Quản trị nguồn nhân lực trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ - Phân tích công việc
Để hiểu được những công việc khác nhau trong một doanh nghiệp, người chủ sở hữu, nhà quản lý phải xác định được nhiệm vụ, trách nhiệm và tiêu chuẩn cho mỗi công việc. Phân tích công việc là bước đầu tiên trong việc cung cấp thông tin dùng cho việc tuyển lựa, đào tạo và đánh giá kết quả làm việc và để xác định mức lương. Cuốn sách này sẽ thảo luận về các lợi ích và quy trình thực hiện phân tích công việc. Các mục tiêu: Sau khi nghiên cứu cuốn sách này bạn sẽ có khả năng tốt hơn trong việc: Mô tả những tác dụng của một bản phân tích công việc đối với một công ty. Hoàn thành một bản phân tích công việc cho bất kỳ một vị trí nào đó trong công ty.