Chuyên đề Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại SOHACO

Trong cuộc sống, tất cả mọi chuyện tưởng như không thể đều có thể xảy ra. Thật vậy mới đó mà chúng ta cũng đã làm nên những thành tích diệu kỳ, đem sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam đến với ban bè trên thế giới. Khi nhìn vào ngành Dược của Việt Nam ta cũng có thể thấy sự chuyển dịch đáng kể. 83 nhà máy sản xuất dược phẩm đạt tiêu chuẩn GMP đã ra đời kéo theo GDP của ngành dược đạt 1,6 tỷ USD trong đó sản xuất nội địa đạt gàn 50% - thành tích ấy mới tuyệt vời làm sao . Trong những thành tích ấy, Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại SOHACO cũng đã đóng góp một phần không nhỏ vào dòng chảy cuồn cuộn đó. Trải qua nhiều năm hoạt động, SOHACO đã dạt được sự tăng trưởng bền vững cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Mức tăng trưởng bình quân đạt 35%/năm. Trong những năm qua, Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại SOHACO đã có cố gắng rất lớn trong việc đẩy mạnh và mở rộng địa bàn tiêu thụ mặt hàng dược phẩm trên cả nước. Công ty cũng đã đạt được một số thành tựu đáng kể nhưng đồng thời Công ty cũng gặp phải những khó khăn nhất định . Vì đây là một công ty cổ phần tập đoàn nên địa phận kinh doanh là rất rộng lớn nên trong bài chuyên đề tốt nghiệp này, em xin được nêu tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại SOHACO tại miền Bắc. Vận dụng kiến thức lý luận đã tích lũy được trong quá trình học tập tại trường, kết hợp với thực tế thực tập tại Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại SOHACO, trong bài chuyên đề tốt nghiệp này, em xin phép được làm đề tài : “ Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại SOHACO ” Ngoài phần mở đầu, kết luận và mục lục, tài liệu tham khảo, trong bài chuyên đề này, em xin phép được nêu các nội dung sau đây: Phần 1 : Giới thiệu chung về Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại SOHACO Phần 2 : Thực trạng tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại SOHACO tại miền bắc Phần 3 : Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại SOHACO

doc54 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2354 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Chuyên đề Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại SOHACO, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan