Tiểu luận Đánh giá hoạt động kinh doanh của cafe Trung Nguyên

Đánhgiákhảnăngkinhdoanh Nhìnnhậnđượcthếmạnh, hạnchế Đềxuấtgiảipháp

pdf15 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 2360 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tiểu luận Đánh giá hoạt động kinh doanh của cafe Trung Nguyên, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TRUNG NGUYÊN MỤC LỤC 1 Mục tiêu, đối tượng đánh giá 2 Nội dung đánh giá 3 Giải pháp đề xuất 1. Mục tiêu, đối tượng đánh giá 1.1. Mục tiêu Đánh giá khả năng kinh doanh Nhìn nhận được thế mạnh, hạn chế Đề xuất giải pháp 1. Mục tiêu, đối tượng đánh giá 1.2. Phương pháp đánh giá 1.3. Đối tượng đánh giá Được thành lập ở Buôn Ma Thuộc 1996 Là nhãn hiệu còn non trẻ Dự án “ Thủ phủ cà phê toàn cầu” Hệ thống > 1000 quán => Ý tưởng sáng tạo, táo bạo Nhượng quyền ở nước ngoài 2004 2008 2. Nội dung đánh giá Thiết kế Độ tin cậy của Khả năng sản phẩm mới thương hiệu tài chính Khả năng Khả năng thích ứng TT sản xuất CHỈ TIÊU Đội ngũ Chất lượng nhân viên sản phẩm Độ tin cậy của Phương tiện Chất lượng tiếp thị kỹ thuật dịch vụ 2.2. Kết quả đánh giá - Nhận xét CHỈ TIÊU TRỌNG Đánh giá mức độ quan trọng SỐ Độ tin cậy thương hiệu 0.1 Khả năng tài chính 0.1 Khả năng sản xuất 0.09 Chất lượng sản phẩm 0.15 Trọng số lớn nhất Chất lượng dịch vụ 0.11 Phương tiện kỹ thuật 0.075 Trọng số nhỏ nhất Đội ngũ nhân viên 0.11 Độ tin cậy của tiếp thị 0.1 Khả năng thích ứng thị 0.085 trường Thiết kế sản phẩm 0.08 mới Tổng 1 2.2. Kết quả đánh giá - Nhận xét Đánh giá khả năng kinh doanh Chỉ tiêu Trọng số Điểm Điểm đánh giá từ 7 đến 9 (Vi) (Ci) Độ tin cậy thương hiệu 0.1 9 Biên độ dao động nhỏ Khả năng tài chính 0.1 7 Khả năng sản xuất 0.09 8 Chất lượng sản phẩm 0.15 9 Điểm đánh giá cao nhất Chất lượng dịch vụ 0.11 8 Phương tiện kỹ thuật 0.075 8 Đội ngũ nhân viên 0.11 7 Độ tin cậy của tiếp thị 0.1 8 Khả năng thích ứng thị 0.085 9 trường Thiết kế sản phẩm mới 0.08 7 2.2. Kết quả đánh giá - Nhận xét Đánh giá khả năng kinh doanh Chỉ tiêu Trọng số Điểm (Vi) (Ci) Độ tin cậy thương hiệu 0.1 9 Khả năng tài chính 0.1 7 Khả năng sản xuất 0.09 8 Chất lượng sản phẩm 0.15 9 Chất lượng dịch vụ 0.11 8 Nhóm điểm đánh giá Phương tiện kỹ thuật 0.075 8 cao thứ 2 Đội ngũ nhân viên 0.11 7 Độ tin cậy của tiếp thị 0.1 8 Khả năng thích ứng thị 0.085 9 trường Thiết kế sản phẩm mới 0.08 7 2.2. Kết quả đánh giá - Nhận xét Đánh giá khả năng kinh doanh Chỉ tiêu Trọng số Điểm (Vi) (Ci) Độ tin cậy thương hiệu 0.1 9 Khả năng tài chính 0.1 7 Khả năng sản xuất 0.09 8 Chất lượng sản phẩm 0.15 9 Chất lượng dịch vụ 0.11 8 Phương tiện kỹ thuật 0.075 8 Đội ngũ nhân viên 0.11 7 Nhóm điểm đánh giá Độ tin cậy của tiếp thị 0.1 8 Khả năng thích ứng thị 0.085 9 thấp nhất trường Thiết kế sản phẩm mới 0.08 7 2= .2. Kết quả đánh giá - Nhận xét Hệ số mức chất lượng Hệ số chất lượng Đánh giá chung về khả năng kinh doanh là 0.7133 Đáp ứng 71.33% chất lượng chuẩn về khả năng kinh doanh Khả năng kinh doanh của Công ty Trung Nguyên rất tốt Hệ số mức chất lượng = = = = 0.8045 3. Giải pháp đề xuất 3.1. Phát huy thế mạnh Nâng cao Chất lượng dịch vụ, sản phẩm Gia nhập WTO Cơ hội thực hiện những mục tiêu của Trung Nguyên Nâng cao Độ tin cậy của tiếp thị Kiểm tra hệ thống nhượng quyền Trung Nguyên Đảm bảo pha chế cà phê nguyên chất và đúng phương pháp 3. Giải pháp đề xuất 3.1. Khắc phục hạn chế Thiết kế sản phẩm mới Đa dạng hóa vốn đầu tư Đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho từng nhóm nhân viên
Luận văn liên quan