QUẢN TRỊ MARKETING - Kinh đô

Một nhãn hiệu mạnh phải được quản lý một cách tổng thể từ chất lượng, sản phẩm mới, bao gói, nhà xưởng và hệ thống phân phối Một bước tiến dài đưa Kinh Đô vượt khỏi các đối thủ cạnh tranh khác như Đức Phát, Hỷ Lâm môn, Đồng Khánh là đưa nhãn hiệu vượt khỏi ranh giới cửa hàng bán lẻ bằng việc đầu tư sản xuất các sản phẩm bánh đựng trong bao gói bảo quản được lâu dài

pdf11 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2455 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu QUẢN TRỊ MARKETING - Kinh đô, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
BỘ CÔNG THƯƠNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM TP.HCM HỌC PHẦN: QUẢN TRỊ MARKETING Đề tài: LỚP: 01DHQT GV: HÀ THÁI PHƯỚC DANH SÁCH NHÓM 1. NGUYỄN THỊ HẰNG NY 2. TRẦN THANH SƠN 3. CAO THỊ THANH NHÀN 4. NGUYỄN THỊ LỆ QUYÊN 5. NGUYỄN THỊ BÍCH NGỌC 6.VÕ THỊ THỦY LỆ 7.PHAN THỊ PHÚC 8.NGUYỄN THỊ NGỌC CHIÊU 9.NGUYỄN THỊ NGỌC TUYỀN 1 Xác định chiến lược cạnh tranh của DN kinh đô • Một nhãn hiệu mạnh phải được quản lý một cách tổng thể từ chất lượng, sản phẩm mới, bao gói, nhà xưởng và hệ thống phân phối • Một bước tiến dài đưa Kinh Đô vượt khỏi các đối thủ cạnh tranh khác như Đức Phát, Hỷ Lâm môn, Đồng Khánh là đưa nhãn hiệu vượt khỏi ranh giới cửa hàng bán lẻ bằng việc đầu tư sản xuất các sản phẩm bánh đựng trong bao gói bảo quản được lâu dài • Kinh Đô bắt đầu quảng cáo mạnh mẽ cho nhãn hiệu của mình. • Kinh Đô đã từng bước xây dựng kênh phân phối rộng khắp cả nước và hướng tới thị trường xuất khẩu 2 Xác định vị thế cạnh tranh của DN • Ngay từ đầu, Kinh Đô đã đi đúng hướng với sự đầu tư đồng bộ trong ngành thực phẩm • Điểm nổi bật nhất chính là năm 2000, nhập khẩu dây chuyền Cracker từ Châu Âu và sự ra đời của nhãn hàng AFC đã tạo nên tên tuổi của Kinh Đô • Trong tương lai, Kinh Đô cam kết tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng và cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả mọi người để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm. 3. Xác định chiến lược của kinh đô từ nay đến năm 2015 • XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ CÓ CHUYÊN MÔN CAO, HỢP TÁC, CỐNG HIẾN VÀ HƯỚNG ĐẾN KHÁCH HÀNG Để thực hiện thành công kế hoạch này, một loạt chương trình, cách tiếp cận mới được triển khai trong năm 2010 như: • Xây dựng cấu trúc thu nhập mới phù hợp với định hướng chung, gắn thu nhập với năng lực làm việc. • Xây dựng hệ thống quản lý và đánh giá thành tích - năng lực trong năm 2010 và sẽ đưa hệ thống vào sử dụng từ năm 2011. • Xây dựng các chương trình lương thưởng mang tính thúc đẩy và rõ nét hơn 4. Đề xuất chiến lược cạnh tranh cho DN Lựa chọn chiến lược khác biệt về: • Sản phẩm tối ưu • Khách hàng tối ưu • Hệ thống cấu trúc nội bộ tối ưu, thì công ty phải xây dựng chiến lược, và điều chỉnh chiến lược phù hợp với từng giai đoạn phát triển. Tôi đã bổ sung một số nội dung chiến lược đã có, và đưa ra một số giải pháp chính để thực hiện chiến lược gồm: • Tiếp tục xây dựng, phát triển Kinh Đô thành: Tập đoàn thực phẩm hàng đầu Việt Nam, tầm trung của khu vực và hướng tới một Tập đoàn đa ngành • Tập trung phát triển ngành thực phẩm làm trọng tâm • Thực hiện các giải pháp chính
Luận văn liên quan