Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ - Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm

Sản phẩm là thành tố quan trọng nhất trong một kế hoạch marketing. Hầu hết các doanh nghiệp đều sản xuất nhiều loại sản phẩm khác nhau và do đó họ phải xây dựng các kế hoạch và chiến lược cho từng sản phẩm. Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm là một khâu quan trọng của quá trình này. Doanh nghiệp phải xác định các đặc tính của sản phẩm mà khách hàng của họ ưa chuộng nhất để thiết kế sản phẩm cho phù hợp. Họ cũng phải quyết định các vấn đề về nhãn hiện, bao bì, nhãn mác và các dịch vụ hỗ trợ sản phẩm. Cuốn sách này sẽ giúp bạn: 1, Hiểu thế nào là sản phẩm và những vấn đề liên quan. 2, Xem xét các cách khác nhau để gia tăng giá trị của sản phẩm. 3, Phân biệt sự khác nhau giữa sản phẩm tiêu dùng và sản phẩm công nghiệp. 4, Xem xét từng quyết định trong năm quyết định sản phẩm quan trọng mà bạn phải thực hiện. 5, Lý giải được tầm quan trọng của việc phát triển các sản phẩm mới và biết tìm các ý tưởng sản phẩm mới ở đâu.

pdf81 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2360 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ - Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan