Tìm hiểu và đánh giá các hoạt động dịch vụ của một công ty và đưa ra biện pháp cung ứng dịch vụ ra thị trường

Sản phẩm dịch vụ có tính vô hình khác với các sản phẩm vật chất sản phẩm dịch vụ không thể nhìn thấy,tiếp xúc hay sờ mó được trước lúc mua song mức đọ vô hình ở các dịch vụ khác nhau có thể khác Tính chất không xác định của chất lượng dịch vụ,chất lượng dịch vụ trước hết phụ thuộc vào người sang tạo ra chúng ,vì những người tạo ra sp dịch vụ có khả năng khác nhau và trong những điều kiện môi trường ,trạng thái tâm sinh lý khác nhau có thể dẫn tới chất lượng không giống nhau nhất là trong điều kiện không được tiêu chuẩn hóa Tính chất không trách rời giữa việc tạo ra sản phẩm dịch vụ với tiêu dung sản phẩm dịch vụ ,những người tiêu dùng sản phẩm dịch vụ cũng tham gia vào hoàn thành và hoàn thiện sản phẩm dịch vụ Sự tồn kho của dịch vụ khó khăn hơn so với hàng hóa dẫn tới chi phí dịch vụ có thể cao vì trong khi ngừơi cung cấp dịch vụ đã sẵn sàng thì lại không có khách mua dịch vụ và người cung cấp vẫn phải chịu những chi phí cố định đôi khi khá cao

docx22 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2311 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Tìm hiểu và đánh giá các hoạt động dịch vụ của một công ty và đưa ra biện pháp cung ứng dịch vụ ra thị trường, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
 LÝ THUYẾT THỰC TRẠNG I. GIỚI THIỆU CTCP ĐỊA ỐC ACB (ACBR) II. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN III. TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG DỊCH VỤ: Tổ chức : Sơ đồ tổ chức ACBR Các công ty con Hệ thống sàn giao dịch 2. Hoạt động của công ty con 2.1 Công ty TNHH một thành viên dịch vụ địa ốc Á Châu (ARVE) 2.2 Công ty dịch vụ địa ốc ACB ( ACBRS) 2.2.1 Dịch vụ quảng cáo bất động sản Tiện ích Hồ sơ và thủ tục đăng kí Tính năng vượt trội Dịch vụ hỗ trợ 2.2.2 Dịch vụ môi giới bất động sản Tiện ích Hồ sơ và thủ tục đăng kí Dịch vụ hỗ trợ Dịch vụ tư vấn và thẩm địch giá bất động sản Mục đích thẩm định giá Hồ sơ và thủ tục thực hiện Nguyên tắc thẩm định giá Dịch vụ hỗ trợ 2.2.4 Dịch vụ thủ tục pháp lý nhà đất Tiện ích Hồ sơ và thủ tục thực hiện Dịch vụ hỗ trợ 2.2.5 Dịch vụ thanh toán qua ACB của công ty ACBRS Tiện ích Hồ sơ pháp lý cần chuẩn bị Dịch vụ hỗ trợ Quy trình thực hiện 2.2.6 Dịch vụ tư vấn cho vay 2.3 Công ty thẩm định và chuyển tiền Việt Nam ( Vina ICMT) THÀNH CÔNG VÀ THẤT BẠI : Thành công Khó khăn và thất bại NHẬN XÉT , ĐÁNH GIÁ : CÁC PHƯƠNG PHÁP CUNG ỨNG DỊCH VỤ RA THỊ TRƯỜNG MỘT CÁCH HOÀN HẢO NHẤT A. LÝ THUYẾT : I. Một số khái niệm : 1. Doanh nghiệp thương mại : Doanh nghiệp thương mại la doanh nghiệp chủ yếu thực hiện các hoạt động thương mại . Hoạt động thương mại hiện nay được chia thành 3 nhóm: Mua bán hang hóa, dịch vụ thương mại xúc tiến thương mại. Trong đó dịch vụ thương mại gắn liền với việc mua bán hàng hóa, xúc tiến thương mại là hoạt động nhằm tìm kiếm thúc đẩy việc mua bán hang hóa và dịch vụ cung ứng thương mại 2. Dịch vụ : 2.1. Khái niệm : Dịch vụ là kết quả của hoạt động sinh ra do tiếp xúc giữa bên cung ứng và khách hang và các hoạt động nội bộ bên cung ứng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng 2.2. Đặc điểm của dịch vụ : Sản phẩm dịch vụ có tính vô hình khác với các sản phẩm vật chất sản phẩm dịch vụ không thể nhìn thấy,tiếp xúc hay sờ mó được trước lúc mua song mức đọ vô hình ở các dịch vụ khác nhau có thể khác Tính chất không xác định của chất lượng dịch vụ,chất lượng dịch vụ trước hết phụ thuộc vào người sang tạo ra chúng ,vì những người tạo ra sp dịch vụ có khả năng khác nhau và trong những điều kiện môi trường ,trạng thái tâm sinh lý khác nhau có thể dẫn tới chất lượng không giống nhau nhất là trong điều kiện không được tiêu chuẩn hóa Tính chất không trách rời giữa việc tạo ra sản phẩm dịch vụ với tiêu dung sản phẩm dịch vụ ,những người tiêu dùng sản phẩm dịch vụ cũng tham gia vào hoàn thành và hoàn thiện sản phẩm dịch vụ Sự tồn kho của dịch vụ khó khăn hơn so với hàng hóa dẫn tới chi phí dịch vụ có thể cao vì trong khi ngừơi cung cấp dịch vụ đã sẵn sàng thì lại không có khách mua dịch vụ và người cung cấp vẫn phải chịu những chi phí cố định đôi khi khá cao 2.3. Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm : Chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp luôn ổn định không có sai sót Có đầy đủ cơ sở vật chất kĩ thuật ,điểm thuận lợi ,khang trang đẹp đẽ,trang thiết bị hiện đại Khả năng thành thạo và hiểu biết tốt của nhân viên trong chuyên môn ,nghiệp vụ cũng như khả năng giao tiếp phong cách làm việc Sự sẵn sàng đáp ứng kịp thời và đúng lúc các dịch vụ cho khách hàng Tính trung thực va uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng An toàn sử dụng dịch vụ… 2.4. Quá trình cung ứng dịch vụ : Khách hàng tiếp cận với dịch vụ:để tạo thuận lợi cho khách hàng,donh nghiệp thường chọn địa điểm,thời gian và phương tiện thuận lợi nhất Đăng kí:khách hàng tiếp xúc với công ty qua nhân viên thường trực hay hướng dẫn Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng :nhân viên dịch vụ tìm hiểu nhu cầu của khách hàng ,tiếp xúc với dịch vụ Thực hiện dịch vụ đối vói khách hàng Kết thúc dịch vụ :hoàn thành dịch vụ ,đánh giá và thanh toán tiền Các hoạt động sau dịch vụ:theo doi kết quả dịch vụ xem đã làm thỏa mãn hài long khách hàng hay chưa 2.5. Định giá dịch vụ : Cũng như định giá với mỗi sản phẩm hàng hóa giá cả được xác định trên cơ sở bù đắp được chi phí và lãi hợp lý Chi phí dịch vụ bao gồm các chi phí trực tiếp và các chi phí gián tiếp. Chi phí cho một dịch vụ được tính theo đơn vị thời gian II. Kinh doanh dịch vụ trong doanh nghiệp thương mại : Bên cạnh việc tổ chức bán hàng và các dịch vụ miễn phí ch khách hàng như lắp đặt vận hành chạy thử,bảo hành bảo dưỡng trong một giai đoạn nhất định ,doanh nghiệp thương mại còn kinh doanh các loại dịch vụ cơ bản sau đây 1. Dịch vụ đại diện cho thương nhân trong nước hay ngoài nước : Là hình thức kinh doanh dịch vụ phổ biến trong kinh tế thị trường. Người đại diện cho thương nhân là thương nhân nhận ủy nhiệm của một thương nhân khác thực hiện các hoạt động thương mại với danh nghĩa và theo sự chỉ đạo của họ và nhận việc thù lao cho việc đại diện trên cơ sở hợp đồng 2. Dịch vụ môi giới thương mại : Là dịch vụ làm trung gian môi giới cho các bên mua bán hàng hay dịch vụ ,cung ứng dịch vụ thương mại trong việc đàm phán thương lượng,kí kết các hợp đồng mua bán hay dịch vụ và được nhận thù lao theo hợp đồng môi giới 3. Ủy thác mua bán hàng hóa : Ủy thác mua bán hàng hóa được sử dụng nhiều trong tổ chức thu mua, bán buôn , bán lẻ, và xuất nhập khẩu với các tổ chức không được quyền xuất nhập khẩu trực tiếp.Người được ủy thác thực hiện dịch vụ mua bán hàng hóa trả tiền dưới danh nghĩa của mình theo yêu cầu của người được ủy thác và nhận chi phí ủy thác của họ.Phí ủy thác do 2 bên thỏa thuận theo hợp đồng trong đó ghi rõ hàng hóa được ủy thác mua bán,số lượng chất lượng, quy cách giá cả và các điều kiện khác 4. Đại lý mua bán hàng hóa : Là hoạt động dịch vụ mua bán hàng hóa cho một doanh nghiệp,tổ chức kinh tế theo đề nghị của họ.Người đại lý hoạt động nhân danh của mình được bên giao đại lý hướng dẫn cung cấp thông tin và giao tiền hàng và tạo điều kiện khác để thực hiện hợp đồng đại lý và được hưởng thù lao dưới dạng hoa hồng hay chênh lệch giá trên cơ sở thỏa thuận ghi trong hợp đồng đại lý Đại lý mua là hình thức người đại lý nhận tiền của bên giao đại lý để mua hàng bên giao đại lý và hưởng thù lao theo thỏa thuận Đại lý bán là việc người đại lý nhận hàng của bên giao đại lý để bán hàng cho họ và hưởng thù lao do việc bán hàng trên cơ sở thỏa thuận.bên giao đại lý là chủ sở hữu đối với tiền và hàng giao cho bên đại lý 5. Gia công thương mại : Đó là việc mà người nhận gia công thực hiện việc gia công hàng hóa theo yêu cầu của người đặt gia công bằng nguyên vật liệu của họ và nhận tiền công do người thực hiện gia công cho bên đặt gia công trên cơ sở hợp đồng 6. Đấu giá hàng hóa : Là một phương thức bán hàng được tổ chức công khai tại một nơi nhất định, tại đó sau khi xem xét đánh giá hàng hóa ngững người mua tự do cạnh tranh giá cả và hàng hóa sẽ được bán cho ai trả cao nhất 7. Đấu giá hàng hóa : Là việc mua hàng thông qua mời thầu nhằm lựa chọn thương nhân đáp ứng các yêu cầu về giá cả và các điều kiện kinh tế kĩ thuật khác do các bên mời thầu đặt ra 8. Dịch vụ giao nhận hàng hóa: Là hành vi thương mại theo đó làm người dịch vụ này nhận hàng từ người gữi,tổ chức vận chuyển ,bảo quản,lưu kho lưu bãi cũng như làm các thủ tục giấy tờ và các dịch vụ lien quan khác để giao hàng cho người nhận theo sự ủy thác của khách hàng 9. Dịch vụ giám định hàng hóa : Là hành vi thương mại do một tổ chức hay doanh nghiệp là cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ giám định hàng hóa và cấp chứng thư giám định hàng hóa 10. Khuyến mại : Là hành vi thương mại của thương nhân nhằm xúc tiến bán hàng và cung ứng dịch vụ trong phạm vi kinh doanh của thương nhân 11. Dịch vụ quảng cáo : Quảng cáo là hoạt động của doanh nghiệp tổ chức kinh doanh có giấy phép kinh doanh dịch vụ quảng cáo nhằm giới thiệu,tuyên truyền về hàng hóa ,dịch vụ của mình cho các khách hàng tiềm năng Kinh doanh dịch vụ quảng cáo là hoạt động thương mại thực hiện việc quảng cáo thương mại cho các tổ chức kinh doanh và doanh nghiệp khác trên cơ sở hợp đồng và tuân thủ luật pháp về quảng cáo 12. Trưng bày giới thiệu hàng hóa : Là hành vi thương mại của thương nhân ( doanh nghiệp) dung hàng hóa để giới thiệu và quảng cáo với khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ nhằm xúc tiến thương mại. Hàng hóa thường được giới thiệu ở các trung tâm thương mại ,hội chợ triển lãm hay tại các nơi vui chơi giải trí 13. Tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại : Tổ chức hội chợ thương mại là hoạt động xúc tiến thương mại trong đó những người sản xuất và kinh doanh trưng bày giới thiệu hàng hóa của mình nhằm mục đích tiếp thị,kí kết hợp đồng mua bán hàng hóa Triển lãm hàng hóa là hoạt động xúc tiến thương mại qua việc trưng bày hàng hóa ,các tài liệu về hàng hóa để tuyên truyền quảng cáo các hàng hóa nhằm thúc đẩy tiêu thụ Kinh doanh dịch vụ hội chợ,triển lãm thương mại là việc tổ chức hội chợ ,triển lãm cho các doanh nghiệp ,tổ chức ,cá nhân thuê dịch vụ này B. THỰC TRẠNG : Giới thiệu CTCP địa ốc ACB : Chính thức thành lập từ 2001, Công ty CP Địa Ốc ACB (ACBR) liên tục phát triển và khẳng định thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản với sự hỗ trợ tích cực từ hệ thống Ngân hàng Á Châu (ACB). Trong quá trình hoạt động, ACBR luôn nghiên cứu phát triển dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm phù hợp yêu cầu thị trường và đầu tư qui mô về cơ sở vật chất, hệ thống thông tin chuyên ngành cùng với đội ngũ chuyên viên giỏi nghiệp vụ, yêu nghề sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu về dịch vụ bất động sản đặc biệt tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng trong hầu hết các nhu cầu giao dịch bất động sản, ACBR vinh dự đạt kỷ lục “Chuỗi Siêu thị địa ốc đầu tiên tại Việt Nam” do Vietbooks thực hiện và sở hữu hệ thống Sàn giao dịch bất động sản đạt chuẩn có mạng lưới phục vụ uy tín trên cả nước. Xác định tầm nhìn và sứ mệnh doanh nghiệp, ACBR quyết định thành lập các công ty thành viên gồm Công ty TNHH MTV Thẩm định giá địa ốc Á Châu - AREV), Công ty TNHH MTV Dịch vụ địa ốc ACB - ACBRS, Công ty Tư vấn đầu tư và chuyển tiền Việt Nam - ICMT (được gọi là Công ty con) và tham gia các hoạt động liên doanh, liên kết khác. Mối quan hệ giữa Công ty CP Địa Ốc ACB và các công ty con, công ty liên kết dựa trên nguyên tắc quan hệ sở hữu về vốn điều lệ. Trong đó, Công ty CP Địa Ốc ACB (được gọi là Công ty mẹ) trực tiếp thực hiện các hoạt động kinh doanh và đầu tư vốn dưới hình thức sở hữu vốn điều lệ của các công ty con và thực hiện quyền chi phối đối với hoạt động của các công ty liên kết theo tỷ lệ cổ phần chi phối, vốn góp chi phối của ACBR hoặc quyền chi phối được quy định trong Điều lệ của các công ty. Các công ty con được nghiên cứu phát triển chuyên nghiệp và tập trung đi sâu chuyên môn hóa các qui trình phục vụ khách hàng, hỗ trợ mạnh mẽ, toàn diện chiến lược phát triển của Công ty mẹ là ACBR và hướng đến mục tiêu chung là phát triển mạnh trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, tài chính, đồng thời đóng góp tích cực phát triển lành mạnh và phong phú thị trường bất động sản tại Việt Nam. ACBR luôn trân trọng và mong muốn được mở rộng quan hệ hợp tác với tất cả các đối tác thuộc các thành phần kinh tế trong và ngoài nước theo các phương án hợp tác hiệu quả và phát huy tối đa lợi thế của các bên. Đặc biệt, khai thác tối đa nguồn lực và ưu thế sẵn có, ACBR chú trọng đầu tư, hợp tác góp vốn và các nguồn lực khác để đầu tư phát triển dự án bất động sản, quản lý và nghiên cứu phát triển thị trường bất động sản trong nước và hướng đến khu vực quốc tế, tiếp tục khẳng định thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành đầu tư bất động sản. Quá trình hình thành và phát triển : Ngày 26 tháng 02 năm 2009 tại Hà Nội, Công ty CP Địa Ốc ACB (ACBR) tổ chức lễ khai trương chi nhánh “Sàn giao dịch bất động sản ACB và Công ty TNHH Một Thành Viên Thẩm định giá địa ốc Á Châu”. Với trang thiết bị hiện đại, có quy mô lớn đạt chuẩn (>190m2  sàn) cùng với đội ngũ nhân viên, cấp quản lý điều hành sàn giao dịch có chuyên môn cao đã hoàn tất 100% các khóa học đào tạo về: Môi giới, định giá và quản lý điều hành sàn giao dịch BĐS, cũng như điều kiện hành nghề và đăng ký hoạt động thẩm định giá đúng theo quy định của pháp luật. Công ty Cổ Phần Địa Ốc ACB (ACBR), tiền thân là Trung tâm giao dịch bất động sản trực thuộc NH TMCP Á Châu (ACB) thành lập năm 1999. Đến cuối năm 2001, Trung tâm giao dịch BĐS này được phát triển thành Công ty Cổ phần Địa Ốc ACB(ACBR) để mở rộng phạm vi hoạt động sang lĩnh vực: đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính…. Từ đó, ACBR đã bắt đầu xây dựng một chuỗi “Siêu thị địa ốc ACB” gắn liền với hoạt động của Ngân hàng Á Châu và vinh dự được Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam (VIETBOOKS) xác nhận là “Chuỗi siêu thị địa ốc đầu tiên tại Việt Nam”. Đến năm 2006, ACBR thành lập Công ty TNHH Một Thành Viên Thẩm Định Giá Địa Ốc Á Châu (AREV) để chuyên nghiệp hơn trong lĩnh vực thẩm định giá tài sản và phù hợp với quy định của pháp luật. Công ty Thẩm định giá Địa ốc Á Châu (AREV) hiện cung cấp các dịch vụ cho khách hàng là cá nhân, tổ chức có nhu cầu thẩm định giá tài sản: cung cấp thông tin về giá tài sản (bất động sản, động sản) với thời gian nhanh chóng và cấp chứng thư thẩm định giá theo quy định pháp luật để khách hàng có thể tham khảo, làm cơ sở để mua, bán chuyển nhượng trên sàn giao dịch địa ốc, du học, du lịch, liên doanh, liên kết, đầu tư, lên sàn chứng khoán, mua bán sáp nhập công ty… Ngoài ra, AREV còn tư vấn giá trị đầu tư tương lai của các bất động sản đầu tư, các dự án, các khu trung tâm thương mại, cho các tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước có nhu cầu đầu tư, kinh doanh bất động sản tại thị trường Việt Nam. Ngoài những dịch vụ mà Sàn giao dịch BĐS ACB - Hà Nội và AREV cung cấp cho thị trường Hà Nội như đã triển khai tại TP.HCM: Quảng cáo, môi giới, tiếp thị dự án, thẩm định giá tài sản, thanh toán qua ngân hàng, thủ tục pháp lý nhà đất, nghiên cứu thị trường và tư vấn đầu tư bất động sản và cùng với nhiều tiện ích như: quảng cáo Video nhà đất, Sàn giao dịch bất động sản điện tử, bản tin bất động sản ACBR, Call Center 247, tạo cuộc hẹn tư vấn BĐS qua mạng với web www.acbr.com.vn. Sàn giao dịch BĐS – Hà Nội còn có thêm các dịch vụ khác biệt và có thể là duy nhất trong các sàn giao dịch hiện nay đang hoạt động tại Hà Nội. ACBR làm cầu nối cho các dự án tại TP.HCM trong việc triển khai giới thiệu sản phẩm, cung cấp thông tin cho khách hàng khu vực miền Bắc thông qua  “Sàn giao dịch bất động sản ACB – Hà Nội”. Dịch vụ này sẽ mang đến cho các chủ đầu tư tại TP.HCM có thêm những công cụ tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng trong việc triển khai kinh doanh sản phẩm, giúp công việc kinh doanh của các chủ đầu tư tiến triển tốt, đồng thời hình ảnh Công ty chủ đầu tư và dự án được lan rộng khắp mọi miền. ACBR tư vấn mua nhà đất, căn hộ tại TP.HCM cho khách hàng miền Bắc, với sự liên kết thông tin giữa Sàn giao dịch bất động sản ACB tại TP.HCM và Hà Nội, cùng với đội ngũ nhân viên trực tiếp tư vấn, Sàn bất động sản ACB – Hà Nội sẽ giúp cho các  khách hàng tại Hà Nội có thể trực tiếp tìm kiếm thông tin và sản phẩm bất động sản tại TP.HCM như đang tìm hiểu tại TP.HCM. Với dịch vụ này, ACBR mong muốn sẽ làm giảm chi phí và thời gian cho khách hàng có nhu cầu mua bán nhà đất tại TP.HCM khi chỉ cần đến giao dịch với Sàn giao dịch bất động sản ACB - Hà Nội. Trong dịp khai trương chi nhánh tại Hà Nội, ACBR đã tiếp nhận và triển khai giới thiệu trên 10 dự án phía Nam và phía Bắc đang triển khai tiếp thị và quảng cáo thông qua sàn giao dịch BĐS ACB, trong số đó tiêu biểu như dự án The Boat Club Residences (14,5 ha) quận 9 –TPHCM của Công ty Cổ Phần Nhà Việt Nam; dự án Casa Lavanda (15 ha) dọc bãi biển Mũi Né – Phan thiết; khu căn hộ USILK CITY –Hà Nội của Công ty Cổ Phần Sông Đà – Thăng Long, Khu Đô thị Mới An Khánh – An Thượng (30 ha) của Công ty Tập đoàn Hà Đô… Ngoài ra còn có trên 1.000 bất động sản đơn lẻ tại TP.HCM và Hà Nội đang được chào bán tại hệ thống sàn giao dịch BĐS ACB. Có thể nói rằng, sự thành công của sàn giao dịch bất động sản ACB và AREV có được trong 10 năm qua cho đến nay chính là nhờ ACBR và AREV đã xây dựng một chuỗi các dịch vụ thiết thực liên quan đến lợi ích của khách hàng và chủ đầu tư trong giao dịch bất động sản. ACBR không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ hiện có và luôn đưa ra những dịch vụ mới để làm tăng giá trị bất động sản và sự an toàn cao trong giao dịch bất động sản cho khách hàng. Sự hiện diện của ACBR và AREV tại thị trường Hà Nội là chứng minh cho định hướng hoạt động cũng như hiệu quả phát triển trong thời gian vừa qua tại khu vực phía Nam. ACBR nhận thấy thị trường BĐS Hà Nội đầy tiềm năng và ổn định cao, chính vì vậy ACBR quyết định đem mô hình kinh doanh dịch vụ BĐS để hoạt động tại khu vực phía Bắc, việc thành lập chi nhánh được xem là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh sàn giao dịch BĐS tại thị trường BĐS Hà Nội. Hiện tại, ACBR có hệ thống: 5 sàn giao dịch BĐS đạt tiêu chuẩn tại TP.HCM, 2 văn phòng kinh doanh tại Nha Trang và Hải Phòng, và hôm nay khai trương một Sàn giao dịch BĐS tại Hà Nội có quy mô trên 190 m2; 5 văn phòng kinh doanh của AREV: 3 văn phòng tại TP.HCM, 1 tại Đà Nẵng và 1 tại Hà Nội. Với sự hỗ trợ của Ngân Hàng Á Châu, ACBR và AREV phấn đấu là một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng. Tổ chức và hoạt động : Tổ chức : 1.1. Sơ đồ tổ chức ACBR : 1.2. Các công ty con : /  CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THẤM ĐỊNH GIÁ ĐỊA ỐC Á CHÂU /  Tên viết tắt : AREV. /  Trụ sở chính : 283/2 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM /  Điện thoại : 08 62.64.83.24 /  Fax : 08.6264.82.41 /  Email: info@arev.com /  Website : arev.com.vn       /  CÔNG TY DỊCH VỤ ĐỊA ỐC ACB ( ACB Real Estate Services Ltd.) /  Tên viết tắt : ACBRS. /  Trụ sở chính : 29 ter, Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q. I, Tp HCM /  Điện thoại : (08) 3 8234191 - (08) 3 8234192 /  Fax : (08) 3 8274255 /  Email : acbr@acbr.com.vn /  Website : DiaOcACB.vn       /  Công ty Tư vấn Đầu tư và Chuyển tiền Việt Nam (Vina ICMT) /  Tên viết tắt : ICMT. /  Trụ sở chính : 29 Ter Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Q.1, TP.HCM /  Điện thoại : (08) 38 23 93 99 - 38 23 93 98 /  Fax : (08) 38 23 93 97 /  Email : info@vinaicmt.com.vn /  Website : vinaicmt.com.vn   Hệ thống sàn giao dịch ACBR: Gồm có các sàn giao dịch sau : 365 – 367 HOÀNG QUỐC VIỆT – Q.CẦU GIẤY – HÀ NỘI 15 HOÀNG DIỆU – Q.HỒNG BÀNG – TP HẢI PHÒNG 218 BẠCH ĐẰNG – Q.HẢI CHÂU – TP ĐÀ NẴNG 80 QUANG TRUNG – TP NHA TRANG 134 NGUYỄN TRI PHƯƠNG – QUẬN 5 – TP HỒ CHÍ MINH 130 CHÂU VĂN LIÊM – QUẬN 5 – TP HỒ CHÍ MINH 391A KINH DƯƠNG VƯƠNG – QUẬN 6 – TP HỒ CHÍ MINH 318 LÊ VĂN SĨ – QUẬN TÂN BÌNH – TP HỒ CHÍ MINH 29TER NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU – QUẬN 1 – TP HỒ CHÍ MINH 455 TÔ HIẾN THÀNH – QUẬN 10 – TP HỒ CHÍ MINH 249 CỘNG HÒA – QUẬN TÂN BÌNH – TP HỒ CHÍ MIN 2. Hoạt động của các công ty con : 2.1. Công ty TNHH một thành viên thẩm định giá địa ốc Á Châu (AREV) Theo tiêu chuẩn thẩm định giá quốc tế năm 2005, bất động sản bao gồm đất đai và những vật tự nhiên khác gắn liền với đất như cây cối, khoáng sản, công trình trên đất như các tòa nhà, công trình xây dựng. Do đó, bất động sản là một phần chủ yếu của của cải vật chất trên thế giới, và các hoạt động của thị trường bất động sản là dựa trên việc thẩm định giá đáng tin cậy. Việt Nam trên con đường hội nhập với thế giới, nền kinh tế chúng ta đang phát triển mạnh mẽ không ngừng, đầu tư ở mọi lĩnh vực ào ạt tăng trưởng. Các nhà đầu tư trong và ngoài nước đều thừa nhận tiềm năng thành công khi đầu tư vào bất động sản tại Việt Nam là rất lớn. Vì thế, cần có một tổ chức trung gian, độc lập, khách quan đưa ra những giá trị thị trường của bất động sản để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau: mua, bán, thanh lý, góp vốn, liên doanh, thế chấp, …Công ty Thẩm định giá Địa ốc Á Châu, một trong số các công ty thẩm định giá có đầy đủ chức năng pháp lý và năng lực chuyên môn tốt hiện nay đã được thành lập để đáp ứng các nhu
Luận văn liên quan