4 bước phải làm để cải thiện thứ hạng sau khi được Google gỡ bỏ hình phạt

Một yếu tố quan trọng trong việc khôi phục một hình phạt là lời hứa tuân theo các nguyên tắc hướng dẫn Webmaster của Google. Google có một cái nhìn không tốt với những người phá vỡ lời hứa này.

pdf11 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 2264 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu 4 bước phải làm để cải thiện thứ hạng sau khi được Google gỡ bỏ hình phạt, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
4 bước phải làm để cải thiện thứ hạng sau khi được Google gỡ bỏ hình phạt Con đường dẫn đến phục hồi hình phạt Một yếu tố quan trọng trong việc khôi phục một hình phạt là lời hứa tuân theo các nguyên tắc hướng dẫn Webmaster của Google. Google có một cái nhìn không tốt với những người phá vỡ lời hứa này. Sau khi bị phạt, bạn giống như một vùng đất bị chế độ quản chế bí mật. Tất cả các hành vi của bạn đều bị theo dõi. Nỗ lực tiếp thị của bạn cần phải phản ánh thực tế của năm 2013, không bao gồm bất kỳ SEO spam. Bước 1: Kiểm tra Foundation của bạn Đối với Seo, nền tảng bắt nguồn từ mã nguồn sạch. Một khi bạn đã có mã sạch, khi thực hiện kiểm toán trên trang web Seo, bạn sẽ tìm thấy một số lượng đáng ngạc nhiên các cơ hội để tối ưu hóa on-page. Bước 2: Panda - Proof trang web của bạn Trong những ngày trước khi Panda đến, bạn có thể có một trang web thực sự xấu, nhồi nhét từ khóa, tập trung vào các liên kết và xếp hạng số 1 cho bất kỳ từ khóa. Điều đó ít có khả năng vào ngày hôm nay, "nội dung là vua" khi thuật toán được thực thi. Các bước để chống Panda cho một trang web bao gồm - Loại bỏ các nội dung trùng lặp - Loại bỏ các nội dung chất lượng thấp - Nâng cao các trang nội dung kém chất lượng - Phát triển thường xuyên tính hữu ích, có liên quan, nội dung chất lượng cao. Bước 3: Xây dựng Author Rank (bỏ qua Google Suggest) Google Suggest là một tính năng hài hước. Nó còn khiến cho một sản phầm của Google bị ảnh hưởng. Ví dụ, lời đề nghị truy vấn "Google plus is..." Vấn đề là khi thấy điều này, họ có xu hướng bỏ qua Google+. Họ cho rằng nó chỉ là mạng xã hội nhàm chán mà không biết rằng sức mạnh của Google + nằm trong quyền tác giả Trong trường hợp bạn bỏ lỡ nó, authorship đã là một chủ đề nóng trong thời gian gần đây. Google là một bậc thầy trong việc lây lan FUD (sợ hãi, không chắc chắn, và nghi ngờ) và cung cấp các thông điệp khó hiểu. Chính vì thế, Eric Schmidt chủ tịch điều hành của Google đã nói "Trong kết quả tìm kiếm, thông tin gắn liền với hồ sơ được xác nhận trực tuyến được xếp hạng cao hơn so với nội dung không được xác minh như vậy, kết quả là hầu hết người dùng tự nhiên nhấp vào kết quả đầu tiên. Gía trị của những kết quả vô danh ở đằng sau, có thể là không thích hợp" Nó sẽ được công nhận là một thỏa thuận rất lớn. Nói cách khác, nếu bạn muốn xếp hạng, tốt hơn là bạn phải xác minh danh tính thông qua Google + authorship. Ẩn danh sẽ trở thành không thích hợp mới. Sự rõ ràng của thông điệp là cần thiết, suy nghĩ về nguồn gốc. Bước 4: Xây dựng liên kết Tôi thường nhớ đến một nhận xét từ năm 2006 về giá trị của một liên kết. Quan điểm của tôi vào thời điểm đó là có một vài liên kết chất lượng cao là quan trọng hơn xây dựng hàng ngàn các liên kết spam. Sau khi bị phạt, người ta phải tập trung vào sự phù hợp, editorially nhất định, liên kết. Nói cách khác, các liên kết không spam (không có quá nhiều comment blog, web 2.0 microsites, article directories,...). Một liên kết mà bản chất của nó được tạo ra bởi con người một cách tự nhiên là một liên kết có giá trị. Cơ hội thu hút liên kết Editorial Một số phương pháp tốt nhất để có được các liên kết Editorial có giá trị cao bao gồm Backlink của đối thủ cạnh tranh: Nói chung là bước đầu tiên trong bất kỳ chiến dịch xây dựng liên kết là phân tích cạnh tranh - xác định những khoảng trống trong hồ sơ liên kết của bạn so với đối thủ cạnh tranh. Đối thủ của bạn sẽ thay đổi theo thời gian và thay đổi theo từ khóa. Đây là một quá trình liên tục. Hồ sơ backlink của đối thủ cạnh tranh thường được làm đầy với spam, vì vậy điều quan trọng là phái đánh giá mỗi liên kết trước khi tiến hành tiếp cận chúng. Nhắm mục tiêu chỉ là cơ hội tốt nhất. Tài sản của đối thủ cạnh tranh: Có một số công cụ Seo trên thị trường cho phép người dùng tìm thấy những "top pages" trên trang web của đối thủ cạnh tranh. Nếu trang này có một số lượng lớn các liên kết đến từ các domains độc đáo, nó có thể giá trị nếu tạo ra một phiên bản tốt hơn trên trang web của bạn. Tiếp theo, thực hiện tiếp cận với những liên kết đến trang của đối thủ cạnh tranh và yêu cầu một liên kết đến trang của bạn. Tạo ra một trang tài nguyên hoặc liên kết: List các danh sách xây dựng liên kết là một ví dụ tuyệt vời của một trang tài nguyên. Không cần đổ mồ hôi để có một số lượng lớn các outbound liên kết. Trong nghiên cứu của chúng tôi, chúng tôi đã phát hiện ra mối quan hệ tương quan: càng nhiều liên kết external trên web, càng nhiều liên kết inbound, nó có xu hướng thu hút. Tạo ra một hướng dẫn: Các video hướng dẫn thực hiện đăng trên kênh Youtube của bạn. Nếu bạn có thể giải quyết một vấn đề hoặc trả lời các câu hỏi, sẽ thu hút các liên kết. Xây dựng một từ điển về thuật ngữ: Các thuật ngữ về Search Engine Marketing tại Seobook được định nghĩa và giải thích rất hữu ích. Nhiều công ty có thể xây dựng các từ điển thuật ngữ liên quan đến chuyên ngành trên trang web riêng của họ. Cho đi một công cụ miễn phí: chìa khóa ở đây là sự hữu ích. Những thứ như công cụ, ebook và những widgedts miễn phí có thể thu hút các liên kết nếu chúng cung cấp giá trị đích thực. Bài viết của khách: Tôi muốn đề cập đến một blog thực sự chứ không phải blog chỉ 'làm cho khách đăng bài". Tránh xa - Blog mà các nội dung đều tạo ra bởi một "khách" - Blog cho phép các liên kết không tự nhiên trong nội dung - Trả tiền để có bài viết đăng trên blog, không biên tập, phê duyệt bài viết - Blog không có bản sắc riêng Làm cho các trang web trở nên tốt hơn: Làm sạch các liên kết hỏng, đảm bảo trang web đáng tin cậy để mọi người muốn liên kết với bạn Đóng góp cho xã hội: Cung cấp một học bổng chẳng hạn. Trang web CustomMade.com đã cung cấp một học bổng và họ thu được 213 backlink, bao gồm 45.Edu và học bổng 1000$ này đã giúp họ tăng thu nhập rất nhiều lần. Takeaways Bạn sẽ có được một cơ hội để phục hồi từ một hình phạt hướng dẫn sử dụng. Nếu bị phạt lần thứ hai, nó sẽ trở nên khó khăn theo cấp số nhân để phục hồi. Vì vậy, bạn cần làm theo các nguyên tắc Webmaster của Google. Từ khi Panda được giới thiệu, bước đầu tiên trong bất kỳ chiến dịch tiếp thị là đảm bảo rằng kiến trúc trang web của bạn có nội dung duy nhất và giá trị. Theo đó với quyền tác giả để xây dựng author rank. Cuối cùng, thực hiện một chương trình xây dựng liên kết mà tập trung vào các liên kết có liên quan và editorially được phê duyệt.