Đề tài Nghiên cứu cung cấp thông tin thương mại phục vụ hoạt động xúc tiến xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam

(Bản scan) Trong thời kỳ hội nhập quốc tế, hoạt động xúc tiến thương mại là một trong những nội dung quan trọng. Để đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại thì vấn đề cung cấp thông tin kịp thời và có chất lượng cho các doanh nghiệp đang là vấn đề cấp thiết nhất. Xuất phát từ thực tế của trung tâm thông tin thương mại qua nhiều năm làm dịch vụ cung cấp thông tin cho thấy: lượng thông tin thương mại hiện có trong kho dữ liệu là tương đối nhiều và phong phú về chủng loại, song còn đang trong tình trạng tin thô, vừa thừa, vừa thiếu, việc cập nhật thông tin còn chưa tốt. Các dữ liệu chưa được cấu trúc hợp lý để đảm bảo thỏa mãn các tiêu chí phân loại và tìm kiếm thông tin, thiếu sự hoàn thiện trong hệ thống dữ liệu. Thông tin có nhiều song lại không đáp ứng được yêu cầu dẫn đến tình trạng khai thác không hiệu quả nguồn tin hiện có.

pdf68 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 1949 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Nghiên cứu cung cấp thông tin thương mại phục vụ hoạt động xúc tiến xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan