. Trong xã hội hiện đại ngày nay, đối với mỗi gia đình, bột giặt là một trong những sản phẩm tiêu dùng thiết yếu. Điều kiện sống càng phát triển thì nhu cầu của con người về những sản phẩm hoàn thiện cũng tăng lên. Theo chúng tôi, OMO đã đáp ứng tốt được phần nào mong muốn của khách hàng về chất lượng sản phẩm. Một sản phẩm muốn đứng vững trên thị trường, muốn tạo được niềm tin về chất lượng nơi người tiêu dùng không phải dễ. Song, OMO đã làm được điều ấy. Và giờ đây, sản phẩm này đã, đang và sẽ càng khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam và nước ngoài.

pdf20 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 3465 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Nghiên cứu hành vi khách hàng đối với sản phẩm OMO - Khảo sát khách hàng là sinh viên, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan