Tóm tắt Luận án Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực

Đọc là một trong bốn kỹ năng sử dụng tiếng Việt và có thể nói là kĩ năng quan trọng hàng đầu đối với học sinh tiểu học. Hoạt động đọc bao gồm cả kỹ thuật và mặt thông hiểu nội dung. Trong đó, thông hiểu nội dung (đọc hiểu)chính là đích của hoạt động đọc

pdf27 trang | Chia sẻ: lecuong1825 | Lượt xem: 1617 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Tóm tắt Luận án Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan