Luận văn Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động marketing tại công ty Tân Thanh Container

(Bản scan) Trong nền kinh tế cạnh tranh gay gắt như hiện nay, thì việc ứng dụng chiến lược marketing nhằm mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty là không thể phủ nhận được. Nó không chỉ định hướng cho công ty tìm kiếm thị trường, nghiên cứu thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng mà còn giúp cho công ty trong việc xác định phương hướng hoạt động trong tương lai, vận dụng chiến lược marketing với công ty nhằm thu được hiệu quả cao đòi hỏi phải có một kiến thức nhất định về marketing, phải có sự nghiên cứu toàn diện, chính xác nhanh chóng, sự phối hợp nhịp nhàng và đồng bộ giữa các thành phần marketing - mix và phải dành một ngân sách nhất định cho hoạt động marketing. Các chiến lược marketing phải được thực hiện trên cơ sở thu thập thông tin thị trường không dựa trên ý muốn chủ quan cứng nhắc. Hoạt động marketing cần phải được xem là một hiệu quả gắn liền với hoạt động chung của toàn công ty.

pdf70 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2944 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Luận văn Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động marketing tại công ty Tân Thanh Container, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan