Khóa luận Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty TNHH Sơn Toa Việt Nam

(Bản scan) Đối với thị trường Việt Nam, việc Việt Nam trở thành thành viên thứ 150 của tổ chức thương mại thế giới WTo đặt các doanh nghiệp vào thế cạnh tranh khốc liệt hơn. Các doanh nghiệp nước ngoài không ngừng đầu tư mở rộng thị trường tại Việt Nam đã tạo ra một khối lượng lớn hàng hóa, đa dạng về kiểu dáng, chất lượng và giá cả. Khi mà chất lượng và giá cả của những mặt hàng thay thế ngày càng thu hẹp, thì nhu cầu của khách hàng đặt ra không chỉ đơn thuần là nhu cầu về giá trị cốt lõi của sản phẩm, dịch vụ. Tại sao giữa hai sản phẩm có chất lượng và giá cả như nhau, khách hàng lại chọn sản phẩm này mà không chọn sản phẩm kia? Như vậy, đối với thị trường hiện nay, số lượng khách hàng ngày nay trở nên ít hơn về số lượng nhưng lớn hơn về qui mô và yêu cầu về dịch vụ bán hàng ngày càng phức tạp hơn và đó chính là lý do để hoạt động bán hàng trở thành vai trò quan trọng và là yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa các doanh nghiệp.

pdf79 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 5587 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Khóa luận Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty TNHH Sơn Toa Việt Nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan