Đề tài Phân tích chiến lược định cư thị trường của công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential tại Việt Nam

Ngày nay với xu hướng toàn cầu hoá nền kinh tế, một doanh nghiệp muốn kinh doanh thành công thì phải đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu và mong muốn của khách hàng mục tiêu. Nhưng mới hiểu được khách hàng thể chưa đủ. Ngày nay, cạnh tranh không còn là điều mới với các nhà kinh doanh vì cạnh tranh đang diễn ra rất quyết liệt trong và ngoài nước. Doanh nghiệp không thể tồn tại và phát triển nếu không có những chính sách phù hợp với thị trường hơn đối thủ cạnh tranh Cùng với sự chuyển đổi nền kinh tế sang nền kinh tế thị trường có sự điều chỉnh của Nhà nước. Việt Nam đã tạo ra một môi trường kinh doanh cho các doanh nghiệp trong nước cũng như các nhà đầu tư nước ngoài. Hoạt động Marketing ra đời từ khi nền kinh tế hàng hoá phát triển. Ngày nay, hoạt động Marketing ngày càng trở nên quan trọng và không thể thiếu được đối với mỗi tổ chức kinh doanh và càng trở nên quan trọng cho sự sống còn của doanh nghiệp. Một chính sách Marketing đúng đắn kịp thời sẽ đem lại bao nhiêu lợi ích cho một doanh nghiệp. Công ty BHNT Prudential đặt văn phòng đại diện của mình tại Việt Nam tháng 12/1995 và hiện nay đã kinh doanh được 3 năm và đang đạt những kết quả khả quan nhờ việc xác định được thị trường mục tiêu của mình mà Công ty đã có một vị trí đáng nể trong ngành kinh doanh BHNT ở thị trường Việt Nam.

doc39 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2170 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Phân tích chiến lược định cư thị trường của công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential tại Việt Nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên