Luận văn Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ gửi tiền tiết kiệm tại hệ thống EximBank chi nhánh Cần Thơ

Trong ngân hàng, nếu như nói nguồn vốn tự có là cơ sở để tổ chức hoạt động kinh doanh, là tiền đề cho sự khởi đầu của hoạt động kinh doanh ngân hàng thì nguồn vốn huy động đóng vai trò chủ đạo cho việc mở rộng kinh doanh, đảm bảo cơ sở tài chính cho hoạt động kinh doanh. Vì vậy, trong giai đoạn tăng trưởng kinh tế, để duy trì hoạt động của ngân hàng và cụ thể là việc đáp ứng nhu cầu vay vốn ngày càng nhiều của các tổ chức kinh tế, công tác huy động vốn tại các ngân hàng đã trở thành mục tiêu hoạt động cơ bản, ở đâu, khi nào có cơ hội tạo vốn thì ở đó, khi đó ngân hàng có mặt. Tại thành phố Cần Thơ, song song với việc tăng trưởng kinh tế thì đồng thời thu nhập của người dân cũng tăng lên, họ chi tiêu nhiều hơn nhưng cũng tăng tiết kiệm, với mục đích là tiết kiệm an toàn và sinh lãi nên họ quyết định gửi tiền vào ngân hàng. Bên cạnh đó, tại thành phố Cần Thơ hiện tại cũng có rất nhiều chi nhánh của các ngân hàng lớn trên khắp cả nước được thành lập như: Eximbank, Vietcombank, Sacombank, DongAbank, Agribank, ACB, Maritimebank, BIDV, SeAbank, HSBC, Trustbank, Vietbank, Vietinbank

pdf109 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 3332 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ gửi tiền tiết kiệm tại hệ thống EximBank chi nhánh Cần Thơ, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan