Đề tài Cơ sở lý thuyết về xây dựng hệ thống marketing mix của doanh nghiệp trong kinh doanh quốc tế

(Bản scan) Toàn cầu hóa và tiêu chuẩn hóa trở thành một dặc điểm quan trọng của kinh tế và thương mại quốc tế. Trong nhiều thập kỷ qua, Maketting quốc tế đẵ có sự phát triển mạnh mẽ. Xu hướng toàn cầu hóa sản phẩm và thị trường ngày càng trở nên rõ nét.

pdf62 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 3193 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Cơ sở lý thuyết về xây dựng hệ thống marketing mix của doanh nghiệp trong kinh doanh quốc tế, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan