Tóm tắt Luận văn - Hoàn thiện hoạt động marketing-Mix trong kinh doanh thẻ nạp đa năng Megacard của Công ty cổ phần thanh toán điện tử VNPT

Thanh toán không dùng tiền mặt là một hình thức thanh toán khoa học. Tổ chức tốt công tác thanh toán không dùng tiền mặt sẽ góp phần đẩy nhanh tốc độ thanh toán và tốc độ chu chuyển vốn của nền kinh tế. Thanh toán không dùng tiền mặt góp phần làm giảm khối lượng tiền trong lưu thông; kìm hãm và đầy lùi lạm phát; làm giảm thiểu tới mức tối đa các chi phí giao dịch trong xã hội. Thay đổi phương thức thanh toán truyền thống bằng tiền mặt sang thanh toán không dùng tiền mặt là một trong những kế hoạch mà nhà nước đặt ra và khuyến khích người dân thực hiện. Nhà nước đưa ra các chính sách hỗ trợ ngân hàng áp dụng ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng, khuyến khích các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử phát triển, hỗ trợ doanh nghiệp triển khai dịch vụ trực tuyến. Tuy nhiên khi đi vào triển khai thực tế, thì thẻ ngân hàng thường chỉ sử dụng tính năng duy nhất là rút tiền, người tiêu dùng vẫn ưa chuộng hình thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc sử dụng hình thức thanh toán bằng thẻ cào trả trước. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, công ty cổ phần thanh toán điện tử VNPT (VNPT EPAY) cho ra đời sản phẩm thẻ nạp đa năng Megacard. Một sản phẩm với rất nhiều tiện ích và hỗ trợ tốt hơn cho cả người tiêu dùng, người bán thẻ và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ trực tuyến. Với thẻ nạp này, khách hàng có thể nạp tiền cho tất cả các mạng di động, nạp tiền cho game online, gửi tặng tài khoản cho người thân và vẫn nhận được khuyến mãi của các mạng như nạp thẻ thông thường. Ngoài ra, thẻ Megacard còn được sử dụng làm phương tiện thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ trực tuyến, làm kênh nạp tiền cho các tài khoản điện tử. Tuy nhiên, sau hơn một năm gia nhập thị trường, thẻ Megacard vẫn chưa có được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng, doanh thu chưa đạt như mong đợi. Để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường khả năng cạnh tranh trong quá trình hội nhập, công ty VNTP EPAY cần tìm mọi cách để quảng bá được sản phẩm tới người tiêu dùng, để có thể đưa sản phẩm của mình tiếp cận với thị trường một cách nhanhii nhất, hiệu quả nhất. Để trả lời cho câu hỏi này, tác giả cho rằng cần tìm hiểu về các hoạt động marketing-mix mà công ty đã triển khai để từ đó đưa ra giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing-mix cho sản phẩm thẻ đa năng Megacard của công ty.

pdf11 trang | Chia sẻ: thientruc20 | Lượt xem: 611 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tóm tắt Luận văn - Hoàn thiện hoạt động marketing-Mix trong kinh doanh thẻ nạp đa năng Megacard của Công ty cổ phần thanh toán điện tử VNPT, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
i TÓM TẮT LUẬN VĂN Thanh toán không dùng tiền mặt là một hình thức thanh toán khoa học. Tổ chức tốt công tác thanh toán không dùng tiền mặt sẽ góp phần đẩy nhanh tốc độ thanh toán và tốc độ chu chuyển vốn của nền kinh tế. Thanh toán không dùng tiền mặt góp phần làm giảm khối lượng tiền trong lưu thông; kìm hãm và đầy lùi lạm phát; làm giảm thiểu tới mức tối đa các chi phí giao dịch trong xã hội. Thay đổi phương thức thanh toán truyền thống bằng tiền mặt sang thanh toán không dùng tiền mặt là một trong những kế hoạch mà nhà nước đặt ra và khuyến khích người dân thực hiện. Nhà nước đưa ra các chính sách hỗ trợ ngân hàng áp dụng ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng, khuyến khích các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử phát triển, hỗ trợ doanh nghiệp triển khai dịch vụ trực tuyến. Tuy nhiên khi đi vào triển khai thực tế, thì thẻ ngân hàng thường chỉ sử dụng tính năng duy nhất là rút tiền, người tiêu dùng vẫn ưa chuộng hình thức thanh toán bằng tiền mặt hoặc sử dụng hình thức thanh toán bằng thẻ cào trả trước. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, công ty cổ phần thanh toán điện tử VNPT (VNPT EPAY) cho ra đời sản phẩm thẻ nạp đa năng Megacard. Một sản phẩm với rất nhiều tiện ích và hỗ trợ tốt hơn cho cả người tiêu dùng, người bán thẻ và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ trực tuyến. Với thẻ nạp này, khách hàng có thể nạp tiền cho tất cả các mạng di động, nạp tiền cho game online, gửi tặng tài khoản cho người thân và vẫn nhận được khuyến mãi của các mạng như nạp thẻ thông thường. Ngoài ra, thẻ Megacard còn được sử dụng làm phương tiện thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ trực tuyến, làm kênh nạp tiền cho các tài khoản điện tử. Tuy nhiên, sau hơn một năm gia nhập thị trường, thẻ Megacard vẫn chưa có được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng, doanh thu chưa đạt như mong đợi. Để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng cường khả năng cạnh tranh trong quá trình hội nhập, công ty VNTP EPAY cần tìm mọi cách để quảng bá được sản phẩm tới người tiêu dùng, để có thể đưa sản phẩm của mình tiếp cận với thị trường một cách nhanh ii nhất, hiệu quả nhất. Để trả lời cho câu hỏi này, tác giả cho rằng cần tìm hiểu về các hoạt động marketing-mix mà công ty đã triển khai để từ đó đưa ra giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing-mix cho sản phẩm thẻ đa năng Megacard của công ty. Chính vì vậy, đề tài “Hoàn thiện hoạt động marketing-mix trong kinh doanh thẻ nạp đa năng Megacard của Công ty cổ phần thanh toán điện tử VNPT (VNPT EPAY)” đã được tác giả lựa chọn nghiên cứu. Mục đích của tác giả khi lựa chọn nghiên cứu đề tài là: Một là, hệ thống hóa các kiến thức về marketing-mix, phân tích các yêu tố tác động đến kinh doanh sản phẩm, xây dựng chiến lược và kế hoạch marketing- mix trong kinh doanh sản phẩm thẻ đa năng. Hai là, phân tích thực trạng triển khai chiến lược và kế hoạch marketing-mix trong kinh doanh sản phẩm thẻ đa năng Megacard. Đánh giá về thành tựu và tìm hiểu nguyên nhân của những khó khăn mà thẻ đa năng Megacard gặp phải. Ba là, đề xuất những giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing-mix và những kiến nghị vĩ mô, kiến nghị với cổ đông làm tiền đề hỗ trợ cho các giải pháp có tính khả thi và đưa vào thực hiện. Để đạt được các mục tiêu nghiên cứu trên, tác giả có sử dụng các phương pháp nghiên cứu sau : - Phương pháp thu thập thông tin thứ cấp: Thu thập các báo cáo nghiên cứu điều tra, báo cáo sản lượng và kết quả kinh doanh hàng năm, hàng quý của phòng tính cước, phòng Megapayment (phòng kinh doanh thẻ Megacard) của công ty VNPT EPAY. Các ấn phẩm được xuất bản (báo, tạp chí, internet, kết quả nghiên cứu của một số công trình có liên quan trước đó). - Phương pháp tổng hợp, thống kê, so sánh để đánh giá, phân tích và bình luận. - Phương pháp ngoại suy dùng để đưa ra giải pháp iii Nội dung của bài luận văn được tác giả kết cấu như sau: Lời mở đầu Trình bày tính cấp thiết của đề tài, mục đích nghiên cứu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu, ý nghĩa nghiên cứu và thực tiễn của đề tài, phương pháp nghiên cứu, Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan. Chương 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING-MIX TRONG KINH DOANH THẺ NẠP ĐA NĂNG Giới thiệu về sản phẩm thẻ đa năng nói chung và thẻ đa năng Megacard nói riêng. Thẻ đa năng là thẻ có nhiều tính năng gồm thanh toán cước viễn thông, thanh toán dịch vụ Giáo dục, thanh toán dịch mua hàng trực tuyến trên các website thương mại điện tửPhân loại thẻ theo ngành nghề, gồm 4 nhóm giáo dục, giải trí (game), viễn thông, ngân hàng. Thẻ đa năng Megacard là thẻ trả trước (thẻ cào) cho phép nạp di động, nạp game và thanh toán dịch vụ trực tuyến. Thẻ đa năng có 3 cách nạp: Nạp qua tổng đài 1900545473; Nạp qua nhắn tin gửi đến 8079; Nạp qua website megacard.vn. Ưu thế của thẻ: Đối tượng sử dụng thẻ đa năng Megacard là tất cả mọi người không phân biệt tuổi tác, thu nhập, địa lý; Người tiêu dùng có thể mua thẻ đa năng Megacard ở các đại lý phân phối thẻ hoặc mua online trên các website thương mại điện tử; không bị giới hạn bởi không gian và thời gian. Mệnh giá của thẻ đa năng Megacard rất đa dạng có tới 6 mệnh giá phù hợp. Khách hàng có thể mua mệnh giá nhỏ nhất là 10.000 VNĐ và cao nhất là 500.000 VNĐ. Mua thẻ đa năng Megacard người tiêu dùng được chiết khấu. Hạn chế của thẻ: Thói quen tiêu dùng của người dân vẫn ưa chuộng hình thức thanh toán tiền mặt. Nạp thẻ bằng hình thức nhắn tìn thì mất phí. Độ phủ của thẻ chưa cao. Hoạt động marketing-mix trong kinh doanh sản phẩm thẻ đa năng. Marketing-mix là tập hợp các công cụ marketing được doanh nghiệp sử dụng để đạt được trọng tâm marketing trong thị trường mục tiêu. Thuật ngữ lần đầu tiên iv được sử dụng vào năm 1953 khi Neil Borden, là chủ tịch của hiệp hội Marketing Hoa Kỳ lấy ý tưởng công thức thêm một bước nữa và đặt ra thuật ngữ Marketing hỗn hợp. Một nhà marketing nổi tiếng, E. Jerome McCarthy, đề nghị phân loại theo 4P năm 1960, gồm các tham số 4P sản phẩm, giá, phân phối và xúc tiến thương mại. Đây cũng là bốn yếu tố cơ bản và quan trọng bậc nhất không thể bỏ qua khi xây dựng các chiến lược marketing-mix. Gần đây, các chuyên gia marketing tiếp tục đưa vào chiến lược marketing-mix thêm nhiều chữ P khác như con người (People), quy trình (Process), bằng chứng vật lý (Physical Evidence) để tăng cường sức mạnh cho hoạt động marketing-mix. Đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ thì marketing-mix phải gồm đủ 7P trên. Với sản phẩm thẻ đa năng Megacard là một sản phẩm hữu hình nhưng đi kèm với dịch vụ do đó hoạt động marketing-mix sẽ là sự phối hợp của 7 tham số giá, sản phẩm, kênh phân phối, xúc tiến thương mại, con người, quy trình và bằng chứng vật lý. Tham số sản phẩm: Sản phẩm chính là những gì mà doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng mục tiêu, khiến cho khách hàng mục tiêu thỏa mãn nhu cầu với các sản phẩm đó. Tham số giá: Giá là một biến số quan trọng của marketing-mix, đóng vai trò quyết định trong việc mua hàng này hay hàng khác đối với khách hàng. Tham số kênh phân phối: Kênh phân phối là con đường hàng hóa được lưu thông từ các nhà sản xuất đến người tiêu dùng. Tham số xúc tiến thương mại: Chính sách xúc tiến thương mại bao gồm tất cả mọi hoạt động của doanh nghiệp nhằm truyền tải tất cả thông tin về sản phẩm, về doanh nghiệp, về những lợi ích mà khách hàng nhận được khi mua sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Tham số con người: Con người là phần mấu chốt trong thực hiện cung cấp dịch vụ, có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng dịch vụ. Tham số quy trình: Quy trình là một phần quan trọng khác của chất lượng dịch vụ. Vì đặc tính của dịch vụ là trừu tượng vì vậy quy trình sẽ giúp đảm bảo chất lượng và nối kết giữa các công đoạn trong quy trình cung ứng dịch vụ. v Tham số bằng chứng vật lý: Một yếu tố quan trọng trong chiến lược Marketing-mix chính là làm sao giảm thiểu tốt nhất những e ngại của khách hàng bằng cách thể hiện cho họ thấy chất lượng dịch vụ thông qua những yếu tố hữu hình – nói cách khác là những bằng chứng vật lý (Physical evidence) cụ thể về các dịch vụ đã được cung cấp Chương 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING-MIX SẢN PHẨM THẺ NẠP ĐA NĂNG MEGACARD CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT Nội dung chính của chương là phân tích thực trạng các chương trình marketing-mix trong kinh doanh sản phẩm thẻ đa năng Megacard đã triển khai. Qua phân tích tác giả đưa ra những nhận xét sau: Ưu điểm Công ty áp dụng chiến lược giá thấp, chiếm lĩnh thị phần trong kinh doanh thẻ đa năng Megacard. Đây là một chiến lược đúng đắn cho sản phẩm mới. Sự phân bổ nguồn lực cho các tham số marketing-mix có sự ưu tiên theo vòng đời của sản phẩm. Cách thức triển khai như vậy hợp lý và giúp công ty sử dụng hiệu quả và tối đa các nguồn lực. Các phương thức truyền thông đa dạng, đặc biệt là việc sử dụng hình thức truyền thông trên cộng đồng mạng xã hội facebook hướng tới giới trẻ. Một hình thức truyền thông có mức chi phí rẻ những có độ lan tỏa cao. Phối hợp với các đối tác có website game cùng triển khai bán mã thẻ Megcard. Kênh phân phối này khá hiệu quả, giúp công ty có thể tận dụng được tập khách hàng của đối tác. Các ấn phẩm tiện dụng, thích hợp với mọi loại khách hàng như tờ rơi, poster, áp phích quảng cáo, bút, sổ, áo mưa, áo khóa, tạo sự thích thú cho khách hàng khi nhận quà. Những hình ảnh mang logo thẻ đa năng Megacard thể hiện ra bên ngoài đều tạo sự thu hút và thân thiện cho người dùng. Hoạt động Marketing-mix trong kinh doanh sản phẩm thẻ nạp đa năng Megacard đã đạt được những kết quả thành công bước đầu. Hiện nay, thẻ đa năng vi Megacard đã có mặt ở hơn 15.000 điển bán ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và hơn 20.000 điển bán trên 25 tỉnh thành trong toàn quốc. Hiện diện hình ảnh Megacard đến 20.000 điểm bán. Duy trì bán hàng thường xuyên tại 10.000 điểm bán. Lượt người thường xuyên truy cập website megcard.vn lên đến 100.000 lượt/tháng. Tổng lượt truy cập lên đến hơn 1 triệu lượt. Hạn chế và nguyên nhân  Hạn chế Tuy là sản phẩm đi sau, học hỏi được kinh nghiệm từ những sản phẩm đi trước nhưng có thể thấy hoạt động marketing của công ty vẫn gặp nhiều nhược điểm. Công ty tập trung chủ đầu tư truyền thông cho thẻ Megacard và bỏ qua việc truyền thông cho website megcard.vn. Là cơ hội cho website lừa đảo hoạt động, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của thẻ Megacard. Các chương trình xúc tiến thương mại tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Các chính sách cơ bản và các chính sách hỗ trợ các thành viên kênh thường được đưa ra một cách dập khuôn, máy móc phụ thuộc chủ yếu vào nguồn lực sẵn có của công ty. Sản phẩm thẻ nạp đa năng Megacard có cách sử dụng thẻ khác so với các thẻ khác đã có trên thị trường, nạp thẻ mất phí 500 VNĐ/ SMS nạp tiền. Về mặt giá cả, mặc dù công ty có nhiều chính sách hỗ trợ giá cả, hoa hồng. Tuy nhiên, sản lượng thẻ đa năng Megacard thấp chưa thu hút được đại lý bán thẻ. Nhân sự cho dự án mỏng và không đủ lớn triển khai rộng về các tỉnh. Là sản phẩm mới nhưng hình ảnh sản phẩm thay đổi nhiều lần. Kênh phân phối trực tiếp ít, do chi phí cao. Các hoạt động marketing chủ yếu với 4 tham số sản phẩm, giá, kênh phân phối, xúc tiến thương mại, các tham số con người, quy trình, bằng chứng vật lý ít triển khai. Nguyên nhân: có 3 nguyên nhân chính Thói quen tiêu dùng của người dân khó thay đổi và ưu thích thanh toán bằng tiền mặt. vii Sản phẩm thẻ đa năng Megacard không áp dụng cho một dịch vụ duy nhất. Nên ít thu hút được khách hàng sử dụng. Thuê bao di động mạng Viettek có số lượng thuê bào lớn chiếm 50% thị phần. Nhưng hiện thẻ đa năng Megacard lại không có tính năng nạp Viettel. Chương 3: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING-MIX CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT TRONG KINH DOANH THẺ NẠP ĐA NĂNG MEGACARD ĐẾN NĂM 2020 Từ nhìn nhận và phân tích thực trạng thị trường, tác giả đã đưa ra những nhận định về cơ hội và thách thức cho sự phát triển kinh doanh sản phẩm thẻ đa năng Megacard. Qua phân tích thực trạng triển khai hoạt động Marketing-mix trong kinh doanh sản phẩm thẻ đa năng Megacard, tác giả xin đề xuất một số giải pháp cấp thiết và cần triển khai sớm, đẩy nhanh hoạt động kinh doanh thẻ đa năng Megacard. Về sản phẩm, Công ty cần tiến hành đảm phám với nhà cung cấp Viettel chấp nhận thẻ nạp đa năng Megacard. Đồng thời, Công ty phối hợp với VASC triển khai kênh thanh toán cước Mytv bằng thẻ đa năng Megacard. Thẻ đa năng Megacard cần có những dịch vụ giá trị gia tăng đi kèm với yêu cầu bắt buộc chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ đa năng Megacard. Ngoài việc nâng cao tính năng sản phẩm, công ty nên thay đổi slogan cho sản phẩm. Do slogan hiện tại chưa thu hút và tạo ấn cho người dùng . Tác giả đề xuất sử dụng yếu tố định vị cho thương hiệu “một cho tất cả” trở thành slogan chính thức cho thương hiệu Megacard. Về xúc tiến thương mại, Công ty triển khai kênh truyền thông qua đài phát thanh VOV. Cân nhắc phân bổ ngân sách marketing triển khai truyền thông trên tivi. Hình thức truyền thông này rất hiệu quả và hướng đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Về kênh phân phối, triển khai kênh bán hàng trực tiếp, chỉ bản một loại thẻ đa năng Megacard. Hình thức này sẽ nâng cao hình ảnh thẻ. Ngoài ra, hệ thống viii kênh phân phối cần triển khai rộng hơn, không chỉ ở hai tỉnh Hà Nội và Hồ Chí Minh mà cần triển khai ra các tỉnh lân cận. Về con người, cần tuyển dụng thêm nhân sự cho dự án. Đặc biệt là đội ngũ bán hàng hiện còn mỏng. Do đó khâu hỗ trợ khách hàng thiếu tính chuyên nghiệp và chưa theo sát được các điểm bán. Tiến hành tuyển dụng nhân sự trực tiếp tại các tỉnh thành triển khai kinh doanh thẻ đa năng Megacard. Tăng sự linh động và hoạt động marketing triển khai được chuyên nghiệp hơn. Công ty nên tiến hành thành lập riêng một phòng marketing. Phòng marketing sẽ phối hợp với phòng ban khác chủ động triển khai các hoạt động marketing. Công ty cần xây dựng văn hóa doanh nghiệp riêng. Văn hóa doanh nghiệp là bản sắc của công ty là hình ảnh, ấn tượng khác biệt và nổi trội của công ty khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh khác. Văn hóa doanh nghiệp giúp cho hình ảnh công ty chuyên nghiệp hơn tạo sự tin tưởng cho khác hàng và đối tác. Để thực hiện được những giải pháp quan trọng trên, tác giả đưa ra một số kiến nghị. Kiến nghị với nhà nước Kiến nghị với nhà nước. Nhà nước khuyến khích người tiêu dùng sử dụng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt. Trong giai đoạn đầu, nhà nước đưa ra chương trình khuyến người dân tiêu dùng thẻ cào thanh toán thay cho tiền mặt. Đây là bước đệm giúp người tiêu dùng quen dần với hình thức thanh toán không dùng tiền mặt. Nhà nước khuyến khích và tạo điều kiện cho các đơn vị như: điện lực, giáo dục, viễn thông, bệnh viện, trung tâm giải trí phối hợp triển khai kênh thanh toán bằng thẻ cào và đặc biệt là thẻ đa năng. Nhà nước hỗ trợ vốn đầu tư công nghệ cho các nhà cung cấp viễn thông xây dựng hệ thống thanh toán trực tuyến an toàn và bảo mật hơn. Về pháp luật: Phát luật đưa ra các quy định xử lý nghiêm ngặt các website lừa đảo nhằm hạn chế hành vi lừa đảo trên internet. Nâng cao lòng tin cho người tiêu dùng về hình thức thanh toán trực tuyến bằng thẻ đa năng. ix Kiến nghị với cổ đông lớn tập đoàn VNPT và tập đoàn VMG Công ty cần được Tập đoàn VNPT hỗ trợ triển khai nâng cao tính năng thẻ đa năng Megacard tính năng nạp trả sau Vinaphone. Một điều khá quan trọng, dựa trên vị thế của VNPT đàm phán với mạng Viettel tiến hành hợp tác với công ty triển khai tính năng nạp mạng Viettel của thẻ đa năng Megacard. Đây là việc đàm phán quan trọng và cần sự giúp đỡ rất lớn của Tập đoàn. VNPT hỗ trợ thông báo và triển khai kênh bán thẻ đa năng Megacard tại các chi nhánh viễn thông tỉnh trên cả nước. Tận dụng được uy tín của các chi nhánh viễn thông tỉnh triển khai bán hàng mang lại hiệu quả cao. Đồng thời triển khai hình thức thanh toán dịch vụ Mytv bằng thẻ cào đa năng Megacard. Công ty trao đổi định hướng phát triển website megacard.vn với VMG. VMG sẽ hỗ trợ đưa các game vào website megacard.vn. VMG là nhà phát hành game có tiếng và các game của VMG thu hút rất nhiều người chơi. Do đó, việc tích hợp game của VMG sẽ là dịch vụ hấp dẫn thu hút khách hàng. Công ty tổ chức khảo sát nội bộ lấy ý kiến của nhân viên xây dựng văn hóa riêng cho công ty. Đồng thời, nhờ sự tư vấn của hai cổ đông lớn nhất là tập đoàn VNPT và VMG hoàn thiện bộ văn hóa công ty. Tạo ưu thế khi đàm phán, Công ty cần sự hỗ trợ về uy tín và thương hiệu của Tập đoàn VNPT khi hợp tác với các tổ chức giáo dục, điện lực, y tế, trong việc truyển khai kênh thanh toán bằng thẻ Megacard. Công ty sự cần hỗ trợ kỹ thuật lớn từ tập đoàn VNPT và VMG trong khâu hoàn thiện tính năng thẻ và triển khai website megacard.vn. Kết luận Tóm lược lại những vấn đề tác giả đã nghiên cứu và thành quả nghiên cứu. Bên cạnh đó tác giả cũng chỉ ra những hạn chế thiếu sót chưa được thực hiện. Trong quá trình thực hiện, tác giả đã có gắng hết sức tìm tài liệu cũng như thường xuyên cập nhật các thông tin nhưng do nguồn nhân lực, tài chính, thời gian không cho phép và trình độ kiến thức có hạn nên không thể tránh những sai sót. Tác giả mong nhận được sự gợi ý của quý thầy, cô và các bạn trong khoa để thể thực hiện tốt hơn. 10 MỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN ................................................... Error! Bookmark not defined. LỜI CẢM ƠN ........................................................ Error! Bookmark not defined. DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT.................................. Error! Bookmark not defined. DANH MỤC BẢNG .............................................. Error! Bookmark not defined. DANH MỤC HÌNH ............................................... Error! Bookmark not defined. TÓM TẮT LUẬN VĂN .......................................................................................... i LỜI MỞ ĐẦU ........................................................ Error! Bookmark not defined. CHƯƠNG 1 ........................................................... Error! Bookmark not defined. MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING-MIX TRONG KINH DOANH THẺ NẠP ĐA NĂNG ............................................ Error! Bookmark not defined. 1.1.Đặc điểm của sản phẩm thẻ nạp đa năng MegacardError! Bookmark not defined. 1.1.1. Thẻ nạp đa năng ............................................. Error! Bookmark not defined. 1.1.2. Thẻ đa năng Megacard ................................... Error! Bookmark not defined. 1.2. Nội dung của hoạt động marketing-mix trong kinh doanh thẻ nạp đa năngError! Bookmark not defined. 1.3. Các yếu tố tác động đến kinh doanh thẻ đa năngError! Bookmark not defined. CHƯƠNG 2 ........................................................... Error! Bookmark not defined. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING-MIX SẢN PHẨM THẺ NẠP ĐA NĂNG MEGACARD CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPTError! Bookmark not defined. 2.1.Phân tích thực trạng các yếu tố tác động đến kinh doanh thẻ đa năng Megacard ............................................................................... Error! Bookmark not defined. 2.2.Thực trạng hoạt động marketing-mix trong kinh doanh thẻ nạp đa năng Megacard của công ty VNPT EPAY ............................................. Error! Bookmark not defined. 2.2.1. Xác định chiến lược,kế hoạch Marketing-Mix Error! Bookmark not defined. 2.2.2. Bảo đảm nguồn lực cho hoạt động Marketing-mixError! Bookmark not defined. 2.2.3. Triển khai thực hiện kế hoạch Marketing-mix Error! Bookmark not defined. 11 2.2.4. Đánh giá kết quả hoạt động marketing-mix ... Error! Bookmark not defined. 2.3.Đánh giá hoạt động marketing-mix trong kinh doanh thẻ nạp đa năng Megacard công ty VNPT EPAY ...................................................... Error! Bookmark not define
Luận văn liên quan