- Hệ thống tạo ra các đoạn code HTML, publisher lấy về chèn vào site của mình,các đoạn code này sẽ hiển thị quảng cáo khi được chỉ định.
- Advertiser đăng ký vào hệ thống trước khi đăng ký cũng phải chấp nhận Điều khoản chung,thông tin đăng ký bao gồm : tên truy cập , mật khẩu , tên thật,email,website.
- Advertiser vào hệ thống tìm và lựa chọn Publisher phù hợp đề đặt quảng cáo
- Advertiser sau khi chọn publisher sẽ nhập thông tin quảng cáo cấn thiết bao gồm:
o publisher
o vùng quảng cáo trên site của publisher
o số tháng đăng : ngắn hạn : số tháng cụ thể , dài hạn
o thông tin cần quảng cáo
Thông tin này sẽ được hệ thống lưu lại và đưa và danh sách đợi phê duyệt.
- Advertiser thanh toán tiền phí quảng cáo định kỳ cho Admin.
- Admin vào hệ thống duyệt danh sách quảng cáo Advertiser gửi đến,kiểm tra sự hợp lệ của quảng cáo(advertiser đã thanh toán tiền,nội dung quảng cáo có hợp lệ?) và nếu duyệt thì sẽ kích hoạt quảng cáo , quảng cáo sẽ được hiển thị trên code HTML được chèn vào site các publisher
- Admin định ký thanh toán tiền cho Publisher.
- Publisher vào hệ thống theo dõi tình hình doanh thu và quảng cáo trên site của mình
- Advertiser vào hệ thống theo dõi tình hình quảng cáo, đánh giá hiệu quả mà hệ thống mang lại
- Advertiser, Publisher gửi khiếu nại, ý kiến nếu cần thiết để Admin phục vụ xử lý.
28 trang |
Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 1994 | Lượt tải: 1
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Hệ thống môi giới quảng cáo, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Hệ thống môi giới quảng cáo
SV thực hiện : Nguyễn Duy Hưng Lớp: HTTT . K48
1.Mục tiêu của hệ thống :
Đây là một hệ thống theo dạng Agent môi giới trung gian giữa người mua quảng cáo và bán quảng cáo.Cả người mua quảng cáo và bán quảng cáo cùng tham gia vào hệ thống, hệ thống sẽ đứng ra làm trung gian giúp cho việc mua bán quảng cáo giữa 2 bên thuận lợi và hiệu quả hơn.
2.Từ viết tắt , thuật ngữ :
STT
Thuật ngữ
Diễn giải
1
Qc
Quảng cáo
2
Ht
Hệ thống
3
Publisher
Người bán quảng cáo , tức là các website cho phép đăng quảng cáo
4
Advertiser
Người mua quảng cáo ,tức là người cần đăng quảng cáo
5
Admin
Quản trị hệ thống
6
Guest
Khách viếng thăm
7
Vùng quảng cáo
Là 1 vùng trên website của publisher cho phép đặt quảng cáo,vùng quảng cáo có thể ở các vị trí khác nhau , mỗi vùng quảng cáo bao gồm nhiều quảng cáo dạng text hoặc banner,hiển thị theo nhiều cách khác nhau : theo hàng ,theo cột , theo ô ...
3.Đối tượng sử dụng :
Người sử dụng
Avertiser
Admin
Publisher
4.Quy trình nghiệp vụ:
- Publisher đăng ký vào hệ thống ,trước khi đăng ký , publisher phải chọn đồng ý vào mục Điều khoản chung (đó là những điều khoản được quy định sẵn,người dùng phải chấp nhận).Form đăng ký bao gồm các thông tin: tên truy cập,mật khẩu,webiste,email
- Publisher đăng nhập vào và điền các thông tin cần thiết :
thông tin phân loại kiểu website
lựa chọn trong 1 danh sách nhóm : chính trị , kinh thế, giải trí,khoa học,máy tính,mạng xã hội,báo điện tử,diễn đàn ;tick vào những nhóm phù hợp với website của mình
điền từ khóa (tags) liền quan
điền mô tả về website
tạo các vùng quảng cáo ,định giá quảng cáo
nhập vào form tạo vùng quảng cáo bao gồm :
kiểu quảng cáo : banner,text
kích thước quảng cáo bao gồm :
1 hàng , kích thước : rộng 800px, cao 100px
1 cột ,kích thước : rộng 100px
1 quảng cáo đơn : rộng 800px, cao 100px;
1 bảng quảng cáo: rộng 800px
định giá cho vùng quảng cáo đó (phí theo tháng)
- Hệ thống tạo ra các đoạn code HTML, publisher lấy về chèn vào site của mình,các đoạn code này sẽ hiển thị quảng cáo khi được chỉ định.
- Advertiser đăng ký vào hệ thống trước khi đăng ký cũng phải chấp nhận Điều khoản chung,thông tin đăng ký bao gồm : tên truy cập , mật khẩu , tên thật,email,website.
- Advertiser vào hệ thống tìm và lựa chọn Publisher phù hợp đề đặt quảng cáo
- Advertiser sau khi chọn publisher sẽ nhập thông tin quảng cáo cấn thiết bao gồm:
publisher
vùng quảng cáo trên site của publisher
số tháng đăng : ngắn hạn : số tháng cụ thể , dài hạn
thông tin cần quảng cáo
Thông tin này sẽ được hệ thống lưu lại và đưa và danh sách đợi phê duyệt.
- Advertiser thanh toán tiền phí quảng cáo định kỳ cho Admin.
- Admin vào hệ thống duyệt danh sách quảng cáo Advertiser gửi đến,kiểm tra sự hợp lệ của quảng cáo(advertiser đã thanh toán tiền,nội dung quảng cáo có hợp lệ?) và nếu duyệt thì sẽ kích hoạt quảng cáo , quảng cáo sẽ được hiển thị trên code HTML được chèn vào site các publisher
- Admin định ký thanh toán tiền cho Publisher.
- Publisher vào hệ thống theo dõi tình hình doanh thu và quảng cáo trên site của mình
- Advertiser vào hệ thống theo dõi tình hình quảng cáo, đánh giá hiệu quả mà hệ thống mang lại
- Advertiser, Publisher gửi khiếu nại, ý kiến nếu cần thiết để Admin phục vụ xử lý.
5.Các ca sử dụng:
- Publishers
1. Đăng ký tài khoản
2. Điền thông tin, lựa chọn các format qc phù hợp
3. Đặt giá cho qc của mình
4. Lấy code ht tạo ra về paste vào các vùng muốn đặt banner
5. Theo dõi hiệu quả qc/ doanh thu thông qua ht
- Admin
1. Quản lí hệ thống : publisher, advertisers
2. Phê duyệt và kích hoạt qc
3. Định kỳ thu tiền advertiser và thanh toán cho publisher
4. Chăm sóc khách hàng (advertisers, publisher)
- Advertisers
1 .Đăng ký
2. Tìm các publishers + vị trí qc phù hợp thông qua ht
3. Gửi thồng tin cần qc
4. Theo dõi hiệu quả của qc
Sơ đồ use – case tổng quan:
Chi tiết Use-case:
Publishers:
1.Đăng ký, tạo tài khoản publisher :
Mã use case
UC_01
Tên use case
Đăng ký, tạo tài khoản publisher
Tác nhân (actor)
Publisher
Mô tả
Publisher đăng ký vào hệ thống
Điều kiện đầu vào
Admin đăng nhập và được xác nhận
Kết quả đầu ra
Thông tin đăng ký của publisher,email xác nhận
Luồng sự kiện chính
STT
Tác nhân
Hành động
Người dùng
Vào tạo tài khoản
Hệ thống
Đưa ra form tạo tài khoản
Người dùng
Nhập đầy đủ thông tin cần thiết
Người dùng
Nhấn nút “Tạo”
Hệ thống
Kiểm tra các thông tin cần thiết đã được điền chưa, tất cả các thông tin đã đúng và hợp lệ chưa.
Nếu tất cả các điều kiện trên đều thỏa mãn, hệ thống sẽ tiến hành lưu tài khoản publisher
Hệ thống
Gửi email xác nhận
Người dùng
Check mail và click vào link xác nhận
Hệ thống
Xác nhận cho người dùng nếu người dùng click vào link
Luồng sự kiện khác
STT
Tác nhân
Hành động
5b.
Hệ thống
Nếu thông tin đầu vào chưa đủ, không hợp lệ hoặc không đúng, đưa ra thông báo và yêu cầu nhập lại.
Uses
Không
Extends
Không
Tần suất sử dụng
Cao
2.Nhập chỉnh sửa thông tin
Mã use case
UC_02
Tên use case
Chỉnh sửa thông tin publisher
Tác nhân (actor)
Publisher
Mô tả
Publisher chỉnh sửa thông tin cá nhân trong hệ thống
Điều kiện đầu vào
Publisher đăng nhập và được xác nhận
Kết quả đầu ra
Các thông tin mới cập nhật của publisher
Luồng sự kiện chính
STT
Tác nhân
Hành động
Người dùng
Bấm vào nút Chỉnh sửa thông tin cá nhân
Hệ thống
Đưa ra form thông tin cá nhân đã điền trước các giá trị hiện tại của publisher
Người dùng
Nhập thông tin mới
Người dùng
Nhấn nút “Chấp nhận”
Hệ thống
Kiểm tra các thông tin cần thiết đã được điền chưa, tất cả các thông tin đã đúng và hợp lệ chưa.
Nếu tất cả các điều kiện trên đều thỏa mãn, hệ thống sẽ tiến hành lưu thông tin mới
Luồng sự kiện khác
STT
Tác nhân
Hành động
5b.
Hệ thống
Nếu thông tin chỉnh sửa chưa đủ, không hợp lệ hoặc không đúng, đưa ra thông báo và yêu cầu nhập lại.
Uses
Không
Extends
Không
Tần suất sử dụng
Cao
3.Cập nhật bảng giá
Mã use case
UC_03
Tên use case
Cập nhật bảng giá của publisher
Tác nhân (actor)
Publisher
Mô tả
Publisher chỉnh sửa bảng báo giá qc trên site của mình
Điều kiện đầu vào
Publisher đăng nhập và được xác thực
Kết quả đầu ra
Các thông tin mới về bảng giá
Luồng sự kiện chính
STT
Tác nhân
Hành động
Người dùng
Bấm vào nút Chỉnh sửa bảng giá
Hệ thống
Đưa ra form thông tin bảng giá hiện tại của publisher
Người dùng
Nhập thông tin mới
Người dùng
Nhấn nút “Chấp nhận”
Hệ thống
Kiểm tra các thông tin cần thiết đã được điền chưa, tất cả các thông tin đã đúng và hợp lệ chưa.
Nếu tất cả các điều kiện trên đều thỏa mãn, hệ thống sẽ tiến hành lưu thông tin mới
Luồng sự kiện khác
STT
Tác nhân
Hành động
5b.
Hệ thống
Nếu thông tin chỉnh sửa chưa đủ, không hợp lệ hoặc không đúng, đưa ra thông báo và yêu cầu publisher nhập lại.
Uses
Không
Extends
Không
Tần suất sử dụng
Bình thường
4.Tạo và lấy code snippet
Mã use case
UC_04
Tên use case
Tạo mã chèn vào site của publisher
Tác nhân (actor)
Publisher
Mô tả
Use case này cho phép publisher nhập số lượng vị trí chèn quảng cáo từ đó hệ thống sẽ tạo ra số đoạn code tương ứng để publisher chèn vào site
Điều kiện đầu vào
Publisher đăng nhập và được xác thực
Kết quả đầu ra
Các đoạn code
Luồng sự kiện chính
STT
Tác nhân
Hành động
Người dùng
Bấm vào nút Tạo mã chèn
Hệ thống
Đưa ra thông tin về mã chèn hiện tại của publisher , đồng thời hiển thị form cho phép publisher tạo thêm hay bỏ bớt các đoạn code dã có
Người dùng
Nhập thông tin mới
Người dùng
Nhấn nút “Chấp nhận”
Hệ thống
Hệ thống sẽ tiến hành tạo code theo yêu cầu và lưu thông tin.
Uses
Không
Extends
Không
Tần suất sử dụng
Cao
5.Xem thông tin theo dõi tình hình qc,doanh thu
Mã use case
UC_05
Tên use case
Theo dõi các thông tin tình hình quảng cáo và doanh thu của publisher
Tác nhân (actor)
Publisher
Mô tả
Theo dõi các thông tin tình hình quảng cáo và doanh thu của publisher
Điều kiện đầu vào
Publisher đăng nhập và được xác thực
Kết quả đầu ra
Thông tin cho publisher
Luồng sự kiện chính
STT
Tác nhân
Hành động
Người dùng
Bấm vào nút Xem tình hình quảng cáo
Hệ thống
Đưa ra thông tin chi tiết về tình hình quảng cáo , danh thu cho của publisher
Uses
Không
Extends
Không
Tần suất sử dụng
Cao
Admin:
1.Quản lí hệ thống
Mã use case
UC_06
Tên use case
Kích hoạt publisher
Tác nhân (actor)
Admin
Mô tả
Kích hoạt 1 publisher , khi đó publisher mới có thể tham gia hệ thống
Điều kiện đầu vào
Admin đăng nhập và được xác thực
Kết quả đầu ra
Publisher được kích hoạt
Luồng sự kiện chính
STT
Tác nhân
Hành động
Người dùng
Vào danh sách Publisher
Hệ thống
Đưa ra danh sách Publisher đang có trong hệ thống
Người dùng
Click chọn Publisher
Người dùng
Click chọn Kích hoạt
Hệ thống
Tiến hành kích hoạt publisher
Uses
Không
Extends
Không
Tần suất sử dụng
Bình thường
Mã use case
UC_07
Tên use case
Bỏ kích hoạt publisher
Tác nhân (actor)
Admin
Mô tả
Bỏ kích hoạt 1 publisher , khi đó publisher mất quyền tham gia hệ thống
Điều kiện đầu vào
Admin đăng nhập và được xác thực
Kết quả đầu ra
Publisher bị bỏ kích hoạt
Luồng sự kiện chính
STT
Tác nhân
Hành động
Người dùng
Vào danh sách Publisher
Hệ thống
Đưa ra danh sách Publisher đang có trong hệ thống
Người dùng
Click chọn Publisher
Người dùng
Click chọn bỏ kích hoạt
Hệ thống
Tiến hành bỏ kích hoạt publisher
Uses
Không
Extends
Không
Tần suất sử dụng
Bình thường
Mã use case
UC_08
Tên use case
Xóa publisher
Tác nhân (actor)
Admin
Mô tả
Xóa 1 publisher
Điều kiện đầu vào
Admin đăng nhập và được xác thực
Kết quả đầu ra
Publisher bị xóa
Luồng sự kiện chính
STT
Tác nhân
Hành động
Người dùng
Vào danh sách Publisher
Hệ thống
Đưa ra danh sách Publisher đang có trong hệ thống
Người dùng
Click chọn Publisher
Người dùng
Click chọn Xóa
Hệ thống
Tiến hành xóa publisher và toàn bộ thông tin liên quan
Uses
Không
Extends
Không
Tần suất sử dụng
Bình thường
Mã use case
UC_09
Tên use case
Kích hoạt advertiser
Tác nhân (actor)
Admin
Mô tả
Kích hoạt 1 advertiser, khi đó advertiser mới có thể tham gia hệ thống
Điều kiện đầu vào
Admin đăng nhập và được xác thực
Kết quả đầu ra
advertiser được kích hoạt
Luồng sự kiện chính
STT
Tác nhân
Hành động
Người dùng
Vào danh sách advertiser
Hệ thống
Đưa ra danh sách advertiser đang có trong hệ thống
Người dùng
Click chọn advertiser
Người dùng
Click chọn Kích hoạt
Hệ thống
Tiến hành kích hoạt advertiser
Uses
Không
Extends
Không
Tần suất sử dụng
Bình thường
Mã use case
UC_10
Tên use case
Bỏ kích hoạt advertiser
Tác nhân (actor)
Admin
Mô tả
Bỏ kích hoạt 1 advertiser, khi đó advertiser mất quyền tham gia hệ thống
Điều kiện đầu vào
Admin đăng nhập và được xác thực
Kết quả đầu ra
advertiser bị bỏ kích hoạt
Luồng sự kiện chính
STT
Tác nhân
Hành động
Người dùng
Vào danh sách advertiser
Hệ thống
Đưa ra danh sách advertiser đang có trong hệ thống
Người dùng
Click chọn advertiser
Người dùng
Click chọn bỏ kích hoạt
Hệ thống
Tiến hành bỏ kích hoạt advertiser
Uses
Không
Extends
Không
Tần suất sử dụng
Bình thường
Mã use case
UC_11
Tên use case
Xóa advertiser
Tác nhân (actor)
Admin
Mô tả
Xóa 1 advertiser
Điều kiện đầu vào
Admin đăng nhập và được xác thực
Kết quả đầu ra
advertiser bị xóa
Luồng sự kiện chính
STT
Tác nhân
Hành động
Người dùng
Vào danh sách advertiser
Hệ thống
Đưa ra danh sách advertiser đang có trong hệ thống
Người dùng
Click chọn advertiser
Người dùng
Click chọn Xóa
Hệ thống
Tiến hành xóa advertiser và toàn bộ thông tin liên quan
Uses
Không
Extends
Không
Tần suất sử dụng
Bình thường
2.Phê duyệt và kích hoạt quảng cáo
Mã use case
UC_12
Tên use case
Phê duyệt và kích hoạt quảng cáo
Tác nhân (actor)
Admin
Mô tả
Phê duyệt,kích hoạt quảng cáo trong danh sách đợi
Điều kiện đầu vào
Admin đăng nhập và được xác thực
Kết quả đầu ra
Quảng cáo được duyệt/kích hoạt hoặc không được duyệt/kích hoạt
Luồng sự kiện chính
STT
Tác nhân
Hành động
Người dùng
Vào danh sách quảng cáo đang đợi
Hệ thống
Đưa ra danh sách
Người dùng
Chọn và xem quảng cáo
Người dùng
Chọn duyệt/kích hoạt hoặc không duyêt/kích hoạt quảng cáo
Hệ thống
Tiến hành thực hiện
Uses
Không
Extends
Không
Tần suất sử dụng
Cao
3.Thu và thanh toán tiền
Mã use case
UC_13
Tên use case
Cập nhật thanh toán cho publisher
Tác nhân (actor)
Admin
Mô tả
Cập nhật thanh toán tiền vào hệ thống , việc thanh toán được thực hiện offline
Điều kiện đầu vào
Admin đăng nhập và được xác thực
Kết quả đầu ra
Thông tin đã thanh toán cho publisher
Luồng sự kiện chính
STT
Tác nhân
Hành động
Người dùng
Vào danh sách publisher
Hệ thống
Đưa ra danh sách
Người dùng
Chọn publisher, vào phần thông tin thanh toán
Người dùng
Thêm thông tin về thanh toán
Hệ thống
Lưu thông tin thanh toán
Uses
Không
Extends
Không
Tần suất sử dụng
Cao
Mã use case
UC_14
Tên use case
Cập nhật thu tiền của advertiser
Tác nhân (actor)
Admin
Mô tả
Cập nhật thu tiền vào hệ thống , việc thu được thực hiện offline
Điều kiện đầu vào
Admin đăng nhập và được xác thực
Kết quả đầu ra
Thông tin đã thu tiền của advertiser
Luồng sự kiện chính
STT
Tác nhân
Hành động
Người dùng
Vào danh sách advertiser
Hệ thống
Đưa ra danh sách
Người dùng
Chọn advertiser, vào phần thông tin thanh toán
Người dùng
Thêm thông tin về thanh toán (thu tiền)
Hệ thống
Lưu thông tin thanh toán
Uses
Không
Extends
Không
Tần suất sử dụng
Cao
4.Chăm sóc khách hàng (advertisers, publishers)
Mã use case
UC_15
Tên use case
Xem thư
Tác nhân (actor)
Admin
Mô tả
Xem thư gửi đến của các publishers,advertisers
Điều kiện đầu vào
Admin đăng nhập và được xác thực
Kết quả đầu ra
Nội dung thư
Luồng sự kiện chính
STT
Tác nhân
Hành động
Người dùng
Vào hộp thư
Hệ thống
Đưa ra danh sách thư
Người dùng
Chọn thư cần dọc
Hệ thống
Hiện nội dụng thư
Uses
Không
Extends
Không
Tần suất sử dụng
Bình thường
Mã use case
UC_16
Tên use case
Trả lời thư
Tác nhân (actor)
Admin
Mô tả
Reply thư gửi đến của các publishers,advertisers
Điều kiện đầu vào
Admin đăng nhập và được xác thực
Kết quả đầu ra
Thư trả lời
Luồng sự kiện chính
STT
Tác nhân
Hành động
Người dùng
Chọn reply thư
Người dùng
Điền nội dung thư
Người dùng
Chọn gửi thư
Hệ thống
Gửi thư
Uses
Không
Extends
Không
Tần suất sử dụng
Bình thường
Advertiser
1.Đăng ký
Mã use case
UC_17
Tên use case
Đăng ký, tạo tài khoản advertiser
Tác nhân (actor)
Advertiser
Mô tả
Sao khi kí hợp đồng , admin tạo tài khoản advertiser để mua qc
Điều kiện đầu vào
Admin đăng nhập và được chứng thực
Kết quả đầu ra
Thông tin đăng ký của advertiser,email xác nhận
Luồng sự kiện chính
STT
Tác nhân
Hành động
Người dùng
Vào tạo tài khoản
Hệ thống
Đưa ra form tạo tài khoản
Người dùng
Nhập đầy đủ thông tin cần thiết
Người dùng
Nhấn nút “Tạo”
Hệ thống
Kiểm tra các thông tin cần thiết đã được điền chưa, tất cả các thông tin đã đúng và hợp lệ chưa.
Nếu tất cả các điều kiện trên đều thỏa mãn, hệ thống sẽ tiến hành lưu tài khoản advertiser
Hệ thống
Gửi email xác nhận
Người dùng
Check mail và click vào link xác nhận
Hệ thống
Xác nhận cho người dùng nếu người dùng click vào link
Luồng sự kiện khác
STT
Tác nhân
Hành động
5b.
Hệ thống
Nếu thông tin đầu vào chưa đủ, không hợp lệ hoặc không đúng, đưa ra thông báo và yêu cầu nhập lại.
Uses
Không
Extends
Không
Tần suất sử dụng
Cao
2.Tìm và chọn publisher
Mã use case
UC_19
Tên use case
Tìm và chọn publisher
Tác nhân (actor)
Advertiser
Mô tả
Duyệt hệ thống và lựa chọn publisher
Điều kiện đầu vào
Advertiser đăng nhập và được chứng thực
Kết quả đầu ra
Thông tin chọn publisher
Luồng sự kiện chính
STT
Tác nhân
Hành động
Người dùng
Vào danh sách publisher
Hệ thống
Đưa ra danh sách
Người dùng
Chọn publisher để xem thông tin chi tiết
Người dùng
Bấm nút chọn
Hệ thống
Lưu publisher này vào danh sách đã chọn của advertiser
Uses
Không
Extends
Không
Tần suất sử dụng
Cao
3.Nhập thông tin cần quảng cáo
Mã use case
UC_20
Tên use case
Nhập thông tin cần quảng cáo
Tác nhân (actor)
Advertiser
Mô tả
Nhập thông tin cần quảng cáo thông tin bao gồm: text, ảnh (banner),link từ quảng cáo (đến site của advertiser) .. Sau khi nhập nội dung quảng cáo sẽ được lưu và danh sách đợi, chờ admin kích hoạt
Điều kiện đầu vào
Advertiser đăng nhập và được chứng thực
Kết quả đầu ra
Thông tin quảng cáo
Luồng sự kiện chính
STT
Tác nhân
Hành động
Người dùng
Vào nhập quảng cáo
Hệ thống
Đưa ra form
Người dùng
Nhập các thông tin cần thiết
Người dùng
Chọn 1 (hoặc nhiều) publisher mà quảng cáo này đăng lên
Người dùng
Bấm nút Gửi
Hệ thống
Lưu quảng cáo vào danh sách đợi
Uses
Không
Extends
Không
Tần suất sử dụng
Cao
4.Xem thông tin theo dõi tình hình qc
Mã use case
UC_21
Tên use case
Theo dõi các thông tin tình hình quảng cáo
Tác nhân (actor)
Advertiser
Mô tả
Theo dõi các thông tin tình hình quảng cáo (số click,..) và từ đó đánh giá hiệu quả của quảng cáo
Điều kiện đầu vào
Advertiser đăng nhập và được xác thực
Kết quả đầu ra
Thông tin cho Advertiser
Luồng sự kiện chính
STT
Tác nhân
Hành động
Người dùng
Bấm vào nút Xem tình hình quảng cáo
Hệ thống
Đưa ra thông tin chi tiết về tình hình quảng cáo
Uses
Không
Extends
Không
Tần suất sử dụng
Cao
6.Thiết kế database
Chi tiết :
Users
Adv_items
Code_snippets
Code_snippet_types
Messages
Banners
Texts
Publisher_payments
Advertiser_payments
Publisher2category
Publisher2tag
Categories
Tags
7.Biểu đồ lớp:
- Các lớp cơ bản
- Biểu đồ lớp các use-case của Admin :
- Biểu đồ lớp các use-case của Publisher :
- Biểu đồ lớp các use-case của Advertiser :