Luận văn Thiết kế cầu bê tông cố định
- Chiều dài toàn dầm : L = 32.7 (m) - Khoảng cách đầu dầm đến tim gối : a = 0.35 (m) - Khẩu độ tính toán : Ltt = 32 (m) - Tải trọng thiết kế : + Hoạt tải HL-93 - Mặt xe chạy : B1 = 13(m) - Gờ chắn bánh xe: B2 = 0 (m) - Lề người đi bộ : B3 = 0 (m) - Bề rộng lan can: B4 = 0.5 (m) - Tổng bề rộng cầu : B = 14 (m) - Dạng kết cấu nhịp : Cầu dầm - Dạng mặt cắt : Chữ I - Vật liệu kết cấu : BTCT dự ứng lực - Công nghệ chế tạo : Căng trước - Cấp bêtông : dầm chủ = 45(MPa) Bản mặt cầu = 30(MPa) - Tỷ trọng bêtông: Wc = 24 (kN/m3) - Tỷ trọng bê tông cốt thép: WRC = 25 (kN/m3) - Loại cốt thép DƯL : tao thép Tao 7 sợi xoắn đường kính DPS = 15.2 (mm) - Cường độ chịu kéo tiêu chuẩn fpu=1860(MPa)(ASTM A461M) - Thépthường : G60 fu=620(Mpa) fy=420(MPa) - Quy trình thiết kế : 22TCN 272-05.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- CAU_LVTN_TRIEU.doc
- 0. KETCAU NHIP.dwg
- 1. BanMatCau.dwg
- 2. BO TRI CAP DAM CHINH.dwg
- 3. BCT.dwg
- 4. Tru.dwg
- 5. CHI TIET COC.dwg
- 6. THI CONG NHIP.dwg
- 6.THI CONG NHIP-1.dwg
- 7. Thi cong tru.dwg
- hardcopy.log
- CHUONG 4 - Dam chinh-gui-trieu.doc
- CHUONG 5 - Thiet ke tru cau.doc
- LanCan+BMC+DN.doc
- Mucluc_Cau.doc
- TRU-CAU-TRIEU.doc