Thực trạng của việc phân tích thị trường tại Công ty Viễn Thông Hà Nội

Tiền thân của Công ty Viễn thông Hà Nội (HANOI TELECOM COMPANY) là Công ty Điện báo Hà Nội đợc thành lập ngày 1/7/1987, là một đơn vị kinh tế trực thuộc Bu điện TP Hà Nội, thực hiện hạch toán trong nội bộ xí nghiệp. Thời kỳ đó, Công ty điện báo Hà Nội có nhiệm vụ hoạt động trong một số lĩnh vực hạn chế sau: quản lý hệ thống thiết bị thông tin liên lạc, tổ chức khai thác điện báo quốc tế, điện báo trong nớc và truyền báo tới các tỉnh thành trong nớc theo quy định. Cùng với đà phát triển của đất nớc trong tình hình mới và đáp ứng nhu cầu của cơ chế thị trờng, công ty đã đợc đổi tên thành Công ty Viễn thông Hà Nội. Công ty Viễn thông Hà Nội đợc thành lập theo quyết định số 4350/QĐ-TCBĐ ngày 18/2/1997 của Tổng Giám đốc Tổng công ty Bu chính Viễn thông Việt Nam, theo quyết đinh số 437/QĐ ngày 20/8/1987 và quyết định số 511/QĐ ngày 12/12/1987 của Giám đốc Bu điện Hà Nội quy đinh quyền hạn, nhiệm vụ và tổ chức bộ máy của công ty. Để phù hợp với tiến trình đổi mới, phát huy đợc tính sáng tạo, độc lập tự chủ trong kinh doanh của Công ty, tuy là một đơn vị trực thuộc Bu điện TP Hà nội, Giám đốc đã cho phép Công ty: - Đợc thực hiện chế độ hạch toán kinh doanh trong Công ty - Đợc dùng con dấu riêng theo tên gọi để quan hệ công tác. - Đợc ký kết hợp đồng kinh tế với các đối tác ngoài công ty theo sự phân cấp quản lý của Bu điện Hà Nội

doc50 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 1874 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Thực trạng của việc phân tích thị trường tại Công ty Viễn Thông Hà Nội, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan