Tiểu luận Kế hoạch marketing – mix cho sản phẩm xe máy Wave RSX của hãng xe máy Honda

(Bản scan) Nội dung chính: Chương 1: Phân tích môi trường marketing. Chương 2: Phân khúc thị trường. Chương 3: Ý niệm sản phẩm. Chương 4: Xây dựng định vị thương hiệu. Chương 5: Định hướng phát triển sản phẩm. Chương 6: Định giá. Chương 7: Định hướng bán hàng. Chương 8: Xây dựng các chương trình truyền thông hỗ trợ bán hàng.

pdf70 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 3061 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Tiểu luận Kế hoạch marketing – mix cho sản phẩm xe máy Wave RSX của hãng xe máy Honda, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan