Nguyên lý marketing - Đề án Công ty cổ phần VINAMIT

Công ty thương mại cổ phần VINAMIT được thành lập từ năm 1991 tại Bình Dương. Sau 15 năm, VINAMIT đã có mặt và hoạt động ở hầu hết các tỉnh và TP lớn trên toàn quốc. Với diện tích nhà máy sản xuất và phân xưởng trên 7000m² cùng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại.

ppt23 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2145 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Nguyên lý marketing - Đề án Công ty cổ phần VINAMIT, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ HỒNG BÀNG KHOA: QUẢN TRỊ KINH DOANH. LỚP: 08C-QT3. MÔN: GIÁO VIÊN: Nguyễn Hùng Sơn. Đề án: Công ty cổ phần VINAMIT. Các thành viên Lê Thị Mỹ Hiền(NT). Nguyễn Thị Xuân Hiền. Nguyễn Thảo Nguyên(TT). Nguyễn Hoàng Như Ý. Nguyễn Thị Duyên Thọ. Phan Thị Quỳnh Chi. Ngô Bùi Phương Chi. Nguyễn Mỹ Hạnh. Nguyễn Thị Kim Oanh. CÔNG TY CỔ PHẦN VINAMIT  Địa chỉ: Ấp 1, xã Tân Định, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Đt: 0650.3560273.  Văn phòng giao dịch: 84 Nguyễn Du, F.Bến Nghé, Q.1,TPHCM. Đt: 08.39202518 Ngon, ngọt tự nhiên Ngon, Ngọt tự nhiên Nội Dung Lịch sử phát triển. Lĩnh vực hoạt động. Hình ảnh qua từng thời kì. Giới thiệu một số sản phẩm đặc trưng. Yếu tố marketing và mục tiêu phát triển. Thị trường VINAMIT. Thành tích và chứng nhận. Lịch sử phát triển Công ty thương mại cổ phần VINAMIT được thành lập từ năm 1991 tại Bình Dương. Sau 15 năm, VINAMIT đã có mặt và hoạt động ở hầu hết các tỉnh và TP lớn trên toàn quốc. Với diện tích nhà máy sản xuất và phân xưởng trên 7000m² cùng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại. Lĩnh vực hoạt động: Sản phẩm sấy khô: mít, chuối, khoai lang, khoai môn, thơm, trái cây, đu đủ… Sản phẩm sấy dẻo: mít, xoài, ổi, thơm, đu đủ… Sản phẩm sấy có gia vị: khoai lang, khoai môn… Kẹo các loại: kẹo bơ đậu phộng, kẹo đậu phộng… Thu mua, sản xuất, chế biến lương thực, thực phẩm, nông sản các loại. Các sản phẩm đặc trưng: Chuối sấy khô Mít sấy khô Khoai môn sấy khô Khoai lang sấy khô Cà rốt sấy khô Khổ qua sấy khô Thơm sấy khô Ớt sấy khô Đu đủ sấy dẻo Khoai lang tẩm gia vị Mít sấy dẻo Ổi sấy dẻo Hạt sen sấy khô Rau đậu sấy Kẹo bơ đậu phộng Yếu tố marketing và mục tiêu phát triển Công ty đẩy mạnh việc xuất khẩu và tìm kiếm thị trường mới. Thị trường nội địa là thị trường tiềm năng cần chiếm lĩnh. VINAMIT còn có những chính sách xã hội đối với công nhân viên và nhiệt tình tham gia những hoạt động cộng đồng xã hội như: bão trợ, tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, bão trợ trẻ em khuyết tật… Quyết tâm đẩy mạnh việc kinh doanh, nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, tiếp tục khẳng định là thương hiệu người Việt Nam ưu chuộng. Thị trường của VINAMIT Thị trường nội địa: xây dựng mạng lưới chi nhánh tại 64 tỉnh trên toàn quốc. Thị trường xuất khẩu: Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Philipines, Nhật bản, Hoa Kỳ, Ukraine, Pháp và một số nước Châu Âu. Thành tích và chứng nhận Qua những thành quả đã gặt hái công ty vinh dự nhận được những chứng nhận: ISO 9001:2000, GMP. Nhiều giải thưởng: giải thưởng Trâu Vàng Đất Việt, Cúp Vàng Thương Hiệu và Nhãn Hiệu 2005, mới đây nhất là giải thưởng Cúp Vàng Thương Hiệu Việt và chứng nhận hàng Việt nam chất lượng cao. CẢM ƠN THẦY VÀ CÁC BẠN
Luận văn liên quan