Luận văn Hoạch định chiến lược marketing tại công ty cổ phần bột giặt Lix

(Bản scan) Kể từ khi mở cửa và hội nhập, nền kinh tế nước ta đã phát triển mạnh mẽ và vượt bậc. Tăng trưởng GDP luôn ở mức cao (khoảng 8,2% trong năm 2006). Đời sống người dân ngày càng được cải thiện rõ rệt. Cơ cấu nền kinh tế cũng có những chuyển biến và thay đổi đáng kể. Bênh cạnh đó Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO) đã mở ra một vận hội mới cho nước nhà vươn ra biến lớn, các nhà đầu tư nước ngoài ồ ạt đổ vào Việt Nam làm cho thị trường trở nên phức tạp, cạnh tranh ngày càng khốc liệt và khắc nghiệt hơn. Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp phải luôn đổi mới tư duy kinh doanh. Muốn thành công trong kinh doanh, các doanh nghệp và các nhà kinh doanh cần hiểu biết cặn kẽ về thị trường, về những nhu cầu và mong muốn của khách hàng, về nghệ thuật ứng xử trong kinh doanh. Ngày nay, các doanh nghiệp phải hoạt động trong một môi trường cạnh tranh quyết liệt và có những thay đổi nhanh chóng về khoa học – công nghệ, những đạo luật mới, những chính sách quản lý thương mại mới và sự trung thành của khách hàng ngày càng giảm sút. Marketing là một bộ môn khoa học nghiên cứu về các hoạt động kinh doanh có liên quan trực tiếp đến dòng chuyển vận của hàng hóa – dịch vụ từ nơi sản xuất tới người tiêu dùng, nhằm tìm ra các biện pháp hữu hiệu để bảo vệ, duy trì và phát triển thị trường. Biết được vai trò vô cùng quan trọng của marketing trong hoạt động sản xuất kinh doanh nên tôi đã nghiên cứu về marketing để thực hiện khóa luận của mình.

pdf96 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 3345 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Hoạch định chiến lược marketing tại công ty cổ phần bột giặt Lix, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên