Đồ án Điều kiện làm việc và các dạng mòn hỏng của bơm ly tâm HПC 65/35-500 dùng trong vận chuyển dầu khí, hướng khắc phục sự mòn hỏng bánh công tác và giải pháp kỹ thuật nâng cao hiệu quả sử dụng bơm
Dầu khí nước ta là một ngành công nghiệp còn non trẻ, đã không nghừng vươn lên và đã trở thành một ngành công nghiệp mũi nhọn của đất nước. Ở Việt Nam công tác tìm kiếm thăm dò dầu khí được triển khai từ những năm 1960, song mãi đến năm 1975 ngành công nghiệp dầu khí Việt Nam mới chính thức thành lập. Từ ngày 26 tháng 6 năm 1986 tấn dầu thô đầu tiên được khai thác từ mỏ Bạch Hổ, đánh dấu một bước phát triển mới cho ngành công nghiệp dầu khí Việt Nam. Tuy còn non trẻ nhưng trong những năm qua dầu khí Việt Nam đã là chỗ dựa vững chắc cho sự công nghiệp hoá, hiện đại hoá của đất nước. Mỗi năm đóng góp trên 30 % tổng GDP ngân sách nhà nước. Trước thực trạng này, nhiệm vụ đặt ra là phải có các trang thiết bị đồng bộ phù hợp cho công tác khai thác, áp dụng các thành tựu khoa hoc kỹ thuật hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế cũng như hiệu quả sử dụng. Một trong các thiết bị đó là máy bơm (đặc biệt là máy bơm ly tâm). Bơm ly tâm được sử dụng rộng rãi ở xí nghiệp liên doanh VietsoPevtro trong lĩnh vực khai thác vận chuyển dầu khí. Trong thời gian thực tập, nghiên cứu và được sự hướng dẫn tận tình của thầy giáo Lê Đức Vinh, bộ môn thiết bị dầu khí và công trình, Em đã chọn đề tài “Điều kiện làm việc và các dạng mòn hỏng của bơm ly tâm HC 65/35-500 dùng trong vận chuyển dầu khí. Hướng khắc phục sự mòn hỏng bánh công tác và các giải pháp kỹ thuật nâng cao hiệu quả sử dụng bơm”.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- noi dung do an.doc
- B.L.TAM.dwg
- Bo phan lam kin B.O.bak
- Bo phan lam kin B.O.dwg
- Hinh dang ngoai NPS 65-35-500.dwg
- In A0.rar
- NPS65-Duong dac tinh.dwg