Đề tài Chiến dịch PR cho sản phẩm bánh trung thu cho bệnh nhân tiểu đường vào thị trường TP HCM

Các thành quả đạt được: - Đạt huy chương vàng hội chợquốc tếtại Cần Thơvà hội chợquốc tếQuang Trung các năm 1995, 1996, 1997. - Người tiêu dùng bình chọn là “hàng Việt Nam chất lượng cao” trong 6 năm liền 1997, 1998, 1999, 2000, 2001, 2002. - “Cúp vàng Makerting”, sản phẩm đạt giải vàng chất lượng Vệsinh an toàn thực phẩm năm 2001.

pdf83 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 3711 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Chiến dịch PR cho sản phẩm bánh trung thu cho bệnh nhân tiểu đường vào thị trường TP HCM, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường Chiến dịch PR tung sản phẩm Bánh Trung Thu Dành Cho Người Bệnh Tiểu Đường vào thị trường Tp. HCM Thực hiện: Đoàn Thu Thủy Mai Thị Hoàng Mỹ Trần Thị Thanh Tú CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ CHO NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ CHO NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG 1. Quá trình hình thành và phát triển thương hiệu Kinh Đô 1.1 Quá trình ra đời và phát triển: 3 giai đọan ¾ Giai đoạn khởi nghiệp: năm 1993 – 1995 ¾ Giai đoạn đầu tư và phát triển: năm 1996 – 2000 ¾ Giai đoạn khẳng định và phát triển hệ thống Kinh Đô: năm 2001 – nay Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường 1.2 Các thành quả đạt được: ¾ Đạt huy chương vàng hội chợ quốc tế tại Cần Thơ và hội chợ quốc tế Quang Trung các năm 1995, 1996, 1997. ¾ Người tiêu dùng bình chọn là “hàng Việt Nam chất lượng cao” trong 6 năm liền 1997, 1998, 1999, 2000, 2001, 2002. ¾ “Cúp vàng Makerting”, sản phẩm đạt giải vàng chất lượng Vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2001. 2. Quá trình ra đời và phát triển BTT Kinh Đô • Quá trình ra đời và phát triển: ¾ 1999 : lần đầu tham gia thị trường BTT ¾ 2002 : khẳng định thương hiệu và uy tín ¾ Hàng năm xuất khẩu sang thị trường Đức, Mỹ, Singapore, Malaysia, Campuchia ¾ 2008 : xuất hiện BTT KD cho người bệnh tiểu đường Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường 3. Tình hình phân phối: • Kênh phân phối hiện hữu: ¾ 150 nhà phân phối ¾ > 30.000 điểm bán lẻ ¾ 15 Kinh Đô Bakery ¾ 1 Trung Tâm Thương Mại Savico – Kinh Đô ¾ Trang web: • Định hướng phân phối trong tương lai: ¾ Mở rộng các cửa hàng Kinh Đô trong cả nước ¾ Mở rộng xuất khẩu sang: Pháp, Nga, Hà Lan, Nhật, Philipines, … Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường 4. Định vị thương hiệu • Tính cách thương hiệu: 9Truyền thống 9Sang trọng 9An toàn sức khỏe ƒ Vị trí thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh Truyền thống Giá cả Kinh Đô Bibica Hải Hà-Kotobuki Đại Phát Thành Long Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường 5. Sản phẩm mang thương hiệu BTT dành cho người bệnh tiểu đường • Các dòng sản phẩm chủ yếu: ¾ Bánh Ngũ nhân ¾ Bánh Đậu xanh hương trà xanh ¾ Đậu xanh – Gấc ¾ Đậu đen – Gấc ¾ Đậu xanh – hạt sen ¾ Dẻo đậu xanh là dứa ¾ Dẻo đậu xanh hương trà xanh ¾ Hạt sen hương trà xanh ¾ Mè đen • Đặc tính sản phẩm ¾ Dùng đường Isomalt thay cho đường Saccharose ¾ EGCG có trong tinh chất trà xanh ¾ Lycopen có chứa trong quả gấc tươi Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường • Lợi ích sản phẩm: ¾ Đường Isomalt: có chỉ số đường huyết thấp, được trung tâm nghiên cứu thế giới khuyên dùng cho bệnh nhân tiểu đường ¾ EGCG: chống lại quá trình oxy hóa, chống vi khuẩn, chống virut, chống viêm, chống tăng cholesterol trong máu, chống vữa xơ động mạch, chống huyết khối, ổn định gluco trong máu, giảm béo phì… ¾ Lycopene: có vai trò trong việc ngăn ngừa các bệnh mãn tính như đái tháo đường và loãng xương, giảm bệnh tim mạch, giúp ngăn ngừa vữa xơ động mạch Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường • So sánh đối thủ cạnh tranh KINH ĐÔ - Có sản lượng tiêu thụ mạnh nhất hằng năm - Nổi tiếng và phổ biến với người tiêu dùng Các thương hiệu khác (Bibica, Thành Long, Đại Phát, Hải Hà Kotobuki) - SLTT đứng sau KĐ - Chỉ có Bibica được nhiều người biết đến 6. Khách hàng mục tiêu: • Khách hàng mục tiêu: 9 Người mắc bệnh tiểu đường • Khách hàng tiềm năng: 9 Người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường 9 Người quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe trong ăn uống Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường 7. Giá bán của BTT KD cho người bệnh tiểu đường – Bánh 0 trứng: 28.000 – Bánh 1 trứng: 32.000 – Bánh 2 trứng: 36.000 • So sánh các nhóm giá với đối thủ cạnh tranh Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường 8. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp • Trực tiếp: ¾Bibica ¾Thành Long ¾Đại Phát ¾Hai Ha – Kotobuki • Gián tiếp: ¾ Các loại bánh khác được sản xuất cũng nhằm mục đích dành cho đối tượng người mắc bệnh tiểu đường như bánh bích quy, bánh cracker … CHƯƠNG II: CHIẾN LƯỢC PR TUNG SẢN PHẨM Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường 1. Mục tiêu chiến dịch PR: a. Mục tiêu thương hiệu: ¾ Là mục tiêu chính của chiến lược PR ¾ Khẳng định thương hiệu BTT Kinh Đô, tách biệt với các dòng sản phẩm khác của Kinh Đô. ¾ Tiếp nối ý nghĩa “quà tặng phải gói trong đó cả tình và ý của người trao với người nhận”, BTT dành cho người bệnh tiểu đường như thể hiện sự quan tâm Kinh Đô cũng như của người tặng đến sức khoẻ của người nhận. ¾ Kinh Đô luôn sẵn sàng mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. b. Mục tiêu về doanh thu, doanh số: ¾ Năm 2006: doanh thu 1.050 tỷ đồng tăng 17,14% so với 2005 ¾ Năm 2007: doanh thu 1.250 tỷ đồng tăng 19.05% so với 2006 ¾ Năm 2008: mục tiêu tăng doanh thu BTT Kinh Đô từ 15% năm 2007 lên 25% vào năm 2008 Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường GIAI ĐOẠN 1: LOBBY ADVERTORIAL Mục tiêu: • Viết về nỗi khổ ăn kiêng đồ ngọt của những người mắc bệnh tiểu đường, làm nền tảng cho việc tung sản phẩm để người tiêu dùng tiếp nhận sản phẩm một cách dễ dàng hơn và thích thú hơn. • Thời gian: 05/06/2008 – 30/06/2008 • Hình thức: Advertorial • Ngân sách: 71.400.000 Danh sách các báo đăng và Kinh phí truyền thông 71.400.000TỔNG CỘNG 8.400.0001 kỳChuyên trang SK ½ trang đứng Phụ Nữ4 29.000.0001 kỳChuyên trang SK 2/3 trang đứng Thế Giới Phụ Nữ 3 4.000.0001 kỳChuyên trang TA DD Nguyên trang Sức Khỏe & Đời Sống 2 30.000.0001 kỳTrang giữa ½ trang dọc Tiếp Thị & Gia Đình 1 THÀNH TiỀN SỐ KỲ ĐĂNG VỊ TRÍKÍCH THƯỚC TÊN BÁOSTT Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường GIAI ĐOẠN 2: “NGÀY HỘI VỀ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG & TUYÊN BỐ QUỸ HỖ TRỢ BỆNH NHÂN NGHÈO” I. Mục tiêu: Cung cấp những kiến thức về bệnh tiểu đường, qua đó giúp cho người tiêu dùng cảm thấy yên tâm, thoải mái hơn khi tận hưởng mùa Trung thu 2008 với hương vị Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường II. Thời gian – Địa điểm: ¾ 8h – 10h30 ; Thứ 7 – Ngày 5/7/2008 ¾ Nhà hát TPHCM Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường III. Thành phần tham dự: – Số lượng: 200 khách – Đối tượng: 17 phóng viên báo, đài truyền hình địa phương; Ban quản lý, hội viên, bác sĩ thuộc Hội Nội Tiết & Đái Tháo Đường Việt Nam; khách hàng Kinh Đô & những người quan tâm đến sức khỏe … IV. Nội dung chương trình: ƒ Mục đích: 9 Cung cấp thông tin về bệnh tiểu đường 9 Nhấn mạnh yếu tố có thể điều trị hợp lý trong thời gian dài với chế độ ăn uống hợp lý 9 Tuyên bố về quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo và cách thức quyên góp Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường • Phong cách chương trình: ¾ Không khí ấm cúng ¾ Chân tình chia sẻ IV. Thiết kế - Dàn Dựng 1. Bên trong: – Sân khấu 3m x 6m, cao 40cm – Backdrop chính trên sân khấu – Bục thuyết trình trên sân khấu với bình hoa trang trí – 8 cờ phướn xung quanh khán phòng – Trang trí vải lụa trắng uốn lượn trên trần của khán phòng – Màn hình và máy chiếu – Bàn dành cho Đại diện Công ty cổ phần Kinh Đô, Đại diện Hội Nội Tiết & Đái tháo đường, 5 bác sĩ khách mời danh tiếng được đặt trên hàng đầu khán đài Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường 2. Bên ngoài: • 1 bandrole treo tại cửa chính của nhà hát • 2 standy banner đặt 2 bên lối vào khán phòng. • 5 PGs tại bàn tiếp tân đón khách, nhận thiệp mời và hướng dẫn khách vào khán phòng. • 5 PGs tại bàn Tea break, sampling Bánh Trung Thu Kinh Đô dành cho người bệnh tiểu đường • Thư mời: thiết kế & in ấn 100 bộ • Folder: do công ty cổ phần Kinh Đô cung cấp • Thông cáo báo chí: sọan thảo, in ấn & sắp xếp 20 bộ • MC chương trình: Kiều Hải Chuyên Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường VI. Chi tiết chương trình: • 8h – 8h30: Đón khách, nhận thiệp mời, phát TCBC, hướng dẫn khách vào chỗ (đèn vừa đủ, nhạc nhẹ) • 8h30 : Bắt đầu (đèn sáng, nhạc ngưng) • 8h35 : MC đọc lời chào bắt đầu chương trình – Giới thiệu nội dung và các thành viên tham dự • 8h40 : Phần trình bày của Đại diện công ty Kinh Đô về mục đích của Ngày hội (quan tâm đến sức khỏe khách hàng) • 8h45 : Phần trình bày của Đại diện Hội nội tiết & đái tháo đường về bệnh tiểu đường • 9h : Phần hỏi – đáp • 10h : MC mời Đại diện Công ty Cổ phần Kinh Đô tuyên bố quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo, cách thức hỗ trợ • 10h10: MC cám ơn sự hỗ trợ của HNT& ĐTĐ, sự hiện diện của các bác sĩ, khách mời, các phóng viên báo đài. • 10h15: MC mời khách dùng tiệc trà và dùng BTT bên ngoài khán phòng – Tặng quà – Tiễn khách. Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường VII. Kế hoạch PR: 1. Báo chí: ¾ 17 phóng viên báo đài TW, địa phương ¾ Dự kiến đưa tin vào ngày 6/7/2008 đến 16/7/2008. 2. Đài truyền hình: ¾ HTV9 phát sóng tối 05/07/2008 & sáng 06/07/2008 ¾ VTV1 phát sóng tối 06/07/2008 & sáng 07/07/2008 3. Bộ presskit gồm: • Chương trình ngày hội • Thông cáo báo chí • Hình ảnh Quảng cáo của công ty cổ phần Kinh Đô (các loại bánh trung thu bao gồm dòng sản phẩm mới) • Thông tin chi tiết về ủng hộ Quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo. • Phong bì tiền mặt Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường 4. Danh sách các báo, đài 75.000TVThứ 4, 7BáoPhụ nữ TP6 120.000TVThứ 2Tạp chíThế Giới PN7 110.000TVThứ 3Tạp chíTiếp Thị&GĐ5 85.000TV4lần/tuầnBáoNgười LĐ4 165.000TVHNBáoThanh Niên3 350.000TVHNBáoTuổi Trẻ2 130.000TVHNBáoSài Gòn GP1 Số lượng PH Ngôn ngữ Ngày PHBáo/Tạp chí Đơn vị báoSTT 68.000TVNgày 5,20 Tạp chíTư vấn TD9 TVHTTạp chíSức khỏe&ĐS8 TVBáoKhoa học TD13 TVBáoKhoa học ĐS12 TVBáoHạnh phúcGĐ11 40.000TVThứ 5BáoThời báo KTSG 10 Số lượng PH Ngôn ngữ Ngày PHBáo/Tạp chí Đơn vị báoSTT Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường TVTạp chíKhoa học PT14 TVTHTin THĐài TH VN (VTV1) 17 TVTHTin THĐài TH TP (HTV9) 16 30.000TAHTBáoSai Gon Time Weekly 15 Số lượng PH Ngôn ngữ Ngày PH Báo/Tạp chí Đơn vị báoSTT IX. Thời gian tiến hành Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường 05/07/08Thực hiện CT 04/07/08Tập dợt CT 02/07/08Thông báo tại đđ tổ chức 27/06/0 8 Gửi thiệp mời 09/06/08 Æ 19/06/08 Công tác chuẩn bị Tuần 4Tuần 3Tuần 2Tuần 1Nội dung chi tiết ™ QUỸ HỔ TRỢ BỆNH NHÂN NGHÈO & HÌNH THỨC QUYÊN GÓP ¾ Mục tiêu: Nhằm gây quỹ hổ trợ Bệnh nhân nghèo mắc bệnh tiểu đường. ¾ Đơn vị hổ trợ: Công ty Cổ phần Kinh Đô kết hợp với Hội Nội Tiết & Đái Tháo Đường Việt Nam ¾ Thời gian quyên góp: 05/07/2008 – 31/8/2008 Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường ¾ Hình thức quyên góp: Mỗi khách hàng khi mua 1 sản phẩm Bánh Trung Thu, Kinh Đô sẽ trích ra 1% cho Quỹ hổ trợ bệnh nhân nghèo. ¾ Phạm vi: Áp dụng cho tất cả các nhà phân phối và các điểm bán lẻ trên khắp các tỉnh, thành trong cả nước. ¾ Kế họach chương trình: 05/07/2008 : Tuyên bố mở Quỹ hổ trợ 31/08/2008 : Công ty Kinh Đô tổng kết doanh thu và trích trên doanh thu để đưa ra tổng số tiền ủng hộ cho Quỹ hổ trợ Bệnh nhân nghèo của Hội Nội Tiết & Đái Tháo Đường Việt Nam. 13/09/2008 : Trao số tiền ủng hộ cho Đại diện HNT & ĐTĐ (trong event “Trăng Nhân Ái”) Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường IX. KẾ HỌACH TRUYỀN THÔNG • Trước Ngày hội : Các bài Editorial trong giai đoạn PR1 • Trong và sau Ngày hội : Mời phóng viên báo, đài tham dự đưa tin (200 – 500 chữ) và viết bài • Kinh phí truyền thông: SAMPLING BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ DÀNH CHO NGƯỜI BỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG MỤC ĐÍCH – Ý NGHĨA: • Nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng tiếp cận, dùng thử sản phẩm mới của Kinh Đô • Giúp người tiêu dùng nhận thức rõ tầm quan trọng của lượng đường trong bánh Trung thu, từ đó tìm được loại bánh thích hợp với sức khỏe của mình Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường THỜI GIAN – ĐỊA ĐIỂM: ¾ 09/08/2008 – 31/08/2008 ¾ Tại 16 siêu thị, chia đều trong 4 tuần, mỗi tuần 4 địa điểm song song ¾ Thời gian : từ 15h – 20h mỗi ngày NỘI DUNG: • Mời người tiêu dùng dùng thử bánh Trung thu mới với nhiều loại nhân khác nhau • Dựng booth ở mỗi địa điểm, mỗi booth có 2 PGs • Loại bánh dùng để sampling là loại 210g, giá 30.000/bánh với nhiều loại nhân • Mỗi chiếc bánh được cắt ra làm 8 phần, mỗi người 1 miếng • Ước lượng mỗi ngày có 500 khách thử ở mỗi địa điểm Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN: – Từ 10/7/2008 đến 20/7/2008: Lên kế hoạch, xin giấy phép Sở Thương Mại, xin phép địa điểm tổ chức, deal giá – Từ 20/7/2008 đến 25/7/2008: Thiết kế booth, đặt làm booth, tuyển PG – Từ 25/7/2008 đến 1/8/2008: Chuẩn bị bánh, hòan tất công tác chuẩn bị, di chuyển booth đến địa điểm đầu tiên NỘI DUNG ADVERTORIAL GIAI ĐOẠN 3 Hoạt động Xã hội mang nhiều ý nghĩa của Kinh Đô, đem đến giá trị tinh thần to lớn cho cộng đồng, đặc biệt là những người mắc bệnh tiểu đường Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường DANH SÁCH BÁO ĐĂNG ADVERTORIAL GIAI ĐOẠN 3 Thành tiền Số kỳ đăngVị trí Kích thướcCác báoSTT 3.000.0001 kỳ 1/4 page ngangTuổi Trẻ4 3.000.0001 kỳ 1/4 page ngangPhụ Nữ3 15.000.0001 kỳ 1/4 page ngang Thế Giới Phụ Nữ2 18.000.0001 kỳ 1/4 page ngang Tiếp thị & Gia đình1 DANH SÁCH BÁO ĐĂNG ADVERTORIAL GIAI ĐOẠN 3 9.000.000 1 lần phát 15 phút, sau 18g Phóng sự Đài Truyền hình Việt Nam (VTV1)6 55.000.000TỔNG CỘNG 7.000.000 1 lần phát 10 phút, sau phim chiều Phóng sự Đài Truyền hình TP HCM (HTV9)5 Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường Chương trình biểu diễn nghệ thuật trao quỹ từ thiện Trăng nhân ái Mục đích Tết Trung thu là một lễ hội dân gian lớn của người Việt Nam, chỉ đứng sau Tết Nguyên đán. Tuy nhiên trong nhiều năm qua, lễ hội Tết Trung thu vẫn chưa được quan tâm đúng mức và hầu như bị lãng quên. Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường Mục đích Bánh Trung Thu trong ngày phá cỗ là không thể thiếu được.Tuy nhiên nhiều gia đình vì lý do sức khỏe mà không thể cùng vui thưởng thức bánh trung thu cùng con cháu làm mất đi niềm háo hức của lễ hội phá cỗ, của các câu chuyện kể về đêm trăng rằm tháng tám. Mục đích Công ty Kinh Đô thực hiên chươn trình “Trăng nhân ái” để trao quỹ hỗ trợ đến những bệnh nhân nghèo bị bệnh tiểu đường, thể hiện sự quan tâm của công ty Kinh Đô đến cộng đồng. Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường Ý nghĩa với cộng đồng – Cùng góp tay mang đến cho người dân TP.HCM nói riêng và các gia đình một Lễ hội mang đầy màu sắc tươi vui, điểm trang cho những họat động của thành phố trong mùa tết trung thu 2008. – Đây là chương trình thể hiện sự quan tâm của Sở VH-TT cũng như của nhãn hàng bánh trung thu Kinh Đô dành cho những người bệnh tiểu đường có hoàn cảnh khó khăn của TP.HCM Ý nghĩa với cộng đồng Đây là đêm trình diễn nghệ thuật đặc sắc, được dàn dựng đầu tư công phu thay cho lời cảm ơn của NTT dành tặng cho các khách hàng, khách mời đã luôn dành tình cảm ủng hộ và góp phần vào sự phát triển của thương hiệu NTT Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường Ý nghĩa với cộng đồng • Đây còn là dịp NTT & các Doanh nghiệp của TP cùng chia sẻ với các người nghèo bất hạnh. Đặc biệt, còn mang đến cho các bệnh nhân tiểu đường có hòan cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố một cái tết Trung thu đầy ý nghĩa. Giới thiệu Ban tổ chức Đơn vị tổ chức : • Sở Văn hoá – Thông tin TPHCM • Ban tổ chức những ngày Lễ lớn của Thành Phố • Nhãn hàng bánh Trung Thu Kinh Đô Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường Thời gian và Địa điểm Thời gian: • Từ 18h30 đến 22h32. • Thứ bảy, ngày 13/09/2008 Địa điểm: • Nhà hát Thành phố • Bao gồm mặt tiền, sảnh và khán phòng Đối tượng khách mời • Đại diện Sở VHTT TP.HCM • đại diện cơ quan truyền thông • Một số văn, nghệ sỹ nổi tiếng của thành phố • Khách hàng của bánh Trung Thu Kinh Đô • Các quan chức đại diện chính quyền thành phố Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường Nội dung chương trình Gồm 3 phần chính: - Phần 1: Trăng nhân ái - Phần 2: Huyền thoại trăng - Phần 3: Trăng trên phố Nội dung chương trình Trăng nhân ái: Sẽ là phần mở đầu của chương trình.Công ty Kinh Đô trao quỹ từ thiện cho CLB Đái tháo đường, thể hiện sự quan tâm của Công ty Kinh Đô đến cộng đồng nói chung và những bệnh nhân bị bệnh tiểu đường có hoàn cảnh khó khăn nói riêng. • . Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường Nội dung chương trình Huyền thoại trăng: Đây là cái ý tứ, là món quà xúc cảm mang tính dân gian, ký ức và tuổi thơ dành tặng các khách mời; khơi gợi trong lòng người xem những nét tinh tuý, độc đáo của sản phẩm Kinh Đô. Nội dung chương trình Trăng trên phố: Nối kết từ “Huyền thoại trăng” là “Trăng trên phố” sẽ là thông điệp nâng tầm hình ảnh của bánh Trung Thu Kinh Đô hôm nay, cho thấy đẳng cấp, khả năng biến hoá, hòa nhập, đi kịp với thời đại mới, trẻ trung, năng động mà vẫn đậm đà hương vị, đậm đà cảm xúc. Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường Đón khách • Từ 18h30 đến 19h45 – Đón khách từ bậc tam cấp dẫn lên phần sảnh phía trước khán phòng nhà hát. – Tiệc Cocktail – Giao lưu trò chuyện cùng Doanh nhân thành đạt hoặc người mẫu, các văn nghệ sỹ nổi tiếng của TP • 19h45 : Mời khách vào bên trong ổn định chỗ ngồi. Kịch bản chi tiết Phần 1: Trăng nhân ái • Múa hoạt cảnh: Hậu Nghệ - Hằng Nga (Múa tiên cung đình) • MC xuất hiện nói lời chào mừng – giới thiệu thành phần khách tham dự • Đại diện chính quyền TP phát biểu - Nói lên mục đích ý nghĩa to lớn của chương trình. • Đại diện Kinh Đô phát biểu Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường Kịch bản chi tiết Phần 1: Trăng nhân ái y Đại diện Kinh Đô phát biểu y Đại diện Kinh Đô trao quỹ ủng hộ bệnh nhân nghèo bị bệnh tiểu đường cho CLB Đái tháo đường. y Đại diện CLB Đái tháo đường phát biểu cảm tưởng, cảm ơn công ty Kinh Đô. Kịch bản chi tiết • Diễn thời trang “Trăng nhân ái” • Ca khúc: Sông và Trăng ( Vĩnh Tâm) _The Bells Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường Kịch bản chi tiết Phần 2: Huyền thoại trăng - Trình diễn thời trang: Trăng xưa - Vầng trăng đêm trôi ( Lê Quang)- Mỹ Lệ - Hoạt cảnh : “Hội bàn đào” – Nhóm kịch IDECAF - Giao lưu với 2 nghệ sỹ của sân khấu kịch IDECAF kể về tuổi thơ vui Trung thu, lồng ghép nói về sản phẩm Kinh Đô. Kịch bản chi tiết • Ca khúc: Nguyệt ca ( Trịng Công Sơn) -Quang Dũng • Ca khúc: Thiên đàng ( Võ Thiện Thanh) -Thu Minh • Ca khúc: Bến sông trăng ( Trần Thanh Tùng) - Nguyễn Chánh Tín. Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường Kịch bản chi tiết Phần 3: Trăng trên phố • Diễn thời trang thiếu nhi: “Trăng trên phố” • Trăng trên phố (Anh Quân) - Mỹ Linh. • Thu vàng (Cung Tiến) - Hồng Nhung • Ngày xưa lên 5 lên 3 - Quang Linh- Mỹ Lệ Kịch bản chi tiết • Từng đàn em bé vây quanh múa ca liên khúc “Rước đèn Tháng Tám” “chú Cuội”…cùng với các nghệ sỹ tham gia chương trình. • MC nói lời kết cho chương trình. Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường Demo thiết kế sân khấu PHỐI THỨC PR VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH CHIÊU THỊ • Quảng cáo: – Quảng cáo trên các báo – Quảng cáo trên Đài TH • Chiêu thị: ¾Tặng Coupon trị giá 10.000VND cho mỗi hộp bánh có từ 2 sản phẩm BTT dành cho người bệnh tiểu đường ¾Tặng vé xem chương trình “Trăng Nhân Ái” Bánh Trung Thu dành cho người bệnh tiểu đường PHƯƠNG ÁN DỰ PHÒNG • Tài trợ chương trình “Sức khoẻ cho mọi người” • Kinh phí tài trợ: 300.000.000 CÁCH THỨC ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA CHIẾN DỊCH Tính hiệu quả của chiến dịch: • Lobby hàng lọat bài báo nhằm gây sự chú ý của mọi người về bệnh tiểu đường, một căn bệnh phổ biến ở những người lớn tuổi. • Event Ngày hội thể hiện sự quan tâm của Kinh Đô đối với sức khỏe của con người, đặc biệt đối với bệnh nhân nghèo. • Việc sampling sản phẩm nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm và đưa BTT Kinh Đô dành cho người bệnh tiểu đường đến gần hơn với khách hàng. • Event “Trăn
Luận văn liên quan