Đề tài Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ T&H

Ngày nay sự hiểu biết các kiến thức về kinh doanh trong đó có Marketing đang là yêu cầu bức thiết của các nhà quản lý kinh tế. Cho nên không chỉnhằm thu được lợi nhuận mà còn là một nghệthuật kinh doanh và nghệthuật quản lý, nó có vị trí trọng yếu trong toàn bộquá trình sản xuất kinh doanh. Nhờhoạt động Marketing tốt giúp cho các doanh nghiệp luôn luôn thích ứng với thịtrường đểkhông gặp khó khăn và nâng cao hiệu quảkhông ngừng, làm cho các đơn vịluôn tăng trưởng trong cạnh tranh.Giữ vững và nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thị trường là một điều rất khó khăn, nó đòi hỏi doanh nghiệp phải có các biện pháp tiếp cận thị trường một cách chủ động và sẵn sàng đối phó với mọi nguy cơ, đe doạ, cũng như áp lực cạnh tranh từphía thịtrường. Đểlàm được điều này doanh nghiệp phải thực hiện sản xuất kinh doanh hướng theo thịtrường, theo khách hàng và phải áp dụng tốt các hoạt động Marketing trong quá trình sản xuất kinh doanh, trong đó việc xây dựng và hoàn thiện một chính sánh Marketing với những chiến lược và biện pháp cụ thể sẽ là công cụ cạnh tranh sắc bén và hiệu quả của doanh nghiệp để đi đến thành công. Marketing ngày nay có vai trò rất lớn, giữvịtrí quan trọng trong xã hội nước ta. Mặc dù đã có sựphát triển vượt bậc trong lĩnh vực kinh doanh thương mại song Công Ty TNHH TM&DV T&H cũng gặp không ít khó khăn. Để có thể tiếp tục đứng vững và tăng khảnăng cạnh tranh trên thịtrường thì công ty cần phải có một chiến lược Marketing hợp lý và phải thật chuẩn xác để đem lại hiệu quảtốt nhất cho doanh nghiệp. Do vậy,đó cũng là lí do em chọn đềtài: “Nâng cao hiệu quảhoạt động Marketing tại Công Ty TNHH TM&DV T&H

pdf68 trang | Chia sẻ: lvbuiluyen | Lượt xem: 1978 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ T&H, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan