Đề tài Cầu Kênh số 6 tại lý trình Km0+39298, thuộc dự án đầu tư xây dung tuyến đường liên xã Thổ Tang – Cao Đại – Thượng Trưng – Phú Thịnh

4.1 Quy mô. - Cầu xây dựng vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép (Bê tông cốt thép DƯL). - Tải trọng thiết kế: HL-93. - Động đất cấp 7. - Bề rộng toàn cầu BTC = 2x4+2x0.5 = 9m - Chiều dài toàn cầu: Lc = 19.10 m (Tính đến đuôi hai mố cầu). 4.2 Tiêu chuẩn thiết kế. - Tiêu chuẩn thiết kế đường ô tô TCVN4054-2005. - Tiêu chuẩn thiết kế cầu: 22TCN 272-05. V. GIẢI PHÁP KẾT CẤU. 5.1 Sơ đồ cầu: - Sử dụng nhịp dầm bản BTCT DƯL dài 12m, cao dầm 0.5m. 5.2 Kết cấu thượng bộ. - Nhịp cầu gồm 1 nhịp dầm bản BTCT DƯL dài 12m, cao 0.5m. - Cắt ngang nhịp bố trí 9 dầm bản BTCT DƯL cao 0.5m. - Các lớp mặt cầu: Lớp BTCT bản mặt cầu 30Mpa dày 17.5cm. - Gối cầu bằng cao su cốt bản thép. - Tại vị trí mố sử dụng khe co giãn bằng cao su nhập ngoại. - Ống thoát nước bằng gang D150. - Lan can bằng thép mạ kẽm. - Tạo dốc ngang cầu bằng cách thay đổi cao độ bề mặt xà mũ mố, trụ. 5.3 Kết cấu hạ bộ. - Mố cầu bằng BTCT 30Mpa dạng mố tường chữ U, móng đặt trên 18 cọc đóng 40x40cm. Chiều dài cọc là dự kiến là 12m, khi thi công căn cứ vào địa chất thực tế sẽ quyết định chiều dài cọc chính thức.

doc2 trang | Chia sẻ: ngtr9097 | Lượt xem: 2343 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Cầu Kênh số 6 tại lý trình Km0+39298, thuộc dự án đầu tư xây dung tuyến đường liên xã Thổ Tang – Cao Đại – Thượng Trưng – Phú Thịnh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan