Đề tài Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học lịch sử ở trường THPT

(Bản scan) Từ lâu dạy học theo kiểu đọc chép được coi là một phương pháp dạy học để truyền tải kiến thức cho học sinh và được sử dụng phổ biến ở nhiều trường trong cả nước. Ngành giáo dục và đào tạo cũng đã có nhiều cuộc hội thảo và cũng đưa ra nhiều phương pháp dạy học tích cực hơn

pdf50 trang | Chia sẻ: ngtr9097 | Lượt xem: 3364 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học lịch sử ở trường THPT, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan