Tình hình đầu tư và quản lý hoạt động đầu tư của công ty cổ phần viet road

Công ty cổ phần Viet Road được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 003008417 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 08/09/2004. Công ty là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề với một số lĩnh vực chủ yếu như: thi công xây lắp các công trình dân dụng, đầu tư phát triển nhà, thiết kế, tư vấn; cho thuê máy móc, thiết bị xây dựng Với trên 5 năm xây dựng và phát triển; với đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật đa ngành nghề, năng động, sáng tạo; với đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo chính quy Công ty đã đảm nhận thi công nhiều công trình đòi hỏi kỹ, mỹ thuật được chủ đầu tư đánh giá cao. Trong quá trình phấn đấu xây dựng và trưởng thành, Cán bộ công nhân viên trong Công ty đã được tặng thưởng nhiều bằng khen các cấp: Công ty và Thành phố. Công ty cổ phần Viet Road trong những năm qua đã khẳng định được thế mạnh, được đối tác và chủ đầu tư tin cậy và tín nhiệm. Bằng nỗ lực của mình, phát huy truyền thống và bề dày kinh nghiệm, Công ty tự tin có đủ năng lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng nhằm hướng tới một sự phát triển vững mạnh hơn trong thời gian tới. - Tên công ty: Công ty cổ phần Viet Road - Tên giao dịch: VIET ROAD JOINT STOCK COMPANY - Tên viết tắt: VIET ROAD .,JSC. - Người đại diện theo pháp luật: Ông Phạm Văn Hùng - Chức vụ: Giám đốc công ty - Mã số thuế: 0101714320 - Địa chỉ: P1114 - CT2 – ĐN2, khu đô thị mới Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội. - Giấy phép đăng ký kinh doanh số 003008417 cấp ngày 08/09/2004, sau khi tăng vốn điều lệ và bổ sung cổ đông được cấp lại ngày 02/05/2007. - Tài khoản số: 23564600118 tại Ngân hàng TM CP các DN ngoài quốc doanh (VP bank) – Chi nhánh Hai Bà Trưng – Hà Nội.

doc33 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 1443 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tình hình đầu tư và quản lý hoạt động đầu tư của công ty cổ phần viet road, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
MỤC LỤC PHẦN I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN VIET ROAD 1. Lời mở đầu Công ty cổ phần Viet Road được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 003008417 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 08/09/2004. Công ty là đơn vị kinh doanh đa ngành nghề với một số lĩnh vực chủ yếu như: thi công xây lắp các công trình dân dụng, đầu tư phát triển nhà, thiết kế, tư vấn; cho thuê máy móc, thiết bị xây dựng…Với trên 5 năm xây dựng và phát triển; với đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật đa ngành nghề, năng động, sáng tạo; với đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo chính quy Công ty đã đảm nhận thi công nhiều công trình đòi hỏi kỹ, mỹ thuật được chủ đầu tư đánh giá cao. Trong quá trình phấn đấu xây dựng và trưởng thành, Cán bộ công nhân viên trong Công ty đã được tặng thưởng nhiều bằng khen các cấp: Công ty và Thành phố. Công ty cổ phần Viet Road trong những năm qua đã khẳng định được thế mạnh, được đối tác và chủ đầu tư tin cậy và tín nhiệm. Bằng nỗ lực của mình, phát huy truyền thống và bề dày kinh nghiệm, Công ty tự tin có đủ năng lực hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng nhằm hướng tới một sự phát triển vững mạnh hơn trong thời gian tới. Tên công ty: Công ty cổ phần Viet Road Tên giao dịch: VIET ROAD JOINT STOCK COMPANY Tên viết tắt: VIET ROAD .,JSC. Người đại diện theo pháp luật: Ông Phạm Văn Hùng Chức vụ: Giám đốc công ty Mã số thuế: 0101714320 Địa chỉ: P1114 - CT2 – ĐN2, khu đô thị mới Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Giấy phép đăng ký kinh doanh số 003008417 cấp ngày 08/09/2004, sau khi tăng vốn điều lệ và bổ sung cổ đông được cấp lại ngày 02/05/2007. Tài khoản số: 23564600118 tại Ngân hàng TM CP các DN ngoài quốc doanh (VP bank) – Chi nhánh Hai Bà Trưng – Hà Nội. 2. Các lĩnh vực hoạt động. Lập dự án đầu tư và đầu tư xây dựng các công trình. Thiết kế quy hoạch, kiến trúc, nội ngoại thất công trình. Lập hồ sơ mời thầu, đánh giá các hồ sơ dự thầu, tư vấn đấu thầu xây dựng. Thẩm tra thiết kế và dự toán các công trình xây dựng. Thi công xây lắp các công trình. Giám sát kỹ thuật thi công các công trình xây dựng. Khảo sát, đo đạc, thăm dò địa chất công trình. Kiểm định chất lượng xây dựng. Đầu tư xây dựng và kinh doanh nhà ở, văn phòng làm việc. 3. Ngành, nghề kinh doanh: Lập dự án đầu tư và đầu tư xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, công trình hạ tầng, giao thông, thủy lợi; Khảo sát, đo đạc, thăm dò địa chất công trình, kiểm tra sức chịu tải của nền đất, cọc trong đất, kiểm tra, xử lý sự cố nền móng và các sự cố khác đối với các công trình xây dựng; Thiết kế tổng mặt bằng, kiến trúc, nội ngoại thất: đối với công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp; Thiết kế tổng mặt bằng biện pháp thi công và tổ chức thi công các công trình dân dụng và công nghiệp. Thiết kế các công trình công nghiệp và dân dụng đến loại 4; Thiết kế hệ thống thoát nước khu đô thị, nông thôn, các công trình xây dựng. Thiết kế đường dây điện và trạm biến áp đến 35KV. Thiết kế điện hạ áp đối với công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Lập dự toán và tổng dự toán các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, công trình hạ tầng, giao thông, thủy lợi; Thẩm tra thiết kế kỹ thuật, kỹ thuật thi công và dự toán các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp; Thẩm tra kỹ thuật thi công và dự toán các công trình xây dựng giao thông, thủy lợi, điện. Lập hồ sơ mời thầu, phân tích đánh giá các hồ sơ dự thầu xây dựng, tư vấn đấu thầu trong xây dựng; Giám sát kỹ thuật thi công các công trình xây dựng; Kiểm định chất lượng xây dựng: Khảo sát hiện trạng nền móng và kết cấu công trình; đánh giá khả năng chịu tải của công trình và các bộ phận kết cấu công trình; thí nghiệm xác định các chỉ tiêu cơ lý của vật liệu xây dựng; Thi công xây lắp các công trình dân dụng, công nghiệp, hạ tầng, giao thông, thủy lợi, xây dựng đường dây và trạm điện đến 35KV; Trang trí nội, ngoại thất và thi công các công trình có ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật cao; Kinh doanh vật liệu xây dựng, thiết bị máy móc phục vụ xây dựng; Thiết kế kết cấu công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp; Thiết kế cấp – thoát nước; Đầu tư xây dựng và kinh doanh nhà ở, cho thuê nhà ở, văn phòng; Cho thuê máy móc, thiết bị ngành xây dựng, công nghiệp; Đại lý mua, đại lý bán, ký gửi hàng hóa; Quy hoạch, thiết kế kiến trúc công trình; Thi công xây lắp các công trình thủy lợi có yêu cầu công nghệ cao: khoan phụt xử lý nền thân công trình đất, giếng giảm áp; Tư vấn lập dự án, thực hiện các dự án về nông nghiệp, lâm nghiệp, nuôi trồng thủy sản. 4. Vốn điều lệ: 3.690.000.000 (Ba tỷ, sáu trăm chín mươi triệu đồng) 5. Cơ cấu tổ chức Công ty CƠ CẤU TỔ CHỨC CÔNG TY HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ GIÁM ĐỐC CÔNG TY P.GIÁM ĐỐC CÔNG TY P.GIÁM ĐỐC CÔNG TY PHÒNG HÀNH CHÍNH – QUẢN TRỊ PHÒNG DỰ ÁN – KINH TẾ KỸ THUẬT PHÒNG TÀI CHÍNH KẾ TOÁN TRUNG TÂM TƯ VẤN THIẾT KẾ ĐỘI THI CÔNG XÂY LẮP Hội đồng quản trị: được các cổ đông bầu ra thông qua cuộc họp đại hội đồng cổ đông, là những thành viên chủ chốt trong Công ty nắm giữ khối lượng cổ phần cao nhất, là các cổ đông sáng lập. Họ sẽ thay mặt cho các cổ đông còn lại đưa ra các quyết định quản lý cũng như các quyết định về hoạt động của Công ty. Giám đốc công ty. Giám đốc: Ông Phạm Văn Hùng Có trách nhiệm quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động của công ty và là người đại diện hợp pháp của công ty. Hai Phó giám đốc công ty: trợ giúp cho Giám đốc trong việc kiểm tra, đôn đốc mọi hoạt động của Công ty. Thường xuyên theo dõi các hoạt động và báo cáo các kết quả cho Giám đốc một cách thường xuyên. Phòng hành chính – quản trị: Bao gồm 13 người, trong đó có 1 trưởng phòng, 2 phó phòng và 10 nhân viên. Mục đích: + Đảm bảo cho các bộ phận, cá nhân trong Công ty thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ đạt hiệu quả trong công việc. + Các bộ phận thực hiện đúng nhiệm vụ, tránh chồng chéo, đổ lỗi. Chức năng của phòng hành chính – quản trị. + Chấp hành và tổ chức thực hiện các chủ trương, quy định, chỉ thị của Giám đốc. + Phục vụ các công tác hành chính và quản trị để Giám đốc và Hội đồng quản trị thuận tiện trong việc chỉ đạo – điều hành, phục vụ hành chính và nhân sự để các bộ phận khác có điều kiện hoạt động tốt. + Quản lý việc sử dụng nhân sự và bảo vệ các loại tài sản của Công ty, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ trong Công ty. + Tham mưu đề xuất cho Giám đốc và Hội đồng quản trị để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực hành chính và quản trị nhân sự. Nhiệm vụ: Nhiệm vụ hành chính: + Xây dựng, tổ chức và quản lý hệ thống thông tin. + Nghiên cứu và nắm vững quy định của pháp luật có liên quan đến hoạt động của Công ty, đảm bảo cho hoạt động của Công ty luôn phù hợp với pháp luật. + Phục vụ hành chính, phục vụ hậu cần cho một số hoạt động sản xuất kinh doanh. + Tổ chức cuộc họp theo yêu cầu của Công ty. + Tổ chức lễ tân, tiếp khách, đối tác trong, ngoài nước. Xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, từng bước xây dựng văn hóa riêng của Công ty tạo điều kiện phục vụ tốt nhất cho khách hàng. + Tổ chức thu thập, phân tích, xử lý, lưu trữ và phổ biến các thông tin kinh tế, xã hội, thương mại, pháp luật, công nghệ và kịp thời thông báo cho ban lãnh đạo để có quyết định kịp thời. + Phục vụ tốt nhất các điều kiện pháp lý hành chính, hậu cần, an sinh để sản xuất thông suốt. + Lưu giữ, bảo mật tài liệu, bảo vệ tài sản của Công ty. + Thực hiện công tác pháp lý, bảo vệ lợi ích hợp pháp của Công ty, giữ các hồ sơ pháp lý của Công ty. + Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đi và đến. + Phân loại và phân phối công văn cho các bộ phận, tra cứu cung cấp tài liệu hồ sơ theo yêu cầu. + Chuyển giao công văn tài liệu, báo chí, báo cáo tới các bộ phận liên quan. + Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ. + Quản lý hồ sơ các loại tài sản của Công ty. + Theo dõi, giám sát, kiểm tra việc quản lý và sử dụng các loại tài sản công ty của các bộ phận. + Xử lý kịp thời những công việc liên quan đến công tác bảo vệ. + Thực hiện công tác an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ trong Công ty. + Kiểm tra giấy tờ, hướng dẫn người, phương tiện ra vào cổng, trông giữ xe cho khách đến liên hệ công tác, cán bộ công nhân viên Công ty. + Tham mưu cho ban lãnh đạo công ty các giải pháp nâng cao đời sống của cán bộ công nhân viên. Nhiệm vụ quản trị: + Lập kế hoạch nhân sự hàng năm. + Lập kế hoạch đào tạo, nâng bậc, tuyển dụng. + Lập các báo cáo liên quan đến tổ chức, nhân sự. + Lập và lưu giữ hồ sơ cán bộ công nhân viên (CBCNV) công ty. + Theo dõi, cập nhật và phổ biến các văn bản pháp quy, hướng dẫn về tổ chức, nhân sự. + Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện kỷ luật, nội quy lao động. Đề xuất với Giám đốc công ty về việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, tuyển dụng, kết thúc, thuyên chuyển cán bộ. + Theo dõi và thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động. + Theo dõi và thực hiện các công việc khác liên quan tới tổ chức, tiền lương, bảo hộ lao động. Phòng dự án – kinh tế kỹ thuật: Gồm có 15 người trong đó có 1 trưởng phòng, 1 phó phòng và 13 nhân viên. Chức năng: + Tham mưu với Giám đốc công ty về kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) và các chiến lược phát triển Công ty. + Theo dõi và báo cáo ban lãnh đạo về tình hình thực hiện kế hoạch SXKD hàng kỳ. + Nghiên cứu, cập nhật các vấn đề về công nghệ, kỹ thuật phục vụ cho các lĩnh vực SXKD của Công ty. + Tìm kiếm, tiếp thị và đấu thầu các dự án. + Theo dõi và báo cáo Giám đốc công ty tình hình thực hiện các dự án. Tham mưu cho Giám đốc công ty về tổ chức, biện pháp thực hiện các dự án. + Tham mưu với Giám đốc công ty trong công tác đầu tư chiều sâu phục vụ SXKD. + Tham mưu, giúp việc cho lãnh đạo Công ty trong công tác quản lý chất lượng công trình xây dựng; quản lý kỹ thuật thi công; quản lý phương tiện, thiết bị thi công… theo các quy trình, quy phạm kỹ thuật của nhà nước liên quan đến ngành, nghề sản xuất kinh doanh của Công ty. - Nhiệm vụ: + Lập kế hoạch SXKD, báo cáo kế hoạch SXKD hàng kỳ. + Theo dõi và báo cáo Giám đốc và Hội đồng quản trị về tình hình thực hiện kế hoạch SXKD hàng kỳ. + Tham mưu với Giám đốc công ty các biện pháp thực hiện kế hoạch SXKD và các biện pháp để tăng trưởng. + Cập nhật, nghiên cứu, lưu giữ, phổ biến, hướng dẫn thực hiện cho các bộ phận liên quan và báo cáo ban lãnh đạo Công ty về các quy định của Pháp luật (các văn bản pháp quy, quy phạm, Tiêu chuẩn, hướng dẫn, thông tư...) liên quan đến các hoạt động SXKD của công ty. + Cập nhật, nghiên cứu, đề xuất với Giám đốc và Hội đồng quản trị các vấn đề về công nghệ, kỹ thuật thuộc các lĩnh vực SXKD của Công ty nhằm cải tiến công nghệ, kỹ thuật nâng cao hiệu quả trong SXKD. + Tiến hành nghiên cứu thị trường, công tác tiếp thị và đấu thầu các dự án. + Lập báo cáo đầu tư thiết bị chiều sâu. + Theo dõi, kiểm tra tiến độ, chất lượng, an toàn lao động các dự án. Cùng các phòng ban, bộ phận khác kết hợp và hướng dẫn các đội thi công lập biện pháp, tiến độ thực hiện dự án, công tác nghiệm thu, hoàn công, thanh toán, quyết toán và bảo hành công trình. + Lập báo cáo định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, quý, năm...) tình hình thực hiện các dự án. + Xây dựng các chương trình ứng dụng khoa học công nghệ, phát triển kỹ thuật; hệ thống quản lý chất lượng của Công ty. + Tổng hợp các đề tài nghiên cứu công nghệ, sáng kiến cải tiến kỹ thuật, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực kỹ thuật sản xuất và thi công của Công ty. + Lập và xem xét các quy trình kỹ thuật, kế hoạch chất lượng theo yêu cầu của các dự án mà Công ty thực hiện để trình giám đốc phê duyệt. + Tham gia thiết kế kỹ thuật thi công, lập phương án về tiến độ, tổ chức thi công các dự án mà Công ty thực hiện. + Thực hiện công tác giám sát và quản lý tiến độ đối với các công trình, dự án trọng điểm theo quyết định của Giám đốc. + Cập nhật, đánh giá và cải tiến các quy trình kỹ thuật, kế hoạch chất lượng theo thực tế thi công nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và hiệu quả của dự án. + Quản lý toàn bộ trang thiết bị, máy móc kỹ thuật phục vụ thi công của toàn Công ty; lập báo cáo tình hình sử dụng thiết bị, định kỳ theo quy định; kiểm kê số lượng, chất lượng, thanh lý và đánh giá hiệu quả sử dụng thiết bị định kỳ hàng năm. + Lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa thiết bị; Kiểm tra, hướng dẫn các bộ phận trong công tác quản lý thiết bị, công tác bảo dưỡng, sửa chữa và sử dụng thiết bị; làm đầu mối xử lý các tình huống sự cố đối với phương tiện, thiết bị. + Đề xuất và làm thủ tục điều phối thiết bị thi công trong nội bộ Công ty phục vụ sản xuất. + Lập kế hoạch mua sắm máy móc, thiết bị hàng năm. + Trên cơ sở các văn bản pháp quy của nhà nước về an toàn lao động, xây dựng quy trình cụ thể về biện pháp an toàn lao động trên mỗi dự án, công trình do Công ty thực hiện. + Xây dựng, phổ biến và tổ chức thực hiện các quy định của Công ty về an toàn lao động, phòng, chống cháy nổ, y tế và vệ sinh môi trường trong toàn Công ty. + Hướng dẫn và kiểm tra các bộ phận trong việc thực hiện các biện pháp an toàn lao động, các phương án phòng chống cháy nổ cho từng công trình; Quản lý và theo dõi việc kiểm định, xin cấp giấy phép sử dụng đối với những thiết bị, vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn - vệ sinh lao động; Phối hợp với các đơn vị và cơ quan chức năng giải quyết các sự cố, tai nạn xảy ra, nếu có. + Các nhiệm vụ bất thường khác do ban lãnh đạo giao. Phòng tài chính – kế toán: Gồm 9 người trong đó có 1 kế toán trưởng, 1 phó kế toán trưởng và 7 nhân viên kế toán theo từng nghiệp vụ. Mục đích: + Đảm bảo cho các bộ phận, cá nhân trong Công ty thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ đạt hiệu quả trong công việc. + Các bộ phận thực hiện đúng nhiệm vụ, tránh chồng chéo, đổ lỗi. + Đảm bảo tuyển dụng và xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên theo yêu cầu, chiến lược của Công ty. Chức năng: + Thực hiện những công việc và nghiệp vụ chuyên môn tài chính kế toán theo những quy định của Nhà nước về chuẩn mực kế toán, nguyên tắc kế toán… + Theo dõi, phản ánh sự vận động vốn kinh doanh của Công ty dưới mọi hình thái và cố vấn cho ban lãnh đạo các vấn đề có liên quan. + Tham mưu cho Giám đốc và Hội đồng quản trị về chế độ kế toán và những thay đổi của chế độ qua từng thời kỳ trong hoạt động kinh doanh. + Cùng với các bộ phận khác tạo nên mạng lưới thông tin quản lý năng động, hữu hiệu. + Tham gia xây dựng Hệ thống Quản lý Chất lượng, Hệ thống Quản lý Môi trường và Hệ thống Quản lý Trách nhiệm Xã hội. Nhiệm vụ: + Ghi chép, tính toán, phản ánh số hiện có, tình hình luân chuyển và sử dụng tài sản, vật tư, tiền vốn; quá trình và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và sử dụng vốn của Công ty. + Kiểm tra tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, kế hoạch thu chi tài chính; việc thu, nộp, thanh toán, kiểm tra việc giữ gìn và sử dụng tài sản, vật tư, tiền vốn; phát hiện và ngăn ngừa kịp thời những hiện tượng lãng phí, vi phạm chế độ, quy định của Công ty. + Phổ biến chính sách, chế độ quản lý tài chính của Nhà nước với các bộ phận liên quan khi cần thiết. + Cung cấp các số liệu, tài liệu cho việc điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh, kiểm tra và phân tích hoạt động kinh tế tài chính, phục vụ công tác lập và theo dõi kế hoạch. Cung cấp số liệu báo cáo cho các cơ quan hữu quan theo chế độ báo cáo tài chính, kế toán hiện hành. + Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh cho Giám đốc và Hội đồng quản trị công ty. Trung tâm tư vấn thiết kế: Gồm 7 người thực hiện nghiệp vụ tư vấn của Công ty tiến hành thiết kế theo yêu cầu mà khách hàng đặt ra với yêu cầu đảm bảo chất lượng cao nhất. Những cán bộ làm việc tại trung tâm tư vấn thiết kế là những kiến trúc sư và kỹ sư có trình độ và kỹ năng nghề nghiệp vì thế có thể đáp ứng được những yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Nghiệp vụ chính của trung tâm là thiết kế tổng mặt bằng, kiến trúc, nội ngoại thất; thiết kế hệ thống thoát nước; thiết kế kết cấu công trình xây dựng… Đội thi công xây lắp: Gồm 25 người chịu trách nhiệm thi công các công trình dự án mà cấp trên giao xuống, với yêu cầu đảm bảo đúng theo những tiêu chuẩn chất lượng, tiến độ và tài chính mà cấp trên đã đặt ra. Lực lượng công nhân trong đội thi công bao gồm các ngành nghề chuyên môn: Thợ nề Thợ sắt, thợ hàn điện Thợ mộc xây dựng, thợ mộc nội thất Thợ sơn các loại và thợ quét vôi Thợ lắp đặt điện nước Thợ vận hành các loại máy thi công … 6. Danh sách cổ đông sáng lập. BẢNG 1: DANH SÁCH CỔ ĐÔNG SÁNG LẬP Số TT Tên cổ đông Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú đối với cá nhân hoặc địa chỉ trụ sở chính đối với tổ chức Số cổ phần 1 NGUYỄN VĂN HÙNG Số 39 Lê Đại Hành, đường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà nội 9500 2 LÊ NGỌC SƠN P302 B5 Khu tập thể Khương Thượng, Phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội. 8000 3 NGUYỄN BÁ LUYỆN P201 B20 phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội 7000 4 LÊ QUANG HƯNG 48 tổ 2 phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội 6900 5 HOÀNG ĐÌNH HẢI Thôn Thắng Thượng, xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định 6500 6 NGUYỄN THỊ HƯƠNG Xóm Lẻ, xã Văn Mỗ, thị xã Hà Đông, tỉnh Hà Tây 6000 Nguồn: Phòng tài chính - kế toán. 7. Danh sách cán bộ lãnh đạo BẢNG 2: DANH SÁCH CÁN BỘ LÃNH ĐẠO STT HỌ VÀ TÊN TRÌNH ĐỘ VỊ TRÍ CÔNG TÁC THÂM NIÊN CÔNG TÁC 1 Nguyễn Văn Hùng Kỹ sư Giám đốc 15 năm 2 Lê Ngọc Sơn Cử nhân Phó giám đốc 15 năm 3 Nguyễn Bá Luyện Cử nhân Phó giám đốc 7 năm 4 Lê Quang Hưng Kỹ sư Trưởng phòng hành chính - quản trị 8 năm 5 Hoàng Đình Hải Kỹ sư Trưởng phòng dự án - kinh tế kỹ thuật 10 năm 6 Nguyễn Thị Hương Cử nhân Kế toán trưởng 12 năm 7 Đỗ Mạnh Hà Kiến trúc sư Trưởng trung tâm tư vấn thiết kế 8 năm 8 Nguyễn Tiến Thành Kỹ sư Trưởng đội thi công 5 năm Nguồn: Phòng hành chính – quản trị 8. Nhân lực trong công ty. Công ty có một đội ngũ cán bộ, công nhân viên có trình độ và kinh nghiệm. Ngoài lực lượng cán bộ khoa học kỹ thuật làm công tác tổ chức và quản lý thi công, Công ty còn đào tạo được đội ngũ công nhân trực tiếp sản xuất, với đủ các ngành nghề có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. BẢNG 3: NHÂN LỰC TRONG CÔNG TY TT Nội dung Số lượng (người) Năm công tác Đến 5 năm Đến 10 năm Trên 10 năm 1 Kiến trúc sư 10 5 2 3 2 Kỹ sư xây dựng 9 2 4 3 3 Kỹ sư điện 5 4 1 4 Kỹ sư nước 5 3 2 5 Kỹ sư kinh tế xây dựng 8 2 2 4 6 Cử nhân 7 5 1 1 7 Đội thi công 25 15 8 2 Nguồn: Phòng hành chính – quản trị Qua bảng trên ta nhận thấy Công ty cổ phần Viet Road có một đội ngũ lao động trẻ, số năm công tác chủ yếu tập trung trong khoảng từ 5 cho đến 10 năm, số người có thâm niên trên 10 năm chỉ chiếm một tỷ trọng tương đối thấp. 9. Năng lực về tài chính. Chính sách kế toán áp dụng tại Công ty Niên độ kế toán: từ ngày 01/01 đến 31/12 hàng năm Đơn vị tiền tệ sử dụng trong ghi chép kế toán: Đồng Việt Nam (VND) + Nguyên tắc chuyển đổi đồng tiền khác: Tỷ giá thực tế của ngân hàng giao dịch. Hình thức sổ kế toán áp dụng: Nhật ký chung Phương pháp kế toán tài sản cố định: + Phương pháp khấu hao: Phương pháp khấu hao tuyến tính. Năng lực về tài chính của Công ty được thể hiện thông qua bảng 4: BẢNG 4: NĂNG LỰC VỀ TÀI CHÍNH Đơn vị tính: VND TT Nội dung Năm 2004 Năm 2005 Năm 2006 Năm 2007 Năm 2008 Năm 2009 1 Nguồn vốn chủ sở hữu 968,745,210 1,225,000,000 3,690,000,000 3,779,907,953 4,150,635,120 4,896,785,124 2 Tài sản cố định 47,271,258 61,053,832 102,563,897 163,617,729 178,248,562 146,592,310 3 Tài sản lưu động 98,560,405 134,563,272 100,000,000 234,563,272 289,562,314 321,487,593 4 Doanh thu từ kinh doanh 207,689,121 271,453,909 449,539,765 589,090,356 627,296,675 732,128,954 5 Lợi nhuận 44,933,824 54,290,782 89,907,953 129,599,878 157,568,799 215,328,750 6 Thuế GTGT 7,586,970 9,048,464 14,984,659 19,636,345 24,723,168 32,625,567 7 Thuế TNDN 15,726,838 19,001,774 25,174,227 32,989,060 39,392,187 45,932,187 Nguồn: Phòng tài chính – kế toán Qua bảng trên ta nhận thấy nguồn vốn chủ sở hữu cũng như doanh thu và lợi nhuậ
Luận văn liên quan