Kế hoạch kinh doanh dành cho các nhà phân phối những mẫu thời trang mới nhất cho đối tượng thượng lưu và hiphop

Thời trang hình tượng là một khái niệm bán lẻ thể hiện những nhu cầu thời trang chưa được đáp ứng và khái niệm này sẽ chỉ hướng vào các thị trường mới nổi có lợi nhuận cao, những nơi phồn thịnh, có khả năng tiếp cận và hình thành xu thế. Đó là loại thị trường tại thành phố nội đô Hoa Kỳ mà chỉ riêng tại Chicago, chênh lệch giữa cung và cầu đã ước đạt khoảng 613 triệu USD. Để bù đắp khoảng cách này, thời trang hình tượng sẽ cung cấp những gì mới nhất về thời trang thượng lưu và hiphop cho các nhóm tôn giáo và dân tộc thiểu số tại bờ Nam của thành phố Chicago. Trong lịch sử, các nhà bán lẻ thường xa lánh thành phố nội đô bởi thứ nhất là những đặc điểm về mặt nhận thức, bất kể chúng có được thể hiện ra hay không và thứ hai là những luồng thông tin thống kê nghèo nàn về nó. Theo số liệu thu thập, để xác định được sức mua của khu vực dân cư, các nhà bán lẻ hoàn toàn dựa vào thu nhập bình quân đầu người, do vậy, họ hướng sự tập trung vào bờ Bắc giàu có của thành phố Chicago và các vùng ngoại ô.

pdf30 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2335 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Kế hoạch kinh doanh dành cho các nhà phân phối những mẫu thời trang mới nhất cho đối tượng thượng lưu và hiphop, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan