Đề tài Thi công mố a2- Cầu vượt đường sắt lê lợi- thành phố thanh hoá tỉnh thanh hoá

1. Tổng quan: Cầu vượt đường sắt Lê Lọi nằm trên Đại Lộ Lê Lợi thuộc trục đường nội thị Đông – Tây của Thành phố Thanh Hoá, quốc lộ 47, vượt đường sắt thống nhất tại km 175+600 (lý trình đường sắt), đường Dương Đình Nghệ hiện tại. 2. Căn cứ thiết kế Quy định số 8094/QĐ BGTVT ngày 26/9/2002 của bộ GTVT về việc duyệt thiết kế KT cầu vượt đường sắt Lê Lợi Quy phạm và quy trình áp dụng: - Quy trình thiết kế cầu cống theo TTGH 22 TCN 18-19 - Tiêu chuẩn thiết kế đường ôtô TCVN 4050-98 - Tham khảo TCVN 4050-85 - Tiêu chuẩn thiết kế áo đường mềm 22 TCN 211-93 - Tiêu chuẩn thiết kế áo đường cứng TCN 223-95 - Tiêu chuần thiết kế đường giao thông nông thôn 22 TCN 210-92 - Quy trình thiết kế công trình trong vùng có động đất 22TCN 221-95 - Quy trình thi công móng cọc - Tham khảo một số kĩ thuật của các nước tiên tiến trên thế giới 3. Vị trí công trình. Cầu được xây dựng trên đại lộ Lê Lợi – Quốc lộ 47 kéo dài vượt qua đường Dương Đình Nghệ, đường sắt, kéo dài đến ngã ba phú Sơn với phạm vi thiết kế như sau: + Điểm đầu dự án Km 0+ 300 ( cách ngã tư giao với đường Hạc Thành 170m) + Điểm cuối Km1+326.54 4. Tiêu chuẩn thiết kế công trình: - Quy mô công trình: cầu thiết kế vĩnh cữu bằng BTCT và BTCTDƯL - Với vận tốc thiết kế Vtt=60 Km/h - Tải trọng thiết kế: + Xe tiêu chuẩn HL 93 so sánh với đoàn xe tiêu chuẩn H30, xe bánh XB80 + Tải trọng người: 300 kg/m2 - Bề rộng cầu: Bcầu = 0,5m+1,5m+4x3,5m+1,5m+0,5m=18m - Chiều rộng nền đường: Bn= 9,0m+10,5m+3,0m++10,5m+9,0m=42m Gồm : Mặt đường 2x10,5m Dải phân cách giữa rộng : 3m Lề đường và cây xanh 2x9m - Đường hai bên cầu + Chiều rộng mặt đường 2x7m + Vỉa hè 2x5m

doc25 trang | Chia sẻ: ngtr9097 | Lượt xem: 2724 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Thi công mố a2- Cầu vượt đường sắt lê lợi- thành phố thanh hoá tỉnh thanh hoá, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan