Phân hệ quản trị mối quan hệ khách hàng

Nếu không am hiểu khách hàng, doanh nghiệp có thểbịkhách hàng từbỏ đểtìm đến với một nhà cung cấp khác. Chi phí tiếp thịlớn không nhất thiết sẽ đem vềthành công [6]. Đểsửdụng hiệu quảchi phí tiếp thị, doanh nghiệp cần phải đi đầu trong việc am hiểu , gặp gỡkhách hàng cũcũng nhưnắm bắt thông tin vềkhách hàng mới [4]. Điều đó giúp các nhân viên đi đúng hướng trong trao đổi với khách hàng, nhờvậy không chỉ đem về hợp đồng cho doanh nghiệp mà còn tạo được mối quan hệtốt đẹp làm cơsởcho các giao dịch lâu dài vềsau. Đểquản lý và khai thác hiệu quảmột khối lượng thông tin lớn và phức tạp, cách phù hợp nhất là áp dụng công nghệthông tin. Ứng dụng công nghệthông tin giúp doanh nghiệp nâng cao giá trịkhách hàng cũng nhưlợi nhuận thu được từhọ[6]. Nói cách khác, phần mềm CRM hỗtrợdoanh nghiệp không chỉgiữvững được quan hệtốt đẹp với khách hàng đang có mà còn mởrộng được tập hợp khách hàng của mình.

pdf238 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2518 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Phân hệ quản trị mối quan hệ khách hàng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan