Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ - Thu thập thông tin về khách hàng

Sau khi hoàn thành nghiên cứu cuốn sách này bạn có khả năng tốt hơn trong việc: 1, Giải thích tầm quan trọng của khách hàng đối với sự thành công của kinh doanh. 2, Xác định những điều bạn cần biết về việc khách hàng của bạn ra quyết định mua sắm như thế nào. 3, Liệt kê và giải thích bốn yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng. 4, Xác định sự khác nhau giữa người tiêu dùng và người mua là tổ chức. 5, Liệt kê và giải thích bảy vai trò khác nhau trong quá trình mua của tổ chức. 6, Liệt kê và giải thích bốn yếu tố chính ảnh hưởng đến hành vi mua của tổ chức.

pdf103 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2180 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Quản trị marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ - Thu thập thông tin về khách hàng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan