Luận văn Định hướng chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu công ty ORION

(Bản scan) Xây dựng thương hiệu một vấn đề nóng trong nỗ lực của các doanh nghiệp, công việc đòi hỏi những bước khôn ngoan đầy toan tính hướng tới thành công. Không chỉ dừng lại ở việc “có thể chi bao nhiêu tiền” nó liên quan rất nhiều tới việc “chúng ta sẽ chi những khoản tiền đó như thế nào?”. Làm như thế nào để xây dựng thương hiệu? Làm như thế nào để tạo ra sự khác biệt? Làm như thế nào để vượt qua đối thủ cạnh tranh? – Điều doanh nghiệp cần thực hiện là phải xây dựng cho mình một chiến lược xây dựng thương hiệu cụ thể rõ ràng và sáng tạo – Thành công trò chơi của trí tuệ. ORION là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc đã có thương hiệu ở nhiều nước song đối với Việt Nam là nước đang phát triển, người tiêu dùng chỉ đang dần làm quen với sản phẩm mang thương hiệu. Hơn nữa, ORION trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam cũng chưa thật đậm nét. Nên ORION đã và đang xây dựng, phát triển thương hiệu ORION trong lòng người dân Việt Nam.

pdf109 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 4050 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Định hướng chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu công ty ORION, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan