Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ - Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo

Mọi doanh nghiệp đều phải thực hiện một số nhiệm vụ marketing khác nhau. Trước tiên, các doanh nghiệp phải cung cấp cho khách hàng tiềm năng thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Sau đó, họ phải thông tin cho những người mua hàng tiềm năng về các đặc tính và những lợi ích của sản phẩm mà người mua hàng sẽ thu được khi sử dụng sản phẩm đó. Nhiệm vụ tiếp theo là thuyết phục khách hàng mua sản phẩm; và sau khi khách hàng đã sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài, nhiệm vụ sẽ là nhắc nhở cho người mua hàng biết rằng sản phẩm này vẫn đang được cung cấp và có thể tiếp tục đem lại nhiều lợi ích. Vai trò của khuếch trương sản phẩm và quảng cáo chính là thực hiện những nhiệm vụ này. Cuốn sách này cho thấy tầm quan trọng của hoạt động khuếch trương sản phẩm đối với việc bán hàng của doanh nghiệp. Cuốn sách sẽ giải thích từng công cụ khuếch trương sản phẩm trong số bốn công cụ khuếch trương chính - quảng cáo, bán hàng trực tiếp, xúc tiến bán hàng và quan hệ công chúng và nêu ra cách thức để xây dựng chiến lược khuếch trương sản phẩm hỗn hợp. Cuốn sách sẽ xem xét chi tiết hơn về quảng cáo, các mục tiêu quảng cáo, thiết kế thông điệp và lựa chọn phương tiện quảng cáo.

pdf97 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2309 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ - Khuếch trương sản phẩm và quảng cáo, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan