Bài thảo luận Phối hợp nhịp nhàng các hoạt động trong dây chuyền giá trị tạo nên sự thành công của “da nang paradise resort”

LàResort 5 saonằmở Sơntrà–ĐiệnNgọc, NgũHànhSơn. Thiếtkếtheophongcáchcổkínhnhưnghiệnđạivàsang trọng hướngvềtựnhiên. Vịtríthuậnlợi. Diệntích80.000, m2 , trongđó: 34.000 m2 đấtsửdụngtrồng câyxanh, 22.000 m2 đấtxâydựngcôngtrình, 18.000m 2 đấtxâydựnggiaothôngnộibộ, bãixevà 6.000 m2 đấtsửdụngxâyhồbơi. Baogồm: 25 khốinhà, 8 Cooalone. (25x8=200 phòng) 4 khốinhàbiệtthự, 2 phòngcaocấp. Khốinhàtrungtâm gồm: nhàhàng, bar –café, phònghọp, bếpvàcáckhuphụtrợ. Khốinhàtiếpđóngồm: tiếptân, vănphòng, kho. Khuchămsócsứckhỏe. Hồbơivàquầybar. Khukỹthuật

pdf20 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1911 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài thảo luận Phối hợp nhịp nhàng các hoạt động trong dây chuyền giá trị tạo nên sự thành công của “da nang paradise resort”, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
PHỐI HỢP NHỊP NHÀNG CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG DÂY CHUYỀN GIÁ TRỊ TẠO NÊN SỰ THÀNH CÔNG CỦA “DA NANG PARADISE RESORT” GVHD : TS HOÀNG LÂM TỊNH BT3 – NHÓM 4 - QTKD ĐÊM 2-K22 NỘI DUNG I. Giới thiệu về Da Nang Paradise resort II. Phân tích môi trường bên ngoài III. Phân tích môi trường bên trong IV. Thiết lập mô hình SWOT V. Triển khai chiến lược của Da Nang Paradise resort  Là Resort 5 sao nằm ở Sơn trà – Điện Ngọc, Ngũ Hành Sơn.  Thiết kế theo phong cách cổ kính nhưng hiện đại và sang trọng hướng về tự nhiên.  Vị trí thuận lợi.  Diện tích 80.000, m2, trong đó :  34.000 m2 đất sử dụng trồng cây xanh,  22.000 m2 đất xây dựng công trình,  18.000m2 đất xây dựng giao thông nội bộ, bãi xe và  6.000 m2 đất sử dụng xây hồ bơi.  Bao gồm:  25 khối nhà, 8 Cooalone. (25x8=200 phòng)  4 khối nhà biệt thự, 2 phòng cao cấp.  Khối nhà trung tâm gồm: nhà hàng, bar – café, phòng họp, bếp và các khu phụ trợ.  Khối nhà tiếp đón gồm: tiếp tân, văn phòng, kho.  Khu chăm sóc sức khỏe.  Hồ bơi và quầy bar.  Khu kỹ thuật. I. GIỚI THIỆU DA NANG PARADISE RESORT 1. vị trí – quy mô :  Sứ mệnh : mang lại sự tuyệt hảo – vượt trội cho khách hàng.  Mục tiêu : trở thành điểm đến hấp dẫn của ẩm thực – nơi nghỉ dưỡng lý tưởng và nơi diễn ra các sự kiện quan trọng của khách hàng.  Các HĐKD : NHKS - Ẩm thực – Giải trí – Chăm sóc sắc đẹp, sưc khỏe – Tổ chức sự kiện. I. GIỚI THIỆU DA NANG PARADISE RESORT 2. Hoạt động kinh doanh  Slogan: "Enjoy paradise at Da Nang Paradise Resort!"  BIỂU TƯỢNG: CHIẾC CẦU RỒNG BẮC QUA SÔNG HÀN CTHĐQT TGĐ GĐ MAR- SỰ KIỆN MAR TC SỰ KIỆN GĐ KTCN KỸ THUẬT GĐ HCNS LỄ TÂN DV PHÒNG NHÀ HÀNG – ẨM THỰC AN NINH CỨU HỘ GĐ TC KẾ TOÁN GĐ SPA Y TẾ SPA + Y TẾ I. GIỚI THIỆU DA NANG PARADISE RESORT 3.SƠ ĐỒ TỔ CHỨC HÌNH ẢNH DA NANG PARADISE RESORT II. MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI III. MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG Phân tích môi trường bên trong SP & TT chủ yếu Nguồn lực Các lĩnh vực chức năng Chuổi Gía trị Năng lực c.tranh So đồ IFA 1. SP & TT chủ yếu : 1.1. SP chính :  KD NH-KS, DV VP, DV TC hội nghị, hội thảo, sự kiện.  KD DV ăn uống, vui chơi GT, TT, CS sức khoẻ, sắc đẹp, VL trị liệu, spa, VC khách DL, DV lữ hành QT và NĐ. 1.2 Thị Trường chủ yếu : * Khách DL đến từ các nước phát triển. * Khách DL trong nước có TN cao. III. MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG 2. Nguồn lực : Hữu hình : - 200 phòng và 4 biệt thự, NH, spa. - Hồ bơi nhân tạo, khu vui chơi cho thiếu nhi. - Con người : NV có trình độ chuyên môn cao và đồng đều. - NV phục vụ có chất lượng cao, thân thiện và chuyên nghiệp. - BLĐ có các CEO là những người bạn cùng chí hướng, có trình độ chuyên môn cao và có tâm huyêt. Vô hình : - Công nghệ : hiện đại & tiện nghi – có Free Wifi, áp dụng TMĐT vào hoạt động quảng bá thương hiệu, DV book phòng trực tuyến, … - Danh tiếng : slogan “Enjoy paradise at Da Nang Paradise Resort” và biểu tưởng cây cầu Sông Hàn gây sự chú ý cho du khách. III. MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG 3. Các lĩnh vực chức năng :  Công tác quản lý tốt & hiệu quả bởi các nhà quản lý có trình độ cao, nhiệt huyết và tận tình.  Đội ngũ NV có chuyên môn và chuyên nghiệp.  Chú trọng công tác nghiên cứu TT  trò chuyện với khách để lắng nghe các góp ý của họ.  Hoạt động Marketing được thực hiện trên Internet toàn cầu : Asiaroom.com; Chudu24.com; báo DLQT; báo DL trong nước; Prosure trên các chuyến bay QT và Quốc nội. III. MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG DÂY CHUYỀN GIÁ TRỊ DA NANG PARADISE RESORT 4. Phân tích chuỗi GT: 4.1. Hậu cần nhập :  Trang TB cũng như nội thất được nhập 100% với CL đảm bảo yêu cầu của Bộ DL cho Resort 5 sao.  Công tác dọn phòng và bảo quản trang thiết bị thực hiện hàng ngày.  Nguyên liệu chế biến ở NH được bảo quản kỹ, cung cấp nhanh và đầy đủ để phục vụ KH.  Về Spa : 100% NK, công nghệ tiên tiến. 4. Phân tích chuỗi GT: 4.2. Sản xuất : nguyên liệu được đưa vào sản xuất và tiêu thụ tại chổ (NH, Spa) 4.3. Hậu cần đầu ra :  Đưa trả khách ra sân bay hoặc tham quan. 4.4. Marketing- bán hàng :  Quảng cáo sản phẩm trên các Web, áp dụng TMĐT vào KD.  Chú trọng TT nước ngoài.  DL là ngành KD mang tính chất mùa rõ rệt  xây dựng CL quảng bá sp của mình theo mùa.  Chào sản phẩm của mình tới các tổ chức DL trên TG. 4. Phân tích chuỗi GT: NVL được đưa vào sx và tiêu thụ tại chỗ. * Đưa đón khách tới sân bay và các điểm DL. * QC trên các web, áp dụng TMĐT vào KD. * Chú trọng TT nước ngoài. * Liên kêt với các tổ chức DL QT và NĐ. * CL quảng bá sp của mình theo mùa. *Chú trọng các ý kiến đóng góp của khách hàng trong việc hoàn thiện sp. * Nhanh chóng giải quyết các khiếu nại của khách hàng. * Trang TB & NT nhập 100%. * Dọn phòng và bảo quản TB hàng ngày. * NVL cho NH được bảo quản kỹ và c/c nhanh- đầy đủ. MUA HÀNG - Lựa chọn kỹ nhà cung ứng. - Đảm bảo giá cả hợp lý. - CS vật chất kỹ thuật NK 100% PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ - Luôn ứng dụng CN mới để mang lại sự thỏa mãn cho KH. - Đều có thảo luận để nhập các công nghệ mới cho các SBU : wifi, TNĐT trong đặt phòng, hệ thống đèn tự động cảm ứng, điều hòa cảm ứng. CƠ SỞ HẠ TẦNG CỦA CÔNG TY - BGĐ là những người có năng lực nên luôn tạo ra những cơ hội kd mới và sp mới. - Công tác hoạch định luôn thực hiện tốt, có sự phối hợp và hội nhập của các hoạt động của dây chuyền giá trị. - Hệ thống thông tin luôn chính xác và kịp thời cho việc điều hành. - Tạo hình ảnh tốt trong cộng đồng - Vấn đề con người được quan tâm hàng đầu. - Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng Nv rất bài bản & kỹ càng. - Đào tạo để NV giao tiếp tiếng Anh tốt & biết cách giải quyết tình huông với KH. - Luôn động viên khuyến khich NV. HĐ HỖ TRỢ QT NNL ĐIỂM MẠNH 1.Resort có vị trí đẹp và thuận lợi 2. Có những nhà quản trị tận tâm 3. Luôn chú trọng đến uy tín Thương hiệu 4. Phong cách kiến trúc độc đáo 5. Công nghệ hiện đại 1. Resort mới được xây dựng sau nên chưa được nhiều người biết đến. 1. Chính sách đầu tư phát triển du lịch của nhà nước và địa phương. 2.Gia nhập WTO 3. Khách DLQT và nội địa đến ĐN ngày càng tăng. 4. Thu nhập của dân chúng ngày càng tăng 5. Công nghệ phát triển 6. Tài nguyên thiên nhiên phong phú 7. Tình hình chính trị ổn định. 1. Tình hình kinh tế suy thoái 2.Đe dọa của gia nhập mới 3. Đe dọa từ các sản phẩm dịch vụ thay thế 4.Tính thời vụ 5.Đe dọa từ các khu du lịch khác trong khu vực 6. Thời tiết thường có bão, lụt SWOT IV. Thiết lập mô hình SWOT ĐIỂM YẾU: THÁCH THỨC:CƠ HỘI:  Chiến lược khác biệt hóa thương hiệu  Chiến lược đa dạng hóa. V. TRIỂN KHAI CHIẾN LƯỢC CỦA DA NANG PARADISE RESORT 1. Nguyễn Trường Giang 2. Nguyễn Hữu Khanh 3. Nguyễn Huỳnh Nhi Khoa 4. Ngô Thị Huỳnh Nga 5. Nguyễn Hoàng Ngân 6. Nguyễn Thị Đăng Sinh THÀNH VIÊN NHÓM 4 20 CÁC NHÀ ĐẦU TƯ MUỐN KIẾM TIỀN HÃY ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN CỦA CHÚNG TÔI
Luận văn liên quan