Luận văn Tìm hiểu chiến lược marketing xuất khẩu sản phẩm ba lô túi xách công ty TNHH Thành Lợi

(Bản scan) Trong nền kinh tế thị trường thì sự cạnh tranh giữa các công ty là rất khốc liệt. Một nhà sản xuất, kinh doanh muốn đứng vững trong nền kinh tế thị trường, muốn tìm kiếm được lợi nhuận thì không thể cạnh tranh với các đối thủ của mình mà trong đó có ít nhất hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới sự thành công hay thất bại của công ty là: tổ chức quản lý sản xuất và tiếp cận thị trường. Bất kỳ một công ty nào hoạt động trong một thị trường mà ở đó có sự cạnh tranh khốc liệt, đều nhận thấy một điều là chiến lược kinh doanh mà bộ phận trọng yếu của nó là chiến lược Marketing là nguyên nhân dẫn tới sự thành bại của công ty. Do vậy, hầu hết các nhà quản trị Marketing đều dành phần lớn thời gian và công sức cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược Marketing của công ty mình. Một ngành xuất khẩu phát triển mạnh của nước ta hiện nay. Do vậy, công ty luôn chịu sự cạnh tranh gay gắt của các doanh nghiệp cùng ngành và các doanh nghiệp nước ngoài. Công ty TNHH Thành Lợi là công ty chuyên sản phẩm ba lô, túi xách. Chính vì vậy, việc tìm hiểu các giải pháp chiến lược marketing của doanh nghiệp sẽ đem lại những thông tin bổ ích giúp doanh nghiệp hiểu được mặt tích cực, hạn chế trong quá trình kinh doanh, sau đó đưa ra những giải pháp kinh doanh phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp mình. Do đó, việc tìm hiểu các giải pháp chiến lược marketing xuất khẩu là rất cần thiết.

pdf78 trang | Chia sẻ: tuandn | Ngày: 23/02/2013 | Lượt xem: 2943 | Lượt tải: 7download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Luận văn Tìm hiểu chiến lược marketing xuất khẩu sản phẩm ba lô túi xách công ty TNHH Thành Lợi, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan