Đề tài Thực trang hoạt động marketing của công ty cổ phần thương hiệu Việt

Xu thế phát triển nền kinh tế toàn cầu hóa đã và đang ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế của các quốc gia, đặc biệt nền kinh tế của các nước đang phát triển. Việt nam là một trong nhưng nền kinh tế đã và đang có tốc độ phát triển rất lớn,vì vậy mức độ ảnh hưởng của nền kinh tế thế giới tới việt nam là rất cao.sau sự kiện việt nam chính thức là thành viên của tổ chức kinh tế thế giới (WTO ngày 7/11/2006 ) ,nó đã mở ra nhiều cơ hội nhưng đặt ra không ít thách thức đối với các doanh nghiệp việt nam. chính vì lẽ đó đòi hỏi các doanh nghiệp trong nước cần phải trang bị cho mình nhưng công cụ hưu hiệu nhất nhằm đối phó với thế lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nứơc ngoài. Trên thưc tế kinh nghiệm của các quốc gia có nền kinh tế phát triển đã cho thấy marketing là một trong những công cụ hữu hiệu nhất nhằm xây dựng vị thế của doanh nghiệp hạn chế mức độ canh tranh của các đối thủ cạnh tranh.tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Công ty cổ phần thương hiệu việt( vietbrand) là một trong những doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực marketing với các chức năng chính như : tư vấn thương hiệu , các dịch vụ truyền thông ,quan hệ công chúng( PR) tổ chức sự kiện ,quoảng cáo ngoài trời Bản thân em trong thời gian theo học tại trưòng , nhà trường đã cung cấp cho em những kiến thức cơ bản nhất về marketing , tuy nhiên kiến thưc về thực tế đang còn bị hạn chế .chính vì lẽ đó em chọn công ty cổ phần thương hiệu việt ( vietband) là địa điiểm thực tập.

doc19 trang | Chia sẻ: tuandn | Lượt xem: 2167 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Thực trang hoạt động marketing của công ty cổ phần thương hiệu Việt, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Luận văn liên quan