Cơ sở lý luận chung và lý luận về giải pháp Marketing trong dịch vụ du lịch
Thực trạng và tình hình marketing-mix thu hút khách tại công ty Việt Đà
Giải pháp Marketing nhằm hoàn thiện việc thu hút khách du lịch đến với công ty CP du lịch Việt Đà
21 trang |
Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2548 | Lượt tải: 5
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Khóa luận Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch đến với công ty cổ phần du lịch Việt Đà, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Cơ sở lý luận chung và lý luận về giải pháp Marketing trong dịch vụ du lịch Thực trạng và tình hình marketing-mix thu hút khách tại công ty Việt Đà Giải pháp Marketing nhằm hoàn thiện việc thu hút khách du lịch đến với công ty CP du lịch Việt Đà I II III Marketing du lịch Một số khái niệm cơ bản Đặc điểm ngành kinh doanh du lịch Thị trường Du lịch Du Lịch Khách Du Lịch CHƯƠNG 1 : Cơ sở lí luận, giải pháp Marketing cho du lịch Những nhân tố ảnh hưởng đến khả năng thu hút khách của công ty Nhân tố chung Vị trí, danh tiếng, uy tín Chính sách giá Chất lượng phục vụ Tuyên truyền, quảng bá Môi trường xung quanh CHƯƠNG 2: Thực trạng và tình hình marketing-mix thu hút khách tại công ty Việt Đà Giới thiệu vài nét về công ty Việt Đà Công ty CP du lịch Việt Đà – Viet Da Travel Địa chỉ: 456 Lê Duẩn, Đà Nẵng, Việt Nam Điện thoại: +84,5113. 647979 - 3647981-2215960 Fax: +84 511.3647980 Hotline: 0905 65 1717, 0913 469 925 (Mr Lộc) 0982 901 905 (Ms Mai) Email: vietdatravel@gmail.com , www.vidacotravel@vnn.vn LOGO của công ty Sơ đồ hoạt động của công ty Quan hệ trực tuyến Quan hệ chức năng Trung thu cùng trẻ em nghèo tại Hội An Quốc tế thiếu nhi cùng trẻ em khuyết tật, mồ côi,… Một số chương trình du lịch nổi bật của công ty Gian hàng triển lãm của công ty tai bờ biển Phạm Văn Đồng trước ngày 30/04 giới thiệu các tour tuyến du lịch trước và trong ngày hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng hội chợ triễn lãm hàng Việt 24/04 Tham gia quảng bá hình ảnh và thương hiệu, cung cấp các thông tin qua các hội nghị, hội chợ trong nước 2.2.1: Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty 2.2.2: Biểu đồ thể hiện kết quả hoạt động kinh doanh của công ty Bảng 2.3: Cơ cấu khách theo hình thức khai thác khách (SL = Số lượt) Biểu đồ 2.3: Biểu đồ thể hiện cơ cấu khách theo hình thức khai thác khách Bảng 2.4: Tình hình biến động nguồn khách theo phạm vi du lịch Thực trạng marketing-mix của công ty Các chính sách cho sản phẩm Các chính sách giá cả Chính sách phân phối Chính sách xúc tiến, chiêu thị (Quảng cáo) Chính sách sản phẩm Chương trình du lịch Team building Chương trình du lịch Famtrip Chính sách giá Miễn phí phòng khách sạn cho trẻ em dưới 11 tuổi ở cùng bố mẹ Niêm yết giá cho từng chương trình du lịch Hoa hồng hấp dẫn nhằm kích thích việc gửi khách CHƯƠNG 3: Giải pháp Marketing-Mix nhằm hoàn thiện việc thu hút khách du lịch đến với công ty Cơ sở của việc đưa ra giải pháp Marketing thu hút khách du lịch đến với các dịch vụ của công ty. Hoàn thiện giải pháp Marketing của công ty nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Cơ sở của việc đưa ra giải pháp Marketing thu hút khách du lịch đến với các dịch vụ của công ty. Xu hướng phát triển chung của du lịch Việt Nam Phương hướng, mục tiêu phát triển của công ty Việt Đà Hoàn thiện giải pháp Marketing của công ty nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước Các chính sách cho sản phẩm Các chính sách giá cả Chính sách phân phối Chính sách xúc tiến, chiêu thị (Quảng cáo) Với những kiến thức em đã học ở trường, những kinh nghiệm thực tế từ thời gian đi thực tập tại công ty kèm với sự giúp đỡ của giáo viên hướng dẫn và của ban giám đốc cùng toàn thể anh, chị nhân viên công ty Việt Đà, em đã đưa ra một số biện pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với công ty Việt Đà. Em hy vọng những giải pháp mà em đưa ra có thể được các anh chị ở công ty quan tâm và xem xét. Qua đó phần nào có thể đóng góp cho chiến dịch thu hút khách du lịch của công ty được hoàn thiện hơn. Một lần nữa em xin chân thành cám ơn ban giám đốc công ty Việt Đà, toàn thể anh chị nhân viên công ty cùng với cô giáo hướng dẫn Nguyễn Thị Tố Châu đã nhiệt tình giúp đỡ để em hoàn thành bài khóa luận tốt nghiệp này.