Xúc tiến bán hàng của hãng Comfort Việt Nam

 Khi đưa ra những phương tiện xúc tiến bán, công ty comfort Việt Nam luôn có những chính sách phù hợp, với cường độ kích thích tối thiểu để đảm bảo thắng lợi. không chỉ dừng lại ở việc kích thích nhóm khách hàng mục tiêu mà còn tập trung vào tất cả các tập hách hàng.  Để nâng cao hiệu quả việc sử dụng các phương tiện xúc tiến bán hàng thì trước khi đưa các chương trình đó vào hoạt động công ty comfort Việt Nam luôn công bố rộng rãi các thông tin liên quan của hoạt động đến mọi người một cách hoàn chỉnh nhất thông qua các phương tiện thông tin dại chúng như truyền thông, báo, tờ rơi  Có thể xét một ví dụ: tử ngày 7/11/2011 đến ngày 16/11/2011 công ty comfort Việt Nam triển khai chương trình xúc tiến bán mang tên “ thử thách 14 ngày thơm mát” của comfort ở các hầu hết các chợ lớn trên toàn quốc với mục đích giới thiệu sản phẩm mới “ comfort đậm đặc với hạt lưu hương”

doc5 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 6345 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Xúc tiến bán hàng của hãng Comfort Việt Nam, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Soạn thảo, thí điểm và triển khai chương trình xúc tiến bán Khi đưa ra những phương tiện xúc tiến bán, công ty comfort Việt Nam luôn có những chính sách phù hợp, với cường độ kích thích tối thiểu để đảm bảo thắng lợi. không chỉ dừng lại ở việc kích thích nhóm khách hàng mục tiêu mà còn tập trung vào tất cả các tập hách hàng. Để nâng cao hiệu quả việc sử dụng các phương tiện xúc tiến bán hàng thì trước khi đưa các chương trình đó vào hoạt động công ty comfort Việt Nam luôn công bố rộng rãi các thông tin liên quan của hoạt động đến mọi người một cách hoàn chỉnh nhất thông qua các phương tiện thông tin dại chúng như truyền thông, báo, tờ rơi… Có thể xét một ví dụ: tử ngày 7/11/2011 đến ngày 16/11/2011 công ty comfort Việt Nam triển khai chương trình xúc tiến bán mang tên “ thử thách 14 ngày thơm mát” của comfort ở các hầu hết các chợ lớn trên toàn quốc với mục đích giới thiệu sản phẩm mới “ comfort đậm đặc với hạt lưu hương” Một thế giới vải “ hoành tráng “ với thiết kế ấn tượng được tái hiện ngay trong trung tâm thời trang Zen Plaza (54-56 Nguyễn Trãi,quận 1, TP HCM). “ thử thách ở đây chình là việc Andy sẽ phải ở trong phòng kính suốt 14 ngày để kiểm tra độ thơm mát của mình như dã được xây dựng trong phim quảng cáo “ 14 ngày thơm mát “ đã được trình chiếu trên tivi Thử thách 14 ngày thơm mát    Đã một tuần trôi qua kể từ ngày chàng ca sĩ vải Andy bắt đầu thử thách 14 ngày thơm mát của mình. Khách tham quan mua sắm tại Zen Plaza vẫn tiếp tục được chứng kiến những hoạt động mới lạ của các công dân thế giới vải. Với mục đích tái hiện một thế giới vải ngay giữa đời thường, ngoài nghệ thuật trang trí và trưng bày tận dụng tối đa các chất liệu, hình khối, màu sắc, hoạ tiết của các công cụ bằng vải, mỗi hoạt động trong những ngày diễn ra sự kiện đều được thể hiện với nội dung và thông điệp nhất quán. Việc Lili – cô vợ của Andy – nhân vật chính thứ hai trong câu chuyện của Thế giới vải Comfort, đến Zen Plaza để cổ vũ tinh thần cho anh vượt qua thử thách chính là một trong những hoạt động như vậy.    Lili đang bày tỏ tình cảm với Andy   Tại sự kiện “Thử thách 14 ngày thơm mát” Lili đã xuất hiện cùng với những công dân của thế giới vải, với trang phục, phụ kiện cũng hoàn toàn bằng vải. Và đặc biệt, cô mang theo một lời động viên khích lệ như được “dệt” bằng những sợi vải: “Andy ơi! Em một lòng một sợi đợi anh về!”.    Lili cùng các fan hâm mộ cổ vũ cho Andy   Nghe tới đây, các khán giả không khỏi “ồ” lên thích thú. Một cách “chơi chữ” thật độc đáo, rõ ràng là ngôn ngữ của một thế giới vải. Nhưng rồi mỗi người cũng chợt nhận ra rằng: không thể chối cãi, đây cũng là cách mà trong thế giới của người thật người ta cũng thường nói với nhau. Một thế giới vải được nhân cách hoá, một thông điệp nhất quán – tất cả đã làm nên sự cuốn hút của sự kiện “Thử thách 14 ngày thơm mát”.   