Các Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty khách sạn du lịch Kim liên

năm 1950, thế giới mới chỉ có 25 triệu lượt khách du lịch, hiện nay đã lên đến 625 triệu tăng gấp 25 lần và dự kiến đến năm 2010 sẽ là 1,6 tỷ khách. về tài chính, 6,8 tỷ usd là số tiền khách sử dụng cho việc đi du lịch của mình vào năm 1960, năm 2000: 445 tỷ usd và dự kiến năm 2010 là 2000 tỷ. từ đó ta thấy, tốc độ tăng trưởng hàng năm là 4,3 % về số lượng khách và 6,7% về tài chính, đạt tốc độ cao nhất trong số tất cả các ngành kinh tế. những con số này chứng tỏ nhu cầu đi du lịch đã bùng nổ và trở thành một nhân tố không thể thiếu trong xã hội ngày nay. phát triển du lịch là một xu thế chung của thời đại, một trào lưu của xã hội hiện tại. bởi vì đời sống con người ngày một nâng cao cả về vật chất và tinh thần nên nhu cầu của họ ngày càng cao hơn, đa dạng hơn. tài nguyên du lịch, cơ sở vật chất kỹ thuật, cơ sở hạ tầng là những nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn của khách nhưng đó chỉ là ấn tượng bề ngoài lúc ban đầu còn ấn tượng thực sự để lại trong họ chính là chất lượng dịch vụ mà họ được cung cấp khi nghỉ tại một nơi nào đó. tại sao hawaii (mỹ), nơi mà bất kỳ du khách nào cũng mong muốn được tới trong khi nhiều nơi khác có cảnh đẹp không kém thậm chí còn hơn? câu trả lời khiến cho mọi quốc gia đều phải quan tâm đến đó là vì tại đây, tất cả các nhu cầu của du khách dù nhỏ nhất đều được phục vụ một cách chu đáo chỉ trong nháy mắt.

doc95 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Ngày: 12/12/2012 | Lượt xem: 1982 | Lượt tải: 7download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Các Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty khách sạn du lịch Kim liên, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan