Phân tích tình hình và chi phí sản xuất công ty cổ phần an Xuân Thịnh

Nền kinh tế càng phát triển, hoạt động đầu tư ngày càng tăng, các doanh nghiệp đang hoạt động càng có nhu cầu mở rộng, phát triển sản xuất và ngày càng có nhiều nhà đầu tư tiềm năng muốn tham gia thị trường…dẫn đến tăng nhu cầu lập kế hoạch kinh doanh. Hơn nữa, việc xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh không chỉ được quan tâm bởi các nhà đầu tư mà ngay cả ban quản trị doanh nghiệp cũng xem đây là công cụ giúp cho họ định hướng và quản lý hoạt động nhằm đạt mục tiêu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi hoạt động với quy mô kinh doanh lớn và trong môi trường cạnh tranh khốc liệt với nhiều yếu tố bất định, việc lập một kế hoạch kinh doanh ở dạng văn bản chính thức một cách có hệ thống sẽ giúp cho doanh nghiệp có điều kiện phân tích kỹ hơn, đánh giá tốt hơn kế hoạch hành động của mình và kế hoạch kinh doanh đó cũng có thể được sử dụng như là một cẩm nang để dẫn đến thành công; Được chính thức thành lập vào năm 2005, Công ty Cổ Phần Xây Dựng Thương Mại An Xuân Thịnh hoạt động kinh doanh với các ngành nghề như: Đầu tư xây dựng các công trình dân dụng – công nghiệp giao thông thủy lợi, thi công xây dựng các công trình dân dụng công nghiệp, sản xuất khung và gia công nhà thép tiền chế, kết cấu thép, thiết kế, sản xuất thi công công trình trang trí nội thất văn phòng, nhà ở, villa, khách sạn…, phân phối chính thức các sản phẩm của BlueScope Buildings Việt Nam. Mặt khác, do sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp với nhau trên thị trường bất cứ lúc nào cũng có thể gây ảnh hưởng không tốt cho Công ty. Do đó, để tồn tại trên thị trường và ngày càng phát triển vững mạnh thì bản thân Công ty phải ra sức hoạt động có hiệu quả. Hiệu quả mà Công ty đạt được không chỉ là lợi nhuận kinh tế mà còn có hiệu quả về mặt xã hội, tạo điều kiện giải quyết công ăn việc làm, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của địa phương. Xuất phát từ những nhu cầu như trên nên em quyết định chọn đề tài “Phân tích tình hình chi phí và lợi nhuận tại Công ty Cổ Phần - Xây dựng - Thương Mại An Xuân Thịnh”.

doc65 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2633 | Lượt tải: 15download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Phân tích tình hình và chi phí sản xuất công ty cổ phần an Xuân Thịnh, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
LỜI CẢM ƠN Qua 4 năm học tại trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn, em xin chân thành cảm ơn Ban Giám Hiệu và toàn thể Quý Thầy Cô khoa Quản Trị Kinh Doanh trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn đã tận tình dạy dỗ, giúp đỡ và trang bị kiến thức chuyên môn cho em trong thời gian qua. Đặc biệt em xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và chỉ bảo tận tình của cô Đỗ Thị Cẩm Vân đã hướng dẫn em trong suốt thời gian thực tập để em có thể hoàn thành được bài báo cáo tốt nghiệp này. Em xin chân thành cảm ơn đến ban giám đốc, phòng Kế toán công ty cổ phần xây dựng thương mại An Xuân Thịnh đã tận tình giúp đỡ, tạo điều kiện để cho em có thể hoàn thành bài báo cáo thực tập này và có những kiến thức thực tiễn cũng như những kinh nghiệm quý báu trong quá trình thực tập tại công ty. Vì thời gian thực tập còn hạn chế, kinh nghiệm của em còn non kém nên không thể tránh khỏi những thiếu sót, em rất kính mong nhận sự hướng dẫn góp ý của Thầy Cô, các anh chị trong công ty để có thể giúp bản thân em ngày một hoàn thiện và tự tin vững vàng trong công tác chuyên môn sau này Em xin chân thành cảm ơn! Sinh viên thực tập Thái Thị Lộc NHẬN XÉT CỦA ĐƠN VỊ THỰC TẬP Xác nhận của đơn vị thực tập NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN MỤC LỤC LỜI CẢM ƠN NHẬN XÉT CỦA ĐƠN VỊ THỰC TẬP NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN MỤC LỤC i PHẦN MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu và ý nghĩa của đề tài nghiên cứu. 1 2.1 Mục tiêu của đề tài nghiên cứu. 1 2.2 Ý nghĩa của đề tài nghiên cứu. 2 3 Phương pháp nghiên cứu. 2 4. Đối tượng nghiên cứu. 2 5. Phạm vi nghiên cứu đề tài 2 5.1 Phạm vi không gian 2 5.2 Phạm vi thời gian 2 5.3 Phạm vi nội dung 3 PHẦN I: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI AN XUÂN THỊNH 4 1. Giới thiệu quá trình hình thành và phát triển của công ty cổ phần xây dựng thương mại An Xuân Thịnh. 4 1.1 Giới thiệu chung về Công ty cổ phần xây dựng thương mại An Xuân Thịnh. 4 1.2 Quá trình hình thành và phát triển của công ty CP – XD – TM An Xuân Thịnh 5 2. Chức năng, nhiệm vụ và định hướng phát triển của công ty AXT 5 2.1 Nhiệm vụ và chức năng của công ty AXT 5 2.2 Định hướng phát triển của công ty. 6 2.2.1 Giai đoạn 2010-2015 6 2.2.2 Giai đoạn 2015-2020 7 2.3 Định hướng phát triển của công ty………...........................................7 3. Giới thiệu công nghệ sản xuất chính của công ty. 7 4. Giới thiệu cơ cấu tổ chức của công ty. 9 4.1 Sơ đồ bộ máy quản lý của toàn công ty. 9 4.2 Chức năng và nhiệm vụ của các bộ phận. 9 4.3 Chính sách nhân sự của công ty. 11 5. Giới thiệu tổ chức bộ máy kế toán của công ty. 12 5.1 Sơ đồ bộ máy quản lý của bộ phận kế toán. 12 5.2 Chức năng và nhiệm vụ của các bộ phận. 13 6. Các kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong 3 năm (2008 – 2009 – 2010). 13 PHẦN II: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH CHI PHÍ VÀ LỢI NHUẬN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI AN XUÂN THỊNH. 16 1. Phân tích tình hình chi phí và lợi nhuận của công ty CP – XD – TM An Xuân Thịnh thông qua bảng kết quả hoạt động kinh doanh (2008 – 2009 – 2010). 16 1.1 Phân tích tình hình chi phí của công ty thông qua bảng kết quả hoạt động kinh doanh (2008 – 2009 – 2010). 16 1.1.1 Phân tích tổng chi phí. 16 1.1.2 Phân tích giá vốn hàng bán 17 1.1.3 Phân tích chi phí bán hàng 18 1.1.4 Phân tích chi phí quản lý doanh nghiệp 19 1.1.5 Phân tích chi phí tài chính. 20 1.1.6 Phân tích chi phí khác. 21 2. Phân tích lợi nhuận của Công ty CP – XD – TM An Xuân Thịnh thông qua bảng kết quả hoạt động kinh doanh (2008 – 2009 – 2009). 21 2.1 Phân tích các yếu tố cấu thành đến tổng lợi nhuận của công ty. 23 2.1.1 Lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh. 23 2.2.2 Lợi nhuận khác. 25 3. Phân tích các chỉ tiêu tài chính liên quan đến tình hình lợi nhuận của công ty 26 3.1 Phân tích tỷ suất lợi nhuận trên tài sản (ROA) 29 3.2 Tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE). 30 3.3 Tỷ suất lợi nhuận/doanh thu (ROS) 32 3.4 Tỷ suất lợi nhuận trên giá vốn bán hàng (LN/GVBH) 34 3.5 Tỷ suất lợi nhuận trên tổng chi phí. 36 PHẦN III: NHẬN XÉT VÀ KIẾN NGHỊ 38 1. Nhận xét 38 1.1 Nhận xét về tổ chức bộ máy quản lý tại xí nghiệp 38 1.2 Nhận xét chung tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty qua 3 năm (2008 – 2009 – 2010). 39 2. Kiến nghị 39 2.1. Tăng doanh thu 39 2.2 Kiểm soát chi phí chặt chẽ. 40 2.2.1 Giá vốn bán hàng. 40 2.2.2 Chi phí quản lý doanh nghiệp 41 2.2.3 Xây dựng nguồn lực công ty vững chắc 41 KẾT LUẬN 42 TÀI LIỆU THAM KHẢO iv PHỤ LỤC v PHẦN MỞ ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài Nền kinh tế càng phát triển, hoạt động đầu tư ngày càng tăng, các doanh nghiệp đang hoạt động càng có nhu cầu mở rộng, phát triển sản xuất và ngày càng có nhiều nhà đầu tư tiềm năng muốn tham gia thị trường…dẫn đến tăng nhu cầu lập kế hoạch kinh doanh. Hơn nữa, việc xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh không chỉ được quan tâm bởi các nhà đầu tư mà ngay cả ban quản trị doanh nghiệp cũng xem đây là công cụ giúp cho họ định hướng và quản lý hoạt động nhằm đạt mục tiêu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi hoạt động với quy mô kinh doanh lớn và trong môi trường cạnh tranh khốc liệt với nhiều yếu tố bất định, việc lập một kế hoạch kinh doanh ở dạng văn bản chính thức một cách có hệ thống sẽ giúp cho doanh nghiệp có điều kiện phân tích kỹ hơn, đánh giá tốt hơn kế hoạch hành động của mình và kế hoạch kinh doanh đó cũng có thể được sử dụng như là một cẩm nang để dẫn đến thành công; Được chính thức thành lập vào năm 2005, Công ty Cổ Phần Xây Dựng Thương Mại An Xuân Thịnh hoạt động kinh doanh với các ngành nghề như: Đầu tư xây dựng các công trình dân dụng – công nghiệp giao thông thủy lợi, thi công xây dựng các công trình dân dụng công nghiệp, sản xuất khung và gia công nhà thép tiền chế, kết cấu thép, thiết kế, sản xuất thi công công trình trang trí nội thất văn phòng, nhà ở, villa, khách sạn…, phân phối chính thức các sản phẩm của BlueScope Buildings Việt Nam. Mặt khác, do sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp với nhau trên thị trường bất cứ lúc nào cũng có thể gây ảnh hưởng không tốt cho Công ty. Do đó, để tồn tại trên thị trường và ngày càng phát triển vững mạnh thì bản thân Công ty phải ra sức hoạt động có hiệu quả. Hiệu quả mà Công ty đạt được không chỉ là lợi nhuận kinh tế mà còn có hiệu quả về mặt xã hội, tạo điều kiện giải quyết công ăn việc làm, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế của địa phương. Xuất phát từ những nhu cầu như trên nên em quyết định chọn đề tài “Phân tích tình hình chi phí và lợi nhuận tại Công ty Cổ Phần - Xây dựng - Thương Mại An Xuân Thịnh”. 2. Mục tiêu và ý nghĩa của đề tài nghiên cứu. 2.1 Mục tiêu của đề tài nghiên cứu. Phân tích tình hình lợi nhuận, chi phí của công ty qua 3 năm (2008 – 2009 – 2010): - Phân tích các chỉ tiêu lợi nhuận qua việc phân tích các tỷ suất lợi nhuận - Đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công trong thời gian tới. 2.2 Ý nghĩa của đề tài nghiên cứu. Thông qua việc phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty cổ phần xây dựng - thương mai – An Xuân Thịnh để đánh giá đúng thực trạng hoạt động của công ty. Từ đó, phát huy những mặt tích cực, đồng thời đưa ra những biện pháp khắc phục những mặt hạn chế nhằm làm cho hoạt động của doanh nghiệp đạt được hiệu quả tốt. 3 Phương pháp nghiên cứu. Để đạtđược mục tiêu nghiên cứu phương pháp chủ yếu trong quá trình thực hiện đề tài này là: thu thập số liệu trực tiếp từ Công ty trong 3 năm gần đây (2008 – 2009 – 2010) để dự báo cho những năm tiếp theo, giáo trình, sách báo, internet cùng với những kiến thức đã học được. Trong bài báo cáo này em chủ yếu dùng phương pháp so sánh giữa các năm để thấy được sự thay đổi lợi nhuận và chi phí qua từng năm như thế nào. 4. Đối tượng nghiên cứu. Đối tượng nghiên cứu trong bài báo cáo này chủ yếu là bảng kết quả hoạt động kinh doanh và bảng cân đối kế toán của công ty cổ phần xây dựng thương mại An Xuân Thịnh qua 3 năm gần đây (2008 – 2009 – 2010) 5. Phạm vi nghiên cứu đề tài 5.1 Phạm vi không gian Đề tài của báo cáo thực tập được thực hiện tại công ty Cổ Phần xây dựng – Thương Mại – An Xuân Thịnh. 5.2 Phạm vi thời gian Nhằm đảm bảo đề tài mang tính thực tế khi phân tích, các số liệu được lấy trong 3 năm gần nhất (2007 – 2008 – 2009); Thêm vào đó là thời gian thực tập 6 tuần (từ 28/02/2011 -> 09/04/2011) tại Công ty sẽ giúp em có cơ sở vững chắc nắm thông tin xát thực hơn, từ đó đưa ra những lý luận, giải pháp phù hợp với tình hình hoạt động của công ty. 5.3 Phạm vi nội dung Phân tích hiệu quả họat động kinh doanh là lĩnh vực rất rộng và có nhiều vấn đề khá nhạy cảm nhưng vì thời gian thực tập có hạn, hơn nữa kinh nghiệm thực tiễn của lĩnh vực trên còn hạn hẹp. Cho nên phạm vi của bài báo cáo thực tập này em chỉ tập trung phân tích các nội dung chủ yếu sau: - Nghiên cứu những lý luận có liên quan đến phương pháp phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh; - Phân tích thực trạng của Công ty Cổ Phần Xây Dựng Thương Mại An Xuân Thịnh thông qua phân tích tổng lợi nhuận và các yếu tố cấu thành đến lợi nhuận của công ty. PHẦN I: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI AN XUÂN THỊNH 1. Giới thiệu quá trình hình thành và phát triển của công ty cổ phần xây dựng thương mại An Xuân Thịnh. 1.1 Giới thiệu chung về Công ty cổ phần xây dựng thương mại An Xuân Thịnh. Công ty CP – XD – TM – AnXuân Thịnh(AXT) được thành lập vào năm 2005. Ban đầu thành lập công ty chuyên thiết kế, sản xuất, cung cấp, lắp dựng chuyên nghiệp sản phẩm nồi tiếng trên toàn cầu như thép mạ hợp kim nhôm kẽm ZINCALUME, thép mạ kẽm cường độ cao ZinC Hi-Ten thép mạ màu clean Colorbond. Là nhà phân phối chính thức sản phẩm thép dân dụng công nghiệp, dần dần AXT đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực nhà thép tiền chế kết cấu thép. Cụ thể AXT đã đạt doanh số là nhà phân phối đạt doanh thu cao nhất năm 2009, 2010 và đạt cúp vàng thương hiệu ngành xây dựng. Có vốn điều lệ : 29.000.000.000 (hai mươi chín tỷ đồng). Trụ sờ công ty : Số 729 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8, TP.HCM Nhà xưởng : Hương Lộ 80, Ấp 5, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM,83 Tân Phú Khách, Huyện Tân Uyên, Bình Dương, Ấp 11, Xuân Tây, Cẩm Mỹ, Đồng Nai. Mã số thuế : 0303925526 Website : www.axt.vn Email : axtgroup@yahoo.com.vn Điện thoại : (84-8) 5.4 314 701 – 5.4 315 097 – Fax : (84-8) 5.4 315 098 Các dòng sản phẩm chính : + Sản phẩm vật liệu xây dựng : hệ dàn thép mạ SmarTrus, hệ dàn thép mạ SmarBuild, hệ xà gỗ và tấm lợp Lysaght + Sản phẩm trang trí nội thất :nội thất cho phòng Tiếp Tân, nội thất cho phòng Giám Đốc, nội thất cho phòng Nhân Viên, nội thất dành cho phòng họp, nội thất trang trí Vách ngăn, nội thất trang trí phòng ngủ, nội thất trang trí Cửa Chính, nội thất trang trí bàn,ghế... 1.2 Quá trình hình thành và phát triển của công ty CP – XD – TM An Xuân Thịnh Công ty CP – XD – TM An Xuân Thịnh ( tên viết tắt: AXT) được thành lập theo quyết định số 4102032404 ngày 11 tháng 08 năm 2005 của sở kế hoạch đầu tư TP. HCM. Ban đầu AXT là nhà phân phối chính thức của BlueScope Buildings Việt Nam với giải pháp nhà thép tiền chế cho các công trình công nghiệp dân dụng, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, resort…. Sau hơn năm hình thành và phát triển. Công ty AXT đã đạt được những thành tựu quan trọng và tạo dựng được uy tín, sự tin cậy đối với khách hàng gần xa. Hiện chúng tôi đang mở rộng và phát triển thêm lĩnh vực trang trí nội thất. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, đội ngũ cán bộ, nhân viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm, đạo đức tốt, nhiệt tình trong công việc. AXT đang dần dần tạo cho mình một thị phần ổn định cao, đủ sức cạnh tranh trên thị trường Việt Nam. Năm 2006: Thành lập chi nhánh xây dựng nhà xưởng gia công thép tại Bình Dương. Năm 2008: AXT mở rộng mảng trang trí nội, ngoại thất và xây dựng nhà máy sản xuất tại Đồng Nai. 2. Chức năng,nhiệm vụ và định hướng phát triển của công ty AXT 2.1 Nhiệm vụ và chức năng của công ty AXT Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật có năng lực và kinh nghiệm, các sản phẩm của công ty thực hiện luôn được chủ đầu tư đánh giá cao. Địa bàn hoạt động của công ty chúng tôi không chỉ giới hạn trong khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh mà trải rộng ra nhiều địa phương khác như : Long An, Bến Tre, Lâm Đồng, Bình Phước, Quảng Ngãi, Đồng tháp Tây Ninh, Cà Mau…  Với phương châm con người là vốn quý của doanh nghiệp, AXT đã xây dựng chiến lược đào tạo nâng cao chuyên môn, nhờ vậy hiện nay đã có được nguồn nhân sự ổn định với trình độ đại học và trên đại học, đủ sức thực hiện các dịch vụ tư vấn, đáp ứng tốt nhu cầu của chủ đầu tư. Việc ứng dụng khoa học kỹ thuật thông qua các thiết bị, công trình khảo sát và thiết kế tiên tiến cũng được áp dung triệt để nhằm tạo ra sản phẩm với độ tin cậy cao, đáp ứng tốt tiến độ yêu cầu. Ngoài ra chúng tôi còn hợp đồng liên kết dài hạn với các đơn vị chuyên môn khác để thực hiện các gói thầu có quy mô lớn hoặc yêu cầu kỹ thuật phức tạp khi cần thiết. AXT luôn coi trọng chất lượng, tiến độ thực hiện công việc lên hàng đầu không ngừng phấn đấu để trở thành một đơn vị kinh tế mạnh, đủ uy tín để ngày càng vững bước trên con đường công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước. 2.2 Định hướng phát triển của công ty. 2.2.1 Giai đoạn 2010-2015 Tiếp tục xây dựng và phát triển những xây dựng thương hiệu AXT ngày một uy tín trong nghành xây dựng. phấn đấu và duy trì trở lại là nhà phân phối có doanh thu cao nhất của nhà sản xuất thép hàng đầu thế giới BLUECOPE BUIDLING. Phát triển và mở rộng thêm một số mặt hàng mới ngoài những mặt hàng chuyền thống mà công ty đang phân phối trên thị trường. mở rộng tham gia vào xây dựng các công trình lớn, thâm nhập vào thị trường san lấp mặt bằng, nạo vét kênh mương, sông hồ, và đây là một thị trường rất tiềm năng khi mà khu vực đồng bằng sông Cửu Long với mạng lưới sông ngòi dày đặc và là vùng đất thấp rất nhiều công trình san lấp mặt bằng và sông ngòi cần được nạo vét. Đây là một hướng đi rất đúng đắn của Ban Lãnh Đạo công ty. Và ngay từ đầu năm công ty đã thi công một số công trình và mảng lĩnh vực này và bước đầu đã thi được một số thông công nhất định và được sự đánh giá cao của nhà đầu tư. Tích lũy nguồn lực tài chính để công ty có những chiến lược phát triển trong tương lai Phát triên nguồn nhân lực có trình độ, tâm huyết với nghề để phục vụ lâu dài cho công ty Tiếp tục phát triển thương hiệu AXT uy tín và chất lượng trên thị trường xây dựng tạo được lòng tin của nhà đầu tư, của xã hội. Tạo được nhiều việc làm cho xã hội, giải quyết và tham gia và các công cuộc an sinh xã hội. 2.2.2 Giai đoạn 2015-2020 Đưa Công ty AXT trở thành một công ty xây dựng trong nhưng công ty xây dựng lớn trong cả nước với doanh thu đạt hàng trăm tỷ đồng. giải quyết việc làm cho hàng chục nghìn lao động trong cả nước, tham gia vào cáo vấn đề an sinh xã hội nhiều hơn nữa. Đặc biệt trong giai đoạn trên đưa AXT lên sàn giao dich chứng khoán để thu hút nguồn vốn cũng như tăng tính cạnh tranh của Công ty và là một đơn vị xây dựng được khách hàng và xã hội tin yêu. 2.3 Tầm nhìn chiến lược của công ty. Bằng những nổ lực không mệt mỏi của cán bộ công nhân viên Công Ty, chúng tôi đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng. Rất nhiều dự án lớn, yêu cầu cao về chất lượng thiết kế đã được khách hàng tin tưởng giao cho công ty AXT thiết kế, giám sát và thi công trọn gói. Với Slogan: “CÔNG TRÌNH TỐT, ĐỐT SẠCH ÂU LO” chúng tôi mong muốn góp phần tạo dựng một không gian sống, một môi truờng sống tốt hơn cho tất cả mọi nguời trong xã hội.   Chiến lược phát triển kinh doanh của công ty chúng tôi trong những năm tới là hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước trên cơ sở hữu nghị, lợi ích chung nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. AXT đang nỗ lực từng ngày, từng giờ tiến dần đến mục tiêu lớn là phát triển bền vững trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân, ngang tầm khu vực.Để chuẩn bị cho chiến lược phát triển này, AXT không chỉ tạo uy tín trong từng dòng sản phẩm và các gói dịch vụ mà triển khai đồng bộ trong tất cả các hoạt động khác để xây dựng thương hiệu AXT ngày càng phát triển và bền vững. 3. Giới thiệu công nghệ sản xuất chính của công ty. Đầu tư xây dựng các công trình dân dụng – công nghiệp giao thông thủy lợi., thi công xây dựng các công trình dân dụng công nghiệp, sản xuất khung nhà thép tiền chế, kết cấu thép. Phân phối chính thức các sản phẩm của BlueScope Buildings Việt Nam :Hệ vì kèo thép mạ hợp kim nhôm kẽm trọng lượng nhẹ SMARTRUSS, khung nhà thép tiền chế mạ kẽm SMARBUILD, tấm lợp liên kết bằng đai kẹp Klip-lok, tấm lợp Ecodek, hệ trần thép Ceidek, tấm sàn thép Bondek Sản xuất gia công nhà thép tiền chế, kết cấu thép. thiết kế, sản xuất thi công công trình trang trí nội thất văn phòng, nhà ở, villa, khách sạn… Từ những sản phẩm chất lượng, cung cấp dịch vụ, uy tín và với kinh nghiệm chuyên nghiệp, tận tâm, tính sáng tạo trong mổi thành viên Công Ty. Chúng tôi đã từng bước khẳng định mình và tạo uy tín với khách hàng. Đến nay, số lượng công trình mà AXT đã tham gia thi công, cung cấp lên tới hàng trăm công trình trải dài từ Nam ra Bắc. Trong đó có rất nhiều công trình lớn tiêu biểu như:Trung tâm Hội Nghị Hoàn Vũ – Nha Trang, Khu mua sắm Vinpear Land – Nha Trang, Toyota An Thành – Sài Gòn, Đường Trường Sơn Đông – Gia Lai, Đập Thủy Điện Sesan4 – Gia Lai,Khu công nghiệp Tân Đức Long An thuộc tập đoàn Tân Tạo, Resort AQUATA – Hòn Rơm Phan Thiết,Resort Làng Nghỉ Mát Hàm Tiến Phan Thiết, Khu biệt thự liên kế Q2, Him Lam, sadeco..., Trường mầm non Tân Thành tỉnh Đắklắk, Hội Trường Thống Nhất – Dinh Độc Lập – Sài Gòn, Tòa soạn báo Sài Gòn Tiếp Thị, Trung tâm Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú – Sài Gòn, Golf cử lò – Nghệ An, Sealink Golf – Phan Thiết, Khách sạn Cenco 6 – Đà Lạt, Resort Bốn Mùa – Phan Thiết, Vũ trường 97 – Nguyễn Thị Minh Khai – Sài Gòn, Phở 24 – Lý Thường Kiệt – Sài Gòn. Và rất nhiều biệt thự, nhà phố dân dụng. . Tất cả các công trình đó đều đem lại sự hài lòng cho khách hàng về gía cả và chất lượng sản phẩm. Với phương châm xem con người là vốn quý của doanh nghiệp, công ty đã xây dựng chiến lược đào tạo nâng cao chuyên môn. Nhờ vậy, hiện nay đã có được nguồn nhân lực ổn định với trình độ đại học và trên đại học, đủ sức thực hiện các dịch vụ tư vấn, đáp ứng tốt nhu cầu của Chủ Đầu Tư. Công Ty luôn coi trọng chất lượng, tiến độ thực hiện công việc lên hàng đầu, không ngừng phấn đấu để trở thành một đơn vị kinh tế mạnh, đủ uy tín để ngày càng vững bước trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Một hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, xe cơ giới mang tính đồng bộ, tiêu chuẩn cao chất lượng tốt. ” Không ngừng phát triển và hoàn thiện” là mục tiêu phấn đấu của AXT nhăm mang lại cho khách hàng một sản phẩm hoàn hảo nhất.  Cùng với phương châm: “ Sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, vừa lòng thỏa mãn nhu cầu khách hàng, đem lại sự an tâm về giá cả, dịch vụ cho khách hàng”. Công tyluôn tạo dựng đươc uy tín cũng như chiếm được lòng tin với khách hàng . 4. Giới thiệu cơ cấu tổ chức của công ty. 4.1 Sơ đồ bộ máy quản lý của toàn công ty.  “ Con người là chìa khoá của sự thành công”. Tài sản lớn nhất của AXT là nguồn nhân lực. Vì vậy , AXT luôn quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp và đưa Công Ty phát triển ngày càng vững mạnh. Tất cả CBCNV luôn được trao dồi về đạo đức, niềm tin và lòng tự hào về Công Ty. Từ đó, nhân viên công ty AXT luôn ý thức vị trí đóng góp của mình trong công việc, trong việc hình thành văn hoá Công Ty, không ngừng học tập, sáng tạo, cần cù và chính trực.    "Năng động, thân thiện và chuyên nghiệp" , AXT tạo mọi điều kiện cho mỗi nhân viên tự khẳng định mình. Sơ đồ tổ chức của công ty cổ phần xây dựng thương mại An Xuân Thịnh  4.2 Chức năng và nhiệm vụ của các bộ phận. Ban tổng giám đốc : Chịu trách nhiệm cao nhất về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Chỉ đạo phân công nhiệm vụ, kiểm tra vệc thưc hiện các nhiệm vụ của Giám đốc va các phò
Luận văn liên quan