Chuyên đề Chiến lược thâm nhập mặt hàng Surimi và mô phòng Surimi sang các thị trường của công ty COIMEX

Hiện nay tấ t cả các quốc gia trê n thế giớ i đề u hoà mình và o nền kinh tế mở toàn cầu hoá . Xu hướ ng hộ i nhậ p kinh tế thế giớ i trở thà nh mục tiêu chung cho nhiề u nướcdo đó cácnướcnào nhanh nhạ y linh hoạ t có khảnă ng họchỏ inhanh thì sẽ thu được lợ i cò n các nước nào hướ ng nộ i tự cô lập mình thì sẽ bị đình trệ và nằm trong số nghè o nhấ t thế giớ i cũng như câu nó i “Thậ t là vô ích khi bả o dòng sô ng ngừ ng chả y, tố t nhấ t là hãy học cách bảo theo nhiều dò ng chả y”. Vì thế Việ t Nam cũng đang từ ng bước tự vươn lên và hoà mình và o dò ng chảy củ a thế giớ i và trongkhu vực. Những thà nh tựu mà Việ t Namđãvà đangđạ t được là sự khích lệ để buớc tiế p và o tương lai - mộ t tương lai tươi sáng rộng mở đó n chào. Trong những năm gần đây, kinh tế thuỷ sản đã chứng tỏ thực sự là mộ t ngành kinh tế mũ i nhọ n của đấ t nước có tỉ lệ đóng gó p vào ngân sách nhà nướ c cao, gó p phần tạo công ăn việc làm cho hà ng triệ u lao động, tận dụ ng được lợ i thế khai thácđiềukiệ n tự nhiên, tạođà phá t triểnvượ t bậc.

pdf133 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2227 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Chiến lược thâm nhập mặt hàng Surimi và mô phòng Surimi sang các thị trường của công ty COIMEX, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan