Tiểu luận Kế hoạch marketing sản phẩm trà Oolong của công ty TNHH trà – cà phê Tâm Châu tại thị trường TP HCM

(Bản scan) Ngày nay, marketing đã chiếm một vị trí rất quan trọng và trở thành một bộ chiến lược không thể thiếu ở các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Marketing đã được các doanh nghiệp trên thế giới biết đến và áp dụng rộng rãi từ nhiều năm tuy nhiên khái niệm này chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam và kiến thức cũng như việc áp dụng marketing còn nhỏ lẻ, chưa hiệu quả, chưa phát huy hết tiềm năng. Bên cạnh đó, khi gia nhập tổ chức thương mại thế giới WTO đã mang lại cho Việt Nam rất nhiều cơ hội để phát triển và cũng không ít khó khăn nhất là trong vấn đề cạnh tranh. Ngày càng nhiều doanh nghiệp liên doanh cũng như doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với nguồn vốn lớn, công nghệ hiện đại, quản lý hiệu quả …”nhảy” vào thị trường Việt Nam đã làm cho sự cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt hơn. Nếu không có những chiến lược hợp lý thì các doanh nghiệp Việt Nam có thể mất “miếng mồi béo bở ngay trên sân nhà”. Chính vì thế nên marketing ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình trong việc giúp các doanh nghiệp Việt Nam cạnh tranh trên thị trường. Không nằm ngoài guồng quay đó, công ty TNHH trà – cà phê Tâm Châu đã phát triển rất mạnh mẽ trên thị trường Tây Nguyên. Bất cứ người dân Bảo Lộc nào khi nhắc đến trà đều nhớ đến Oolong Tâm Châu – một thương hiệu cao cấp nổi tiếng với quy trình khép kín, hiện đại.

pdf46 trang | Chia sẻ: tuandn | Ngày: 23/02/2013 | Lượt xem: 2149 | Lượt tải: 11download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tiểu luận Kế hoạch marketing sản phẩm trà Oolong của công ty TNHH trà – cà phê Tâm Châu tại thị trường TP HCM, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan