Tiểu luận Phân tích các cấp độ văn hóa tại ngân hàng đại tín ( trustbank)

Ban hành“Qui tắcđạođứcnghề nghiệpvàứngxửcủaCBNV Ngân hàngTMCP ĐạiTín” vàongày 14/02/2012. Qui tắcđạođứcnghềnghiệp Qui tắcứngxửcủaCBNV

pdf19 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1616 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tiểu luận Phân tích các cấp độ văn hóa tại ngân hàng đại tín ( trustbank), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
www.trustbank.com.vn PHÂN TÍCH CÁC CẤP ĐỘ VĂN HÓA TẠI NGÂN HÀNG ĐẠI TÍN ( TRUSTBANK) GVHD : PGS. TS. Hồ Tiến Dũng Nhóm TH: Nhóm 1 Danh sách thành viên STT Họ và tên STT Họ và tên 1 Lưu Anh A 10 2 Nguyễn Văn Dũng 11 3 Nguyễn Thị Nguyệt Hà 12 4 Bùi Thị Kim Hoàng 13 5 Lê Thị Thanh Hường 14 6 Đặng Lê Khoa 15 7 Nguyễn Đức Lai 16 8 Lê Uyên Phương 17 9 Nguyễn Phương Thảo www.trustbank.com.vn www.trustbank.com.vn Nội dung trình bày Giới thiệu Vật thể hữu hình Các giá trị được chấp nhận Các quan niệm căn bản Kết luận www.trustbank.com.vn Giới thiệu 2010 2007 1989 Ngân hàng Rạch Kiến - Long An Ngân hàng TMCP Đại Tín (Trustbank) Vốn điều lệ của TRUSTBank 3.000 tỷ Vật thể hữu hình Cơ cấu tổ chức Nguyên tắc, quy định Logo, nhạc hiệu Đồng phục Lễ hội Kiến trúc Những câu chuyện về tổ chức www.trustbank.com.vn Cơ cấu tổ chức www.trustbank.com.vn Nguyên tắc, quy định www.trustbank.com.vn Ban hành “Qui tắc đạo đức nghề nghiệp và ứng xử của CBNV Ngân hàng TMCP Đại Tín” vào ngày 14/02/2012.  Qui tắc đạo đức nghề nghiệp  Qui tắc ứng xử của CBNV Nguyên tắc, quy định www.trustbank.com.vn Ban hành “Qui tắc đạo đức nghề nghiệp và ứng xử của CBNV Ngân hàng TMCP Đại Tín” vào ngày 14/02/2012.  Qui tắc đạo đức nghề nghiệp  Qui tắc ứng xử của CBNV Qui tắc đạo đức nghề nghiệp www.trustbank.com.vn 1. Giữ gìn phẩm chất và uy tín nghề nghiệp 2. Tính trung thực, liêm chính 3. Tính khách quan 4. Tính trách nhiệm 5. Bảo mật thông tin 6. Tính trọng luật 7. Học hỏi và nâng cao trình độ 8. Tận tụy với công việc 9. Đạo đức Qui tắc ứng xử của CBNV A. Quan hệ với khách hàng 1. Giao dịch với khách hàng 2. Từ chối với khách hàng 3. Những điều không nên làm B. Quan hệ với cấp trên, cấp dưới và đồng nghiệp 1. Quan hệ với cấp trên 2. Quan hệ với cấp dưới 3. Quan hệ với đồng nghiệp 4. Những điều không được làm trong quan hệ với cấp trên, cấp dưới và đồng nghiệp www.trustbank.com.vn www.trustbank.com.vn Logo, nhạc hiệu Logo Slogan Nhạc hiệu Nghe nhạc [Sẽ đưa vô sau] Lễ hội  Kỷ niệm thành lập ngân hàng 01/09/2012 đều có tổ chức lễ hội tập trung đông đảo CBNV từ mọi miền về tham dự www.trustbank.com.vn Đây là hình ảnh buổi lễ diễn ra tại công viên Văn Thánh www.themegallery.com Đồng phục Có nhiều đồng phục Đồng phục sáng thứ bảy Đồng phục làm việc tại văn phòng Áo dài truyền thống www.trustbank.com.vn  Áo dài hoa đỏ để mặc trong các dịp lễ hội.  Áo dài vàng tượng trưng hoa mai vàng ở miền nam.  Áo dài tím tương trưng miền trung với Đất Huế nên thơ.  Áo dài hồng tượng trưng hoa đào ở miền Bắc  Đại Tín có các chi nhánh trải dài từ Bắc đến Nam. Một số tập quán  Tổ chức tiệc tất niên chung với tất cả CBNV  Tiệc buffet ngoài trời vào Noel CBNV nữ chuẩn bị.  Vào cuối năm, ban lãnh đạo cấp cao của NH thường đích thân nấu nương để phục vụ mọi người.  Phần thưởng tết cho nhân viên: tiền thưởng, 1 bao gạo ngon, 1 thùng Coca, 1 kg bột ngọt => ấm áp tình người.  Mỗi dịp tết về CBNV tự tay gói hàng ngàn món quà để tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn. www.trustbank.com.vn Hoạt động thể thao www.trustbank.com.vn Kiến trúc www.trustbank.com.vn Những câu chuyện về tổ chức www.trustbank.com.vn
Luận văn liên quan