Sự kiện thử nghiệm 14 ngày thơm mát do Comfort thực hiện đã thu hút sự quan tâm của công chúng không chỉ vì tính độc đáo, mà còn vì sự góp mặt của những người nổi tiếng là NSND Lê Khanh, NSƯT Tạ Minh Tâm, hoa hậu Ngọc Khánh, và DVĐA Trung Dũng cùng những bộ trang phục đầy ý nghĩa của họ. Dưới đây là những câu chuyện bây giờ mới kể về những bộ trang phục này bên lề buổi lễ chính thức bắt đầu 14 ngày thử nghiệm trong lồng kính         NSND Lê Khanh, người thường được công chúng biết đến với phong cách ăn mặc tinh tế và lịch lãm đã chia sẻ: Lê Khanh đã biết được câu chuyện của thế giới vải cùng chàng ca sĩ nhạc pop Andy từ lâu. Khanh cũng đã theo dõi Andy trong suốt 14 ngày thử thách vừa qua và khi biết tin Andy chiến thắng thì Lê Khanh quyết định tham gia thử thách với chính bộ trang phục của mình. Đây là bộ áo dài mà Khanh thường mặc trong các dịp giao lưu với các nghệ sĩ quốc tế. Nó rất Việt Nam và cũng rất hợp với sở thích và vóc dáng của Khanh. Khi được hỏi, NSƯT Tạ Minh Tâm hào hứng: Do hiểu mình phải thường xuyên xuất hiện trước công chúng, nên bà xã rất quan tâm chăm lo cho quần áo cho mình, và chỉ cần ngửi hương thơm lưu trên quần áo, là mình biết được điều đó. Kỳ này tự tay dùng Comfort giặt xả bộ trang phục mà mình thường mặc trong những chương trình biểu diễn và làm MC quan trọng, mình rất hồi hộp không biết kết quả có giống như bà xã làm ở nhà hay không?         Cùng với các thành viên của hội đồng trọng tài, những người nổi tiếng cũng đã tham gia kiểm định và đánh giá mùi hương của các bộ trang phục trước khi chúng được đưa vào lồng kính. Hoa hậu Ngọc Khánh cho biết: Những trang phục được xả với Comfort đều rất thơm. Cả bộ trang phục mà Khánh đem đến để tham dự cuộc thử nghiệm này, Khánh đã cho thang điểm tối đa. Bật mí một chút nhé, đây là chiếc đầm trắng Khánh đã mặc trong dịp ra mắt sau khi đạt danh hiệu hoa hậu Việt Nam. Khánh rất thích thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và nữ tính của nó. Đứng kế bên, diễn viên điện ảnh Trung Dũng sôi nổi hưởng ứng: Mình hoàn toàn đồng ý với Ngọc Khánh! Mình cũng đã đem đến đây bộ trang phục mà mình yêu thích nhất, nó mang phong cách lịch sự nhưng lại hơi bụi bụi. Dũng thường cảm thấy rất tự tin trong bộ trang phục này, và thường đem theo nó trong những chuyến đi quay phim dài ngày. Dũng đã chấm điểm rất thơm cho cả 4 bộ trang phục, và rất hồi hộp không biết mùi thơm này có còn lưu giữ sau khi thử nghiệm kết thúc. Thử thách 14 ngày quả là không đơn giản chút nào Thời gian thực hiện chương trình xúc tiến bán có ảnh hưởng rất lớn đến thành công của quá trình xúc tiến bán hàng. Và các chương trình xúc tiến bán của comfort Viêt Nam không giống nhau về thời gian kéo dài. Ví dụ khi thực hiện chương trình xúc tiến bán “ thử thách 14 ngày thơm mát “ để giới thiệu sản phẩm công ty comfort Việt Nam chỉ kéo dài trong vòng 14 ngày, còn khi thực hiện chương trình khuyến mại trong dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc comfort Việt Nam thường kéo dài 2 tháng với cơ cấu tổ chức cũng hoàn toàn khác. Tuy nhiên thời gian kéo dái chương trình xúc tiến bán dú dài hay ngắn, quy mô ra sao thì cũng đem lại cho comfort những thành công nhất định Đánh giá kết quả cử chương trình xúc tiến bán Ví dụ sau chương trình xúc tiến bán giới thiệu sản phẩm “ thử thách 14 ngày thơm mát” Với sự công nhận của NSND Lê Khanh, NSƯT Tạ Minh Tâm, hoa hậu Ngọc Khánh, diễn viên Trung Dũng Comfort đã kết thúc chuỗi sự kiện Thử thách 14 ngày thơm mát đã gây được sự chú ý của công chúng trong suốt thời gian qua. Khả năng lưu giữ hương thơm mát đến tận 14 ngày của Comfort đã được chứng minh, được mọi người công nhận và tin dùng. Và chưa dừng lại ở đó, niềm vui chiến thắng này sẽ tiếp tục được chia sẻ thông qua chương trình gây quỹ từ thiện từ những bộ trang phục của nghệ sĩ để mua áo ấm tặng cho trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa trong mùa đông tới. Điều này đã cho thấy công ty comfort đã thành công trong việc lựa chọn phương tiện xúc tiến bán hàng
Luận văn liên quan