Tiểu luận Phân tích vai trò của bao bì trong việc thu hút sự quan tâm của khách hàng

Một sản phẩm được coi là thành công khi thu hút được lượng khách hàng nhiều nhất, được khách hàng sử dụng nhiều nhất. Vậy điều gì làm nên sự thành công ấy. Thông thường người ta nghĩ ngay đến chất lượng sản phẩm chứ ít ai nghĩ đến bao bì. Điều này đương nhiên là đúng nhưng chưa đủ. Các bạn sẽ mắc sai lầm khi gạt bao bì ra khỏi yếu tố tạo nên một sản phẩm thành công. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhóm chúng tôi đã quyết định chọn: “Phân tích vai trò của bao bì trong việc thu hút sự quan tâm của khách hàng” làm đề tài tiểu luận. Chúng tôi hy vọng qua tiểu luận này sẽ góp ý kiến nhỏ bé của mình lên tiếng bảo vệ vị trí của bao bì nói chung và bao bì trong việc thu hút sự quan tâm của khách hàng nói riêng. Bài tiểu luận của chúng tôi gồm 5 chương: ỹ Chương I: Bao bì - Vai trò của bao bì ỹ Chương II: Phân tích vai trò của bao bì trong việc thu hút sự quan tâm của khách hàng ỹ Chương III: Giải pháp ỹ Chương IV: Một số ý kiến kiến nghị ỹ Chương V: Tổng kết

doc29 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 1938 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Tiểu luận Phân tích vai trò của bao bì trong việc thu hút sự quan tâm của khách hàng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan