Đề tài Marketing - Mix cho sản phẩm vải và quần áo may sẵn của công ty TNHH dệt may Thái Tuấn TP HCM

(Bản scan) Ngày nay các công ty phải nhanh chóng thay đổi một cách cơ bản những suy nghĩ của mình về công việc kinh doanh và chiến lược Marketing. Thay vì một thị trường với những đối thủ cạnh tranh cố định và đã biết, họ phải cạnh tranh với những đối thủ cạnh tranh biến đổi nhanh chóng, những tiến bộ về công nghệ, những đạo luật mới, những chính sách quản lý thương mại mới và sự trung thành của khách hàng ngày càng giảm sút. Họ buộc phải không ngừng chạy đua và hy vọng là mình đang theo đúng phương hướng mà công chúng mong muốn. Đồng thời ngày nay, người tiêu dùng đứng trước tình trạng mọi chủng loại sản phẩm đều có rất nhiều nhãn hiệu. Các khách hàng lại có những yêu cầu khác nhau đối với sản phẩm dịch vụ và giá cả. Họ đòi hỏi cao và ngày càng cao về chất lượng và dịch vụ. Đứng trước sự lựa chọn như vậy, khách hàng sẽ bị hấp dẫn bởi những thứ hàng hóa nào đáp ứng tốt nhất những nhu cầu và mong đợi cá nhân của họ. Họ sẽ mua hàng căn cứ vào nhận thức của mình. Vì vậy không lấy gì làm lạ khi những công ty chiến thắng là những công ty làm thỏa mãn đầy đủ nhất và thực sự làm vui lòng những khách hàng mục tiêu của mình. Những công ty đó xem Marketing là triết lý của toàn công ty. Marketing giúp phát hiện nhu cầu của khách hàng là cơ hội đem lại lợi nhuận cho công ty. Marketing tham gia vào việc thiết kế sản phẩm và nội dung các dịch vụ. Thông tin Marketing có ảnh hưởng rất lớn đến việc định giá mặt hàng. Marketing tích cực thông tin và cổ động cho các sản phẩm dịch vụ và hình ảnh của công ty, đồng thời theo dõi sự hài lòng của khách hàng và không ngừng hoàn thiện các sản phẩm. Thành tích của công ty căn cứ vào những thông tin phản hồi từ thị trường. Khi Việt Nam gia nhập WTO, thị trường dệt may càng có sự cạnh tranh khốc liệt. Công ty TNHH Dệt may Thái Tuấn hiện đang làm doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành dệt may, trước áp lực cạnh tranh để tồn tại và giữ vững vị trí dẫn đầu doanh nghiệp càng phải chú trọng hơn đến hoạt động Marketing của mình.

pdf85 trang | Chia sẻ: tuandn | Ngày: 23/02/2013 | Lượt xem: 3994 | Lượt tải: 30download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Marketing - Mix cho sản phẩm vải và quần áo may sẵn của công ty TNHH dệt may Thái Tuấn TP HCM, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